Review chi tiết 3 dòng nước tẩy trang Evoluderm hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn nước tẩy trang Evoluderm nào tốt và phù hợp với làn da để sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Evoluderm là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp với dòng nước hoa hồng Evoluderm. Nhưng dòng nước tẩy trang Evoluderm cũng nổi tiếng không hề kém cạnh.

Đôi nét về thương hiệu Evoluderm

Evoluderm là thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng đến từ Pháp. Sản phẩm đến từ thương hiệu này được đánh giá cao và đã có mặt tại thị trường của nhiều quốc gia bao gồm châu Á, châu Âu, trong đó có cả Việt Nam.

Hầu hết các sản phẩm của Evoluderm trên thị trường hiện nay đều được chị em phái đẹp yêu thích bởi độ an toàn, lành tính với làn da mà giá thành lại bình dân. Bởi thành phần của các sản phẩm không chứa dầu, cồn và không chứa Paraben. Đặc biệt, nguồn nguyên liệu để sản xuất ra các sản phẩm Evoluderm đều được lựa chọn nghiêm ngặt, kiểm tra kỹ lượng và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Gợi ý 3 dòng nước tẩy trang Evoluderm hot nhất 2022

Hiện nay trên thị trường, nước tẩy trang Evoluderm được nghiên cứu và sản xuất với 3 dòng sản phẩm đó là nước tẩy trang Evoluderm Eau Micellaire, nước tẩy trang Evoluderm Demaq Doux Yeux cho mắt môi và nước tẩy trang Evoluderm Lait Demaq Doux dạng sữa.

1. Nước tẩy trang Evoluderm Eau Micellaire

Nước tẩy trang Evoluderm Eau Micellaire
Nước tẩy trang Evoluderm Eau Micellaire

Evoluderm Eau Micellaire gồm có 3 loại đó là:

  • Nước tẩy trang Evoluderm Eau Micellaire hồng cho da thường và da khô.
  • Nước tẩy trang Evoluderm Eau Micellaire màu đỏ dành cho da nhạy cảm.
  • Nước tẩy trang Evoluderm Eau Micellaire xanh dành cho da dầu.

Cả 3 dòng nước tẩy trang Evoluderm đều có thành phần chính là nước khoáng Uriage, Mixen. Với Uriage giúp hút sạch mỹ phẩm, lớp trang điểm cùng bụi bẩn, bã nhờn giúp làn da được thông thoáng, sạch mịn màng hơn. Còn Mixen có khả năng hút bụi bẩn, cặn trang điểm còn sót lại kết hợp dưỡng ẩm giúp da mềm mại, mịn màng. Nhưng mỗi sản phẩm lại có thêm những thành phần riêng biệt để mang lại những công dụng riêng cho từng làn da.

  • Màu hồng cho da thường và da khô: được bổ sung thêm chiết xuất Cranberry giúp dưỡng ẩm, cấp nước để da trắng hồng và sáng mịn.
  • Màu xanh dành cho da dầu và da hỗn hợp: Được bổ sung thêm chiết xuất táo xanh làm tăng hiệu quả làm sạch cho làn da, kiểm soát việc điều tiết bã nhờn và giúp da thông thoáng hơn.
  • Màu đỏ dành cho da nhạy cảm: Được chiết xuất từ quả mơ giúp làm dịu tình trạng da bị kích ứng.

2. Nước tẩy trang Evoluderm Démaq Doux Yeux cho mắt môi

Nước tẩy trang Evoluderm Démaq Doux Yeux cho mắt môi
Nước tẩy trang Evoluderm Démaq Doux Yeux cho mắt môi

Sản phẩm ngoài bổ sung nước khoáng và các phân tử Mixen thì còn bổ sung thêm nhiều hoạt chất dưỡng ẩm như Glycerin, chiết xuất hoa hồng giúp làn da được căng bóng và mịn màng. Ngoài ra, Evoluderm Démaq Doux Yeux còn có thêm các thành phần như PEG-40 Glyceryl Cocoate và PEG-7 Glyceryl Cocoate có khả năng tăng độ mềm mại cho làn da.

Do đó, khi sử dụng dòng nước tẩy trang này sẽ giúp làn da của bạn được làm sạch, đặc biệt là những vùng da nhạy cảm như mắt, môi một cách nhẹ nhàng mà lại không hề gây khô rát cho da. Ngoài ra, sản phẩm có giúp dưỡng ẩm để da mềm mướt và mịn màng hơn.

3. Nước tẩy trang Evoluderm Lait Demaq Doux dạng sữa

Nước tẩy trang Evoluderm Lait Demaq Doux dạng sữa
Nước tẩy trang Evoluderm Lait Demaq Doux dạng sữa

Evoluderm Lait Demaq Doux là dòng nước tẩy trang dạng sữa màu trắng đục. Sản phẩm với thành phần chính là các hoạt chất có khả năng làm sạch và giữ ẩm cho làn da. Bên cạnh đó, Evoluderm Lait Demaq Doux còn có thêm tinh dầu bơ, AHA cùng Vitamin E giúp loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn và dầu thừa trên da một cách hiệu quả.

Evoluderm Lait Demaq Doux còn bổ sung thêm các hoạt chất tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm để da mềm mại, mịn màng và căng mịn. Một điểm trừ của dòng sản phẩm này đó là thành phần có chứa dầu khoáng và hương liệu. Do đó, nếu như những nàng sở hữu da bị dị ứng với dầu khoáng hay hương liệu thì nên cân nhắc.

Trên đây là một số thông tin về 3 dòng nước tẩy trang Evoluderm hot nhất hiện nay trên thị trường. Chúc các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với làn da mình để sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!