Mặt nạ cho da dầu mụn loại nào tốt? Review chi tiết từng sản phẩm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay gồm những loại mặt nạ cho da dầu mụn nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Mặt nạ là một sản phẩm không thể thiếu trong các bước chăm sóc da của chị em phụ nữ. Đối với những người sở hữu làn da dầu mụn trên khuôn mặt thường đổ nhiều dầu và mụn trứng cá xuất hiện đi kèm. Da dầu mụn là loại da dễ bắt nắng và bám bụi, nguy cơ bị mụn rất cao và đồng thời kéo theo lỗ chân lông to. Chính vì thế da dầu mụn là loại da khó chiều nên vấn đề chăm sóc da cung được chị em quan tâm.

Đôi nét về da dầu mụn.

Da dầu luôn cần được chăm sóc cẩn thận bởi đặc điểm của làn da này thường hay phát sinh nhiều vấn đề như mụn, lỗ chân lông to khiến ta cảm thấy tự ti và khó chịu, đặc biệt là tình trạng mụn xuất hiện. Nhiều người cho rằng da dầu thì không cần dưỡng ẩm vì trên da lúc nào cũng ẩm ướt. Nhưng thực tế, da dầu thật sự cần được dưỡng ẩm thường xuyên bởi sự bóng nhờn mà ta cảm nhận trên da đó chính là dầu thừa tiết ra.

Hơn nữa, nếu lượng dầu thừa trên da tiết ra càng nhiều thì đang cảnh báo da bạn đang thiếu nước trầm trọng. Một trong những giải pháp hiệu quả nhất là cấp ẩm cho làn da cùng với mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu. Vậy bạn đã tìm được loại mặt nạ dành cho da dầu chưa? Sau đây sẽ chia sẻ về những loại mặt nạ da dầu mụn đang được bán chạy trên thị trường nhé.

Review chi tiết các loại mặt nạ da dầu mụn đang được bán chạy hiện nay.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại mặt nạ dành cho da dầu mụn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Mặt nạ da dầu mụn Kiehl’s.

Mặt nạ da dầu mụn đất sét Kiehl's.
Mặt nạ da dầu mụn đất sét Kiehl’s.

Kiehl’s là thương hiệu của Mỹ có mặt từ năm 1851. Đến nay thương hiệu này vẫn đang được mọi người tin dùng và đánh giá rất cao. Mặt nạ Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque với thành phần từ đất sét trắng của vùng Amazon. Sản phẩm có khả năng kiểm soát dầu tốt, có tác dụng trị mụn cám cũng như mụn đầu đen. Ngoài ra mặt nạ đất sét Kiehl’s còn được dùng để trị mụn dưới da, tẩy mụn đầu đen nhanh chóng, hiệu quả, làm sạch da ngăn ngừa mụn, kiểm soát dầu cho da nhờn. Nhờ vậy giúp thoáng lỗ chân lông, giảm tình trạng mụn rõ rệt.

Ưu điểm của sản phẩm khi sử dụng xong không bị khô da và căng da, đồng thời còn làm sạch và hút dầu hiệu quả. Với thành phần an toàn lành tính, nhân mụn nhanh chóng được làm khô. Tuy nhiên sản phẩm không thích hợp cho da khô, các bạn có làn da khô cân nhắc khi sử dụng nhé!

2. Mặt nạ da dầu mụn Mediheal.

Mặt nạ da dầu mụn của Mediheal.
Mặt nạ da dầu mụn của Mediheal.

Mặt nạ cho da dầu Mediheal là một trong những loại mặt nạ da dầu mụn được bình chọn tốt nhất trong năm 2021. Mediheal được thành lập vào năm 2018 và đã có chỗ đứng trên thị trường, trong giới làm đẹp. Mediheal là thương hiệu mặt nạ cho da dầu mụn đang làm mưa gió trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có thiết kế phù hợp với nhu cầu dưỡng da khác nhau. Đặc biệt với chiết xuất từ than hoạt tính giúp giải độc da và kiểm soát được tình trạng dầu. Hơn nữa, sản phẩm có kết cấu siêu mượt mà, mềm mịn phù hợp với đường cong và kích thước trên mặt. mediheal có rất nhiều loại khác nhau với công dụng khác nhau,tùy thuộc vào tình trạng da để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

3. Mặt nạ da dầu mụn CC Melano Vitamin C.

Mặt nạ dầu mụn CC Melano Vitamin C.
Mặt nạ dầu mụn CC Melano Vitamin C.

Đây là dòng mặt nạ cho da dầu trị mụn nổi tiếng của hãng Rohto. Thành phần chính của mặt nạ này là vitamin C có khả năng dưỡng trắng, làm mờ vết thâm nám, ngăn  chặn nguy cơ hình thành viêm mụn, mờ vết thâm. Ngoài ra mặt nạ CC Melano Vitamin C còn giúp cải thiện tình trạng trị mụn bằng cách tác động sâu vào bên trong da. Sản phẩm có tác dụng dưỡng trắng hiệu quả, đặc biệt làn da dầu và nhiều vết thâm. Đồng thời giúp làm giảm nguy cơ lão hóa, chảy xệ da. Mang lại một làn da trắng sáng, tươi trẻ căng mịn, kiểm soát lượng dầu thừa trên da hiệu quả.

4. Mặt nạ da dầu mụn Innisfree My Real Squeeze Mask.

Mặt nạ da dầu mụn Innisfree My Real Squeeze Mask.
Mặt nạ da dầu mụn Innisfree My Real Squeeze Mask.

Mặt nạ Innisfree My Real Squeeze Mask được nâng cấp từ Innisfree It’s Real Squeeze Mask. Mặt nạ cho da dầu mụn này được chiết xuất từ các thành phần lành tính, được nuôi trồng từ đảo Jeju Hàn Quốc, an toàn và hiệu quả với mọi loại da đặc biệt là dầu mụn. Với lớp mặt nạ mỏng, bám chắc vào mặt nên lớp tinh chất được hấp thụ sâu vào da hơn. Mặt nạ này có khả năng giữ ẩm cao mà không cần dùng thêm serum dưỡng ẩm nào. Đồng thời sản phẩm có mùi hương tự nhiên, không có mùi nhân tạo.

Trên đây là những review chi tiết về các loại mặt nạ da dầu mụn đang được bán chạy trên thị trường hiện nay. Chúng tôi mong rằng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn lựa chọn một loại mask phù hợp nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!