Review chi tiết 4 dòng bếp từ Sunhouse Mama hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các bạn đang gặp khó khăn trong việc quyết định xem nên chọn mua loại bếp từ Sunhouse Mama nào. Vậy thì hãy tham khảo ngay 4 sản phẩm dưới đây nhé.

Bếp từ Sunhouse Mama của thương hiệu Việt Sunhouse là một trong những dòng sản phẩm phổ biến trên thị trường gia dụng hiện nay. Người dùng đánh giá các dòng bếp từ Sunhouse Mama có mẫu mã, kiểu dáng đa dạng với nhiều mức giá khác nhau.

1. Bếp từ Sunhouse Mama SHD6859

Bếp từ Sunhouse Mama SHD6859
Bếp từ Sunhouse Mama SHD6859

Sunhouse Mama SHD6859 là dòng bếp từ đơn có kiểu dáng nhỏ gọn với 1 bếp nấu phù hợp nấu ăn cho gia đình, sinh viên, học sinh hay dùng trong các quán lẩu. Thân bếp được làm bằng chất liệu chịu nhiệt đảm bảo có độ bền bỉ cao. Chân bếp được bọc cao su chống trơn trượt và đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng. Mặt bếp bằng chất liệu kính Ceramic toàn phần chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh và có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 600 độ C, chịu va đập 5000 lần với vật nặng 5kg và hạn chế nứt vỡ ở mức tối đa.

Dòng bếp từ Sunhouse Mama này được trang bị bảng điều khiển điện tử cảm ứng dễ dàng sử dụng cùng màn hình Led giúp người dùng quan sát các mức nhiệt độ, công suất của bếp dễ dàng. Bếp có các chức năng nấu tự động như lẩu, chiên/xào, hấp, đun nấu, hầm canh. Sunhouse Mama SHD6859 còn được trang bị quạt tản nhiệt lớn ở mặt dưới bếp và 2 quạt bên hông giúp làm mát động cơ nhanh chóng.

2. Bếp từ Sunhouse MAMA SHD6875

Bếp từ Sunhouse MAMA SHD6875
Bếp từ Sunhouse MAMA SHD6875

Sunhouse MAMA SHD6875 là dòng bếp từ Sunhouse MAMA có kiểu dáng hình tròn với đường kính 290cm, cao 8cm. Bề mặt bếp được làm bằng chất liệu kính chịu lực, chịu nhiệt siêu bền bỉ, dễ dàng vệ sinh và chống trầy xước. Sunhouse MAMA SHD6875 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với 6 chế độ nấu thông minh như chiên xào, hấp, áp chảo, lẩu, súp/cháo, đun nước vô cùng tiện lợi khi nấu ăn.

Bếp từ Sunhouse MAMA SHD6875 có 10 mức công suất để điều chỉnh từ 120 – 2100W cho phù hợp với nhu cầu nấu ăn. Bếp còn có chức năng hẹn giờ tắt được cài đặt từ 0 – 24 giờ vô cùng tiện lợi với những người bận rộn. Bếp hoạt động với công suất lên đến 2100W giúp quá trình gia nhiệt diễn ra nhanh chóng hơn. Sunhouse MAMA SHD6875 còn được tặng kèm thêm một nồi lẩu đáy từ dày dặn, lòng nồi được phủ chống dính giúp nấu ăn không không bị bám dính và dễ dàng vệ sinh.

3. Bếp từ Sunhouse Mama MMB9302-EC

Bếp từ Sunhouse Mama MMB9302-EC
Bếp từ Sunhouse Mama MMB9302-EC

Sunhouse Mama MMB9302-EC là dòng bếp từ đôi Sunhouse Mama có thiết kế nguyên khối sang trọng cùng chất lượng hoạt động ổn điện, độ an toàn cao thích hợp với mọi căn bếp Việt. Bếp có kiểu dáng và màu sắc sang trọng, nổi bật với mặt kính màu đen toàn phần kết hợp cùng họa tiết vùng nấu tối giản. Bề mặt bếp bằng phẳng, sáng bóng và dễ dàng vệ sinh. 

Bếp từ Sunhouse Mama MMB9302-EC có bảng điều khiển cảm ứng trượt tương ứng với số lượng 2 vùng nấu độc lập. Nên người dùng có thể chủ động điều chỉnh mức nhiệt của mỗi vùng nấu một cách đơn giản chỉ với thao tác chạm và lướt nhẹ tay. Mâm từ được làm bằng 100% dây đồng siêu bền giúp truyền nhiệt tốt hơn. 

4. Bếp từ Sunhouse Mama MMB9208DIH

Bếp từ Sunhouse Mama MMB9208DIH
Bếp từ Sunhouse Mama MMB9208DIH

Sunhouse Mama MMB9208DIH là dòng bếp từ đôi Sunhouse Mama cao cấp với thiết kế gam màu đen đơn giản, sang trọng và hiện đại. Bếp có thể lắp đặt âm giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp của gia đình bạn. Bếp có 2 vùng nấu thuận tiện để chế biến được nhiều món ăn linh hoạt cùng một lúc. Với 2 bảng điều khiển cảm ứng được trang bị cho 2 vùng nấu riêng biệt giúp dễ dàng điều chỉnh hoạt động của mỗi bếp.

Bếp từ Sunhouse Mama MMB9208DIH có mặt kính Ceramic – Schott Ceran (Đức) có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, hạn chế trầy xước và dễ dàng lau chùi. Bếp hoạt động với tổng công suất lên đến 3600W khi bật 2 bếp cùng lúc trong đó bếp trái 2600W và bếp phải 2200W giúp nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Với 9 mức nhiệt khác nhau và khả năng làm nóng nhanh gấp 2 lần so với bếp thông thường, sẽ nhanh chóng làm chín thực phẩm giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng, tiết kiệm điện năng.

Trên đây, chúng tôi đã vừa gợi ý đến các bạn 4 dòng bếp từ Sunhouse Mama đang được nhiều chị em đánh giá cao. Hy vọng qua những thông tin này các bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc bếp từ phù hợp.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!