Review chi tiết 7 màu son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm - màu nào đẹp nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang rất thích thỏi son dưỡng tam giác 3CE Bebe Color Lip Balm này mà chưa biết trong bảng màu swatch 7 màu của nó màu nào hot nhất thì đây chính là review chi tiết dành cho bạn:

Đôi nét về son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm

  • 3CE (3 Concept Eyes) là công ty con của Stylenanda – một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, được thành lập từ năm 2009 để chinh phục thị trường mỹ phẩm châu Á.
  • 3CE Bebe Color Lip Balm là một dòng son dưỡng có màu nổi bật với thiết kế son tam giác của thương hiệu 3CE.
  • Son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm lần đầu được ra mắt thị trường vào năm 2017, tới nay sản phẩm vẫn chưa hết hot và vẫn đang là một trong những lựa chọn hàng đầu cho giới trẻ đặc biệt là các tín đồ mê son và làm đẹp.
  • 3CE Bebe Color Lip Balm nổi bật với thiết kế hình tam giác với độ dưỡng vừa phải cho sắc son lên môi màu nào cũng tươi sáng, rạng rỡ.
Bảng 7 màu son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm
Bảng 7 màu son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm

Review chi tiết 7 màu son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm – màu nào đẹp nhất?

Sở hữu bảng swatch 7 màu thời thượng, son dưỡng có màu 3CE Bebe Color Lip Balm khiến người dùng mê mẩn với bảng màu son chứa nhiều gam màu trải dài từ sáng tới đậm phù hợp với nhiều kiểu trang điểm từ phong cách nhẹ nhàng, nữ tính tới các phong cách trang điểm mạnh mẽ, cá tính, bí ẩn khác nhau.

Theo đó, bảng màu son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm có màu gồm 7 màu chính sau: #Soft Mellow, #Flicker, #Vivacious, #Play, #Hush, #Say it và #Pepper.

Nếu bạn đang rất thích thỏi son dưỡng tam giác 3CE Bebe Color Lip Balm này mà chưa biết trong bảng màu swatch 7 màu của nó gồm cụ thể những màu gì và màu nào hot nhất thì đây chính là review chi tiết dành cho bạn:

  • Son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm màu #Soft Mellow

Đây là son dưỡng 3CE màu cam san hô với sắc cam chủ đạo pha với tông màu đất cho màu môi lên khá quyến rũ, rực rỡ mà không quá kén da. Với màu son này từ da trắng, da ngăm tới da vàng bình thường đánh full môi đều đẹp.

  • Son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm màu #Flicker

Sắc màu son dưỡng 3CE này là màu hồng nhạt hơi kén da nên chỉ thích hợp với những bạn có làn da trắng hồng và mịn màng. Trường hợp để sử dụng màu son này cho các làn da khác là kết hợp đánh trong lòng môi để tạo điểm nhấn cho bờ môi tổng thể.

Son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm đa dạng về màu sắc từ tone nhạt đến tone đậm
Son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm đa dạng về màu sắc từ tone nhạt đến tone đậm
  • Son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm màu #Vivacious

Tương tự như màu cam san hô, son dưỡng 3CE này có màu cam nhạt với sắc cam chủ đạo nên rất tôn da và phù hợp với hầu hết mọi loại da từ trắng tới ngăm đen. Thậm chí những làn da nhợt nhạt đánh tông môi này cũng cứu vãn được nhiều đấy.

  • Son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm màu #Play

Son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm này có màu hồng baby khá dễ thương và trẻ trung hết mức. Tuy nhiên sắc son này chỉ phù hợp với những bạn thích phong cách trang điểm như không trang điểm, điệu đà và khá nữ tính.

  • Son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm màu #Hush

Còn với những cô nàng công sở thì son dưỡng 3CE màu hồng cánh sen này sẽ rất phù hợp. Trông bạn sẽ chững chạc và nữ tính nhưng không thiếu đi vẻ lịch sự và sang trọng. Khác với những tone màu khác, màu hồng cánh sen khá kén da tuy nhiên với phái đẹp Việt thì điều đó không quan trọng vì màu này rất hợp với tone da vàng.

Son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm đa dạng về màu sắc từ tone nhạt đến tone đậm
Son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm đa dạng về màu sắc từ tone nhạt đến tone đậm
  • Son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm màu #Say it

Nếu bạn là một tín đồ son đỏ mà chỉ thích son dưỡng có màu cho phong cách trang điểm mặt mộc tự nhiên thì màu son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm này sẽ rất phù hợp. Tuy nhiên tông đỏ của son dưỡng này chỉ nhẹ nhàng, cổ điển, tươi tắn chứ không quá rực rỡ và quyến rũ đâu.

  • Son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm màu #Pepper

Còn nếu bạn thích sự khác biệt thì bạn có thể thử tone màu son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm đỏ nâu này. Sắc nâu ánh nhẹ trên base đỏ trầm thực sự sẽ khiến bạn trông lạnh lùng và chảnh hơn bình thường trong mọi hoàn cảnh đấy!

Trong bảng màu son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm 7 màu swatch này thì màu #Pepper chính là màu son dưỡng 3CE được yêu thích nhất bởi phái đẹp. Tuy cá tính với tông màu đỏ đậm pha đen tạo thành màu đỏ nâu với ánh nâu rất rất nhẹ trên base đỏ trầm khiến màu son không quá kén da lại không quá nhạt nhòa mỗi khi xuất hiện.

Giá son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm chính hãng bao nhiêu tiền?
Giá son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm chính hãng bao nhiêu tiền?

Giá son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm chính hãng bao nhiêu tiền?

Hiện giá son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm chính hãng được Stylenanda niêm yết bán ra là 15.000 KRW/ thỏi 2.8g tương đương với khoảng 318.000 vnđ/ thỏi. Khi về Việt Nam cộng thêm các khoản thuế phí thì giá son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm sẽ rơi vào khoảng 360.000 vnđ – 400.000 vnđ/ thỏi 2.8g. Tuy nhiên trên thị trường Việt Nam hiện nay xuất hiện rất nhiều thỏi son dưỡng 3CE Bebe Color Lip Balm với giá chỉ 170.000 vnđ – 200.000 vnđ/ thỏi. Đây rất có thể là hàng nhái hoặc fake f2, f1,… do đó khi chọn mua son dưỡng 3CE dòng ngày người tiêu dùng cần đặc biệt tìm hiểu kỹ thông tin và chọn mua ở những địa chỉ uy tín, tin cậy cao để có trải nghiệm chất lượng sản phẩm tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!