Review chi tiết 3 sản phẩm mặt nạ ủ môi bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều loại mặt nạ ủ môi được bán trên thị trường, vì thế rất khó khăn cho chị em trong việc lựa chọn sản phẩm. Vậy những thông tin bổ ích dưới đây sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm cho mình một loại mặt nạ ủ môi phù hợp nhé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu bên sâu trong da giúp phục hồi và chống lão hóa da một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt không chỉ có mặt nạ dành cho da mặt mà hiện nay còn có mặt nạ dành cho môi. Vào những ngày thời tiết rét lạnh, môi chúng ta sẽ trở nên khô, bong tróc nhiều, gây ra chảy máu môi cũng như môi bị thâm và xỉn màu khiến cho chị em rất tự ti. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ ủ môi cùng với các thương hiệu đình đám.

1. Mặt nạ ủ môi Laneige

Mặt nạ ủ môi Laneige
Mặt nạ ủ môi Laneige

Laneige không còn quá xa lạ trên thị trường hiện nay,thương hiệu này xuất xứ Hàn Quốc thuộc tập đoàn Amore Pacific. Từ khi ra đời đến nay thương hiệu vẫn khẳng định vị trí của mình trên thị trường nhờ sản phẩm đa dạng cũng như cung dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Laneige thường mang lại các sản phẩm chủ yếu dưỡng ẩm. Một trong những sản phẩm ưa chuộng hiện nay là mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask. 

Với thành phần chủ yếu từ Berry Mix Complex giúp giảm tình trạng oxy hóa cho da một cách hiệu quả nhất, bên cạnh đó còn tẩy tế bào chết nhẹ cho môi, giảm tình trạng môi xỉn màu, giúp môi luôn căng bóng, hồng hào. Ngoài ra sản phẩm này còn chứa chiết xuất thảo dược quý và nước khoáng hoàn toàn tự nhiên giúp các dưỡng chất hấp thụ nhanh hơn vào môi, mang lại đôi môi mịn vào sáng sớm. Đặc biệt mặt nạ ủ môi Laneige còn chứa vitamin C ngăn chặn tình trạng xỉn màu thâm môi một cách hiệu quả nhất. Sản phẩm có mùi thơm trái cây nhẹ nhàng, dễ chịu, giúp mang lại cảm giác thoải mái.

2. Mặt nạ ủ môi Carenel

Mặt nạ ủ môi Carenel
Mặt nạ ủ môi Carenel

Mặt nạ ủ môi Carenel là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc nổi tiếng với những công dụng tuyệt vời cũng như giá thành hợp lý chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và lành tính khi sử dụng, vì thế sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay.

Với thành phần chính trong sản phẩm gồm: blueberry giúp chống tình trạng oxy hóa cho da, giúp da môi luôn hồng hào và mịn màng. Ngoài ra còn có chứa Raspberry, Strawberry hoàn toàn tự nhiên nên có thể sử dụng an toàn, yên tâm về chất lượng của sản phẩm, giảm tình trạng khô môi, nứt nẻ môi một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt mặt nạ ủ môi Carenel còn sử dụng công nghệ Moisture Wrap có chức năng liên kết các Hyaluronic giúp cung cấp độ ẩm đầy đủ cho môi, mang lại một đôi môi căng mọng, không bị nứt nẻ, thâm môi.

3. Mặt nạ ủ môi Vaseline

Mặt nạ ủ môi Vaseline
Mặt nạ ủ môi Vaseline

Vaseline là một thương hiệu lâu đời thuộc tập đoàn Unilever. Từ khi ra đời cho đến nay, thương hiệu luôn khẳng định vị trí của mình trên thị trường nhờ các sản phẩm rất được ưa chuộng như nước hoa, kem dưỡng da,dưỡng môi,…Đặc biệt, mặt nạ ủ môi Vaseline Lip Therapy là một trong những sản phẩm không thể không nhắc đến khi nói tới những loại ủ môi. Hiện nay Vaseline có 4 dòng bán chạy trên thị trường bao gồm: Vaseline Lip Therapy Rosy Lips, Vaseline Lip Therapy Original, Vaseline Lip Therapy Cacao Butter, Vaseline Lip Therapy Creme Brulee.

Thành phần chính có chứa Petrolatum là một trong những chất dưỡng ẩm an toàn và hiệu quả, mang lại sự tái tạo làn da, giảm tình trạng bong tróc cũng như làm lành những vết thương hở. Petrolatum như một màng bảo vệ da, giảm tình trạng thoát nước, giúp dưỡng ẩm và làm mềm da một cách tối ưu nhất. Đặc biệt trong sản phẩm còn chứa mật ong mang lại cấp ẩm cực tốt cho da, cho dù trời có rét cũng không làm khô môi, dẫn tới tình trạng bong tróc. Vitamin E giúp ngăn chặn tình trạng oxy hóa và tăng độ đàn hồi cho da hiệu quả.

Trên đây là  những sản phẩm mặt nạ ủ môi đang bán chạy trên thị trường hiện nay. Chúng tôi hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ bổ ích này sẽ giúp cho bạn tìm được một loại mặt nạ phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!