Quạt trần GK DELANO F701 PW có tốt như quảng cáo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần GK DELANO F701 PW tuy có thiết kế truyền thống, không quá cầu kỳ nhưng lại sở hữu những tính năng vô cùng nổi bật.

Quạt trần GK DELANO F701 PW có thiết kế được kết hợp tinh tế giữa phong cách truyền thống và xu hướng tân cổ điển chủ đạo, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị cho người dùng. Để giúp người tiêu dùng dễ dàng hình dung hơn về dòng sản phẩm này Websosanh sẽ chia sẻ ngay sau đây.

Mang vẻ đẹp tinh tế

Không thể phủ nhận rằng quạt trần GK DELANO F701 PW chính là một tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa cổ điển và đương đại. Lấy nguồn cảm hứng từ những chuyến du ngoạn của nhà thiết kế khi đặt chân đến thành phố Delano của Mỹ – vùng đất giao thoa văn hóa đa dạng.

Quạt trần GK DELANO F701 PW
Tác phẩm là kết tinh từ sự giao thoa nghệ thuật

Trong thời gian trải nghiệm tại đây bằng sự sáng tạo của mình, các nhà thiết kế đã tìm thấy nhiều điểm nổi bật về thời trang, phong cách,… nơi đây. Và rồi biến những nét chấm phá đó thành một ý tưởng vô cùng tuyệt đẹp để thể hiện trọn vẹn trong chiếc quạt trần GK DELANO F701 PW.

Màu sắc và kiểu dáng truyền thống nhưng không kém phần nổi bật

GK DELANO F701 PW được thiết kế hiện đại nhưng không có cầu kỳ mà chỉ đơn thuần là hình tứ giác, thu hẹp bên trong và kéo dài dần về phía đầu cánh quạt. Đây là một thiết kế vô cùng thông minh cho việc tạo ra nguồn gió tự nhiên. Hơn nữa, cánh quạt được làm từ chất liệu gỗ Plywood – thân thiện với môi trường.

Thích hợp lắp đặt với mọi không gian sống

GK DELANO F701 PW là sự kết hợp hài hòa giữa màu xám của thép và màu nâu gỗ tự nhiên của cánh quạt. Chính vì vậy được rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm này để làm nổi bật không gian sống của mình.

Quạt trần GK DELANO F701 PW
GK DELANO F701 PW thích hợp lắp đặt ở mọi không gian

Từng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ

GK DELANO F701 PW được trang bị động cơ AC Motor có công suất lên đến 69 W. Điều này giúp quạt trong một phút có thể tạo ra lưu lượng gió lên đến 6589 CFM, chiếc quạt trần hiện đại này có thể làm được điều đó ngay lập tức. Làm mát cho không gian của bạn không thua kém gì máy điều hòa, hơn nữa còn rất tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường.

Hộp số 3 cấp độ gió: cao, trung bình, thấp giúp người dùng có thể tùy chỉnh mức gió mong muốn theo nhu cầu của mình. Với sải cánh dài 132cm, chiếc quạt trần này hoàn toàn phù hợp với những không gian rộng như phòng khách, phòng họp,… Quạt trần GK DELANO F701 PW có cầu quạt được làm bằng chất liệu kim loại có khả năng chống gỉ sét tốt giúp quạt luôn như mới.

Đảm bảo ánh sáng trong phòng

Thiết kế đặc biệt đầu tiên của Delano đáng chú ý chính là cầu đèn được làm từ kính cường lực. Đảm bảo mức ánh sáng tốt nhất cho không gian. Đi kèm với quạt còn có điều khiển từ xa với 3 cấp độ gió giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh mức gió phù hợp.

Thông minh trong việc xử lý luồng không khí

Một trong những ưu điểm của quạt trần trang trí khiến nhiều người bị chinh phục chính là tính năng đảo chiều hiện đại. Vào mùa hè, quạt quay ngược chiều kim đồng hồ, quạt kéo luồng khí nóng lên đẩy luồng khí mát xuống dưới tạo làn gió mát, còn vào những tháng mùa đông, sản phẩm quay theo chiều kim đồng hồ, quạt hút luồng khí lạnh lên trên để đẩy luồng khí ấm xuống.

Quạt trần GK DELANO F701 PW
GK DELANO F701 PW tích hợp khả năng đảo chiều gió hiện đại

Đây thực sự là sản phẩm quạt đáng mong đợi trong mùa hè này. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào Websosanh.vn để lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp uy tín với mức giá ưu đãi nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!