Review chi tiết bộ đồ bảo hộ y tế bảy món

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với sự phát triển nhanh chóng của ngành y tế hiện đại, nhiều dòng sản phẩm ra đời để đáp ứng ngành y tế hiện đại. Trong đó có bộ đồ bảo hộ y tế bảy món

Hiện nay, bộ quần áo bảo hộ y tế gồm bảy món là một trong những phần thiết yếu không thể thiếu trong các bệnh viện, phòng khám y tế. Bộ đồ này thường được dùng cho các cán bộ công nhân viên trong các nhà máy sản xuất các loại dược phẩm và trong lĩnh vực y tế dự phòng, kiểm soát động vật trong các mùa lây lan bệnh, y tế ….

Mẫu mã, thiết kế bộ đồ bảo hộ

Thiết kế quần áo bảo hộ y tế bảy món
Mẫu mã, thiết kế bộ đồ bảo hộ y tế

Bộ đồ bảo hộ y tế này bao gồm bộ áo, quần, mũ và bao chân, các bộ quần áo này được làm bằng vải không dệt 100% PP; ngoài ra, không gây dị ứng cho người sử dụng; hỗ trợ chống thấm hút nước. Bộ đồ chống dịch này còn có thiết kế dây kéo hai chiều, giúp hỗ trợ tăng cường sự thuận tiện cho người dùng khi mặc. Ngoài ra còn có nắp đệm giúp che phần dây kéo, hỗ trợ giúp tăng cường sự bảo vệ, ngăn chặn tối đa không cho hóa chất văng bắn thông qua đường dây kéo. Bộ áo, quần, mũ, bao chân được thiết kế đạt tiêu chuẩn theo từng khung chiều cao cân nặng.

Đi kèm cùng với bộ áo quần bảo hộ này là các vật dụng hỗ trợ bảo hộ y tế khác bao gồm khẩu trang, mắt kính và găng tay. Trong đó, khẩu trang y tế tiệt trùng và còn được thiết kế cùng với bốn lớp kháng khuẩn, với dây đeo bằng sợi polyester và spandex, độ giãn thun thoải mái. Ngoài ra, còn giúp cho việc đeo, tháo khẩu trang một cách dễ dàng, giúp đảm bảo vệ sinh an toàn cho người sử dụng ngoài ra không gây dị ứng. Mắt kính được làm từ nhựa polycarbonate, cùng gọng kính được làm từ nhựa PP. Mắt kính khi đeo sẽ ôm trọn vùng mắt. Găng tay có độ đàn hồi tốt giúp cho việc chuyển động của người sử dụng một cách dễ dàng; cảm giác cầm nắm chính xác.

Thông tin về bộ đồ bảo hộ y tế bảy món

Thông tin chi tiết về bộ đồ bảo hộ y tế bảy món
Đồ bảo hộ y tế

Trong một môi trường yêu cầu chặt chẽ về độ sạch sẽ như ngành y tế nên yêu cầu dùng mới mỗi lần thì rất cần thiết, vì vậy việc dùng loại quần áo  phòng dịch một lần sẽ tiết kiệm được chi phí hơn rất nhiều lại đảm bảo vệ sinh. Bên cạnh đó, những công việc có tính chất tạm thời và cùng với số lượng công việc không nhiều thì việc dùng loại một lần này là khá hợp lý. Đồng thời quần áo phòng dịch dùng một  lần được sản xuất từ chất liệu vải không dệt, nên nó tương đối  mỏng, dễ sử dụng, mặc thoáng mát, không gây khó chịu cho người sử dụng. Chất liệu vải không dệt sau khi hủy bỏ sẽ dễ dàng phân hủy không gây ảnh hưởng tới môi trường, rất thân thiện với môi trường.

Quần áo phòng dịch dùng một lần có sự đa dạng về mẫu mã giống như các loại quần áo may bằng vải dùng nhiều lần. Có các mẫu quần áo sau: bộ quần áo phòng sạch áo liền quần, áo liền quần liền mũ, áo rời quần rời, áo choàng,…

Bộ đồ bảo hộ y tế bao gồm

  • Bộ đồ bảo hộ chống dịch bao gồm bảy món: Áo; Quần; Nón được may liền để giúp đảm bảo kín toàn thân; khẩu trang y tế, đồng thời có màng lọc kháng khuẩn đạt chuẩn hỗ trợ giúp phòng chống dịch bệnh; mắt kính bảo hộ; găng tay y tế; bao giày chuyên dụng.
  • Sản phẩm còn có khả năng hỗ trợ giúp chống tĩnh điện tốt, giúp loại bỏ sự ảnh hưởng của các hạt tĩnh điện gây ra cho các thiết bị điện tử, hỗ trợ giúp chống vi rút cùng với chất liệu sợi đặc biệt giúp loại bỏ lây lan vi khuẩn.
  • Được sản xuất từ chất liệu vải không dệt, dễ sử dụng, không gây khó chịu cho người sử dụng. Chất liệu vải không dệt sau khi hủy bỏ sẽ dễ dàng phân hủy, rất thân thiện với môi trường.
  • Màu sắc: Trắng, xanh dương.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!