Tổng hợp 7 màu son kem Chouchou Professional Matt Lip Color đẹp xuất sắc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhờ có màu son trendy và các tông son quyến rũ, tươi trẻ đầy sức hút, những thỏi son kem Chouchou được nhiều cô nàng lựa chọn.

ChouChou là một thương hiệu son đến từ Hàn Quốc đang được chú ý trong thời gian gần đây. Vẫn còn xa lạ với các bạn Việt Nam nhưng ChouChou lại đang làm mưa làm gió tại sân nhà với dòng son lì ChouChou Signature. Thừa thắng xông lên, hãng cho ra mắt dòng son kem mới của mình. Hãy cũng Websosanh tổng hợp các màu son kem Chouchou đẹp xuất sắc nhé!

Son kem Chouchou có thiết kế sang trọng với vỏ ngoài ánh kim

Son kem Chouchou
Son kem Chouchou có thiết kế sang trọng với vỏ ngoài ánh kim.

Xứng đáng là một dòng son kem mới nổi danh trong hàng loạt thương hiệu đình đám và có chỗ đứng đến từ Hàn Quốc, son kem Chouchou Professional Matt Lip Color đã đốn tim người dùng bởi có ngoại hình sang chảnh. Bạn có thể không muốn chi quá nhiều tiền nhưng vẫn có một thỏi son bắt mắt ấn tượng với vỏ ánh kim không thua kém một mẫu son cao cấp.

Son kem Chouchou Professional Matt Lip Color có 7 màu

Son kem Chouchou
Son kem Chouchou Professional Matt Lip Color có 7 màu.

Những tông mau trendy gây ấn tượng mạnh cũng chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt và được các cô nàng mê mẩn ngay từ những ngày đầu mới ra mắt. Có đến 7 màu son đầy quyến rũ và thời trang, bạn có thể dễ dàng chọn ra một thỏi son đẹp dù bạn có làn da trắng, da ngăm hay da trung bình.

Điểm đặc biệt hơn ở bộ sưu tập 7 mẫu son này của Chouchou là cây son không hề có những tông màu khó sử dụng như các thương hiệu son Âu Mỹ, hay quá nhiều tông đất và tông nude giống với một số thỏi son kem lỳ của các tên tuổi 3CE, Missha v.v..

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích những tông màu sắc sặc sỡ, tươi tắn, làm tôn da thì nên chọn 309, 310, 312, 313. Trong khi đó các màu 311, 314 và 315 là những màu trầm hơn một chút, phù hợp với kiểu trang điểm mắt khói sắc sảo và cá tính.

Chất son kem lì Chouchou khi lên môi

Son kem Chouchou
Son kem Chouchou Professional Matt Lip Color lên môi đẹp xuất sắc.

Chất son kem luôn luôn được các cô gái hi vọng nhiều hơn về khả năng lên màu bởi nó có kết cấu khá dày, tuy nhiên đây cũng có thể là một nhược điểm của thỏi son này.

Bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi chất son kem Chouchou thực sự xuất sắc, thỏi son lên môi không hề bị bột, không tạo rảnh môi, ngược lại mềm mịn trên môi và giúp đôi môi có độ dày dặn hơn.

Tuy nhiên, cây son này vẫn còn điểm cần cân nhắc vì độ bám trên môi không quá lâu. Son dễ lem khi ăn uống nhiều và tất nhiên là không thể thoa son trong suốt cả một ngày, bạn sẽ cần dặm lại son sau khi ăn và khoảng từ 5  – 6 tiếng. Khi son trôi đi, son vẫn còn chút màu đọng lại trên môi chứ không trôi hết.

Dù sao với một mức giá thành rẻ, bạn không thể hài lòng hơn với một cây son đẹp, chất son tốt và màu son cực hót như này được. Tuy vậy, nếu bạn vẫn yêu cầu cao hơn thì cũng khó để một thỏi son kem lì bình dân có thể sánh được với những cây son high end với thành phần cao cấp nhiều dưỡng ẩm.

Bạn vẫn sẽ phải sử dụng son dưỡng lót và dưỡng ẩm cho môi đều đặn, uống nhiều nước để môi luôn khỏe và không bị khô khi dùng son nhé.

Với tiêu chí của hãng là chất lượng cao cấp nhưng giá cả lại bình dân, son kem Chouchou đang dần lấy được thiện cảm của người dùng. Ưu điểm là thiết kế đẹp, chất son mềm mịn, lên màu chuẩn, không khiến môi bị khô. Nhược điểm là thương hiệu ít tên tuổi nên mọi người vẫn còn lo ngại. Với mức giá chỉ khoảng 200 nghìn đồng, đây sẽ là một làn gió mới sau các thương hiệu đã quá quen thuộc như 3CE, The Face Shop, Peripera…

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!