Review chi tiết 3 sản phẩm sữa rửa mặt rau má tốt cho da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chị em nào đang có nhu cầu muốn tìm kiếm một sản phẩm sữa rửa mặt được chiết xuất từ rau má để mang đến những tác dụng hiệu quả nhất cho làn da. Vậy thì các chị em chúng ta có thể tham khảo 3 sản phẩm sữa rửa mặt rau má được chúng tôi gợi ý trong bài viết dưới đây nhé.

Công dụng của rau má trong việc làm đẹp

Ngoài nghệ, nha đam, cà chua, dưa leo… thì rau má cũng là một trong những loại thực phẩm từ thiên nhiên mang lại nhiều tác dụng trong việc làm đẹp.

Theo như NCBI thì rau má có các công dụng như sau trong việc làm đẹp:

Công dụng của rau má trong việc làm đẹp
Công dụng của rau má trong việc làm đẹp
  • Rau má có chứa nhiều các polyphenols và vitamin B, C do đó sẽ mang đến khả năng dưỡng ẩm, chống oxi hóa để từ đó mang đến một làn da căng mịn và luôn luôn đủ ẩm bất cứ ở thời tiết nào.
  • Còn có khả năng kháng viêm và kích thích sản sinh ra collagen, để từ đó giúp các tổn thương của da trở nên nhanh lành hơn. Chính vì vậy mà rau má sẽ giúp làm nhanh lành sẹo do mụn để lại, các vết bỏng, bong tróc của da…
  • Có tác dụng trong việc làm lành các tổn thương của da do ánh sáng mặt trời gây ra như đỏ da, rát, cháy nắng…

Chi tiết 3 sản phẩm sữa rửa mặt rau má nên sử dụng

Khi đã biết đến những công dụng của rau má đối với việc làm đẹp, thì các bạn có thể tham khảo về 3 sản phẩm sữa rửa mặt rau má được chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

1. Sữa rửa mặt rau má Madecassoside Cleansing Foam

Madecassoside Cleansing Foam là dòng sữa rửa mặt tạo bọt được khuyên dùng cho làn da mụn nhưng vẫn có thể phù hợp với các loại da khác. Bởi thành phần chính được chiết xuất từ thiên nhiên, thân thiện với mọi làn da và không gây kích ứng.

Sữa rửa mặt rau má Madecassoside Cleansing Foam
Sữa rửa mặt rau má Madecassoside Cleansing Foam
  • Làm sạch hết các lớp bụi bẩn, cặn bã trang điểm, da chết, bã nhờn một cách tối ưu nhất nhưng vẫn không làm cho da bị khô bởi công thức dưỡng ẩm độc đáo.
  • Với chiết xuất từ 100ppm rau má mang đến khả năng kích hoạt quá trình phân chia tế bào và kích thích tổng hợp collagen, kích thích sự hình thành của tế bào da giúp nhanh lành vết thương, điều trị mụn.
  • Với rễ cây Comfrey có thành phần Allantoin giúp làm dịu da, làm giảm kích ứng, mẫn đỏ, dưỡng ẩm và giữ ẩm.
  • Chiết xuất từ hoa cúc Arnica Montana kháng viêm một cách mạnh mẽ, tăng độ mềm mại cho làn da và hạn chế được tình trạng khô da.

Giá tham khảo: 160.000 đồng/ 130ml.

2. Sữa rửa mặt rau má SeoulRose Rosa Skincare Centella Cleansing Foam

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt thích hợp sử dụng cho mọi loại da và đặc biệt là làn da nhạy cảm. Với thành phần chủ yếu từ cây rau má mang đến hiệu quả trong việc làm tăng độ ẩm cho da, làm giảm các vết thâm, đỏ, ngăn chặn được các tác nhân gây ra mụn.

Sữa rửa mặt rau má SeoulRose Rosa Skincare Centella Cleansing Foam
Sữa rửa mặt rau má SeoulRose Rosa Skincare Centella Cleansing Foam
  • Với thành phần từ thiên nhiên nên sản phẩm phù hợp với mọi loại da nhất là da mụn nhạy cảm.
  • Các hoạt chất có ở trong sản phẩm sẽ len lỏi sâu vào tận bên trong lỗ chân lông, cuốn bay đi hết các chất bẩn, bã nhờn dư thừa, mồ hôi, vi khuẩn tích tụ ở trên da, giúp làm thông thoáng cho làn da.
  • Với nhiều các dưỡng chất từ rau má và rau sam nên có thể giúp kháng viêm, làm giảm các vết sưng đỏ, ngăn ngừa được tình trạng mụn quay trở lại.
  • Tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng để giúp hấp thụ tốt các dưỡng chất ở các bước dưỡng da sau.
  • Có độ ph chuẩn nên giúp cân bằng được độ ẩm của da sau khi sử dụng.

Giá tham khảo: 155.000 đồng/ 120ml.

3. Sữa rửa mặt rau má Beauskin Cica Cleansing Foam

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt có thành phần chủ đạo là dịch chiết từ rau má giúp cải thiện được tình trạng mụn và cũng như ngăn ngừa được mụn quay trở lại.

Sữa rửa mặt rau má Beauskin Centella Cica Cleansing Foam
Sữa rửa mặt rau má Beauskin Centella Cica Cleansing Foam
  • Làm sáng và sạch da tận sâu bên trong lỗ chân lông mang đến một làn da khỏe mạnh.
  • Ngăn ngừa sự phát triển của mụn, không hề gây ra hiện tượng khô da để từ đó giúp chống lại sự lão hóa của làn da.
  • Giúp se khít lỗ chân lông, loại bỏ được lượng dầu thừa và các bụi bẩn, bã nhờn bám sâu ở trong da, khả năng kiềm dầu một cách hiệu quả.
  • Dưỡng da cấp nước cho làn da, chống tình trạng khô nẻ da.
  • Tái tạo làn da một cách hiệu quả.
  • Với tinh chất rau má mang đến sự dịu mát và nuôi dưỡng tái tạo da.

Giá tham khảo: 209.000 đồng/ 120ml.

Trên đây là 3 sản phẩm sữa rửa mặt rau má tốt và cung cấp nhiều dưỡng chất cho làn da của bạn. Nếu như bạn đang không biết nên dùng sản phẩm sữa rửa mặt nào thì còn chần chờ gì nữa mà không chọn 1 trong  sản phẩm ở trên.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!