Review chi tiết các tính năng nổi bật của máy lạnh Hitachi Inverter nội địa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có ý định mua máy lạnh Hitachi Inverter nội địa nhưng băn khoăn về chất lượng sản phẩm? Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá về chiếc máy lạnh Hitachi này trước khi đưa ra quyết định.

Hitachi nội địa Nhật là thương hiệu điện tử được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Vậy máy lạnh Hitachi Inverter nội địa có tốt không? Nó có thực sự đáng mua không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu dòng máy lạnh Hitachi nội địa Nhật và đưa ra cho mình câu trả lời chính xác nhất nhé!

Khả năng làm lạnh nhanh

Một trong những điểm làm nên sự nổi bật của máy lạnh Hitachi Inverter so với các dòng máy lạnh chính hãng khác là khả năng làm lạnh cực tốt, chỉ sau 3-5 phút, hơi lạnh sẽ lan tỏa khắp không gian của bạn.

may lanh hitachi inverter noi dia 1
Máy lạnh Hitachi inverter nội địa Nhật có khả năng làm lạnh nhanh chỉ từ 3 – 5 phút

Nhờ được trang bị công nghệ thông minh kết hợp với máy nén và quạt gió có thể tự động điều chỉnh giúp làm lạnh nhanh chóng chỉ trong vài phút. Và khi hơi lạnh đã tỏa nhiệt độ khắp phòng điều hòa quạt và máy nén sẽ giảm công suất hoạt động. Sau đó chuyển sang chế độ duy trì nhiệt độ nên rất tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra, điều hòa Hitachi Inverter còn sở hữu bộ đôi camera Nhiệt và Ảnh. Nó có khả năng xác định vị trí của người dùng và tự động điều chỉnh chế độ làm lạnh sao cho người sử dụng cảm thấy thoải mái nhất.

Đa dạng công suất hoạt động

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và đối tượng sử dụng, máy lạnh nội địa Hitachi đã cho ra đời nhiều loại điều hòa có công suất phù hợp với nhiều diện tích phòng khác nhau. Tùy theo diện tích không gian và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại máy lạnh có hiệu suất và công suất phù hợp.

Ngoài ra, bên cạnh công suất đa dạng, máy lạnh Hitachi Inverter còn có mẫu mã vô cùng đa dạng. Tùy thuộc vào không gian nội thất của gia đình mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Đánh giá tính năng inverter tiết kiệm điện của máy lạnh Hitachi nội địa

Công nghệ Inverter đã quá quen thuộc với người dùng điện tử tiêu dùng với ưu điểm tiết kiệm điện vượt trội. Máy lạnh Hitachi nội địa được trang bị công nghệ này nên khả năng tiết kiệm điện là vô cùng lớn được tối ưu hóa như nhau.

may lanh hitachi inverter noi dia 2
Sở hữu công nghệ inverter giúp máy lạnh Hitachi nội địa tiết kiệm điện năng lên đến 62%

Tất cả công nghệ DC Inverter trên máy lạnh Hitachi Inverter đều tận dụng ưu điểm của máy nén biến tần cùng. Với sự kết hợp với hệ thống Smart Vector dẫn hướng thông minh giúp máy lạnh Hitachi inverter có khả năng tiết kiệm điện lên đến 62%.

Tuy nhiên, công nghệ inverter chỉ phát huy công dụng khi liên tục hoạt động suốt 2 giờ, sử dụng công suất máy phù hợp với diện tích phòng. Do đó, việc sử dụng máy lạnh nội địa Hitachi inverter có tiết kiệm điện hay không cũng phụ thuộc rất nhiều vào cách sử dụng của người dùng.

Khả năng lọc không khí tốt

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh, lan tỏa mạnh mẽ và vận hành êm ái. Máy lạnh Hitachi còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiện đại. Nhờ áp dụng các công nghệ lọc không khí, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi tiên tiến nhất hiện nay. Những chiếc máy lạnh Hitachi Inverter nội địa luôn được đánh giá cao về khả năng lọc sạch không khí, cho hiệu quả kháng khuẩn và khử mùi lên đến 99,9%.

Một trong những công nghệ kháng khuẩn, khử mùi có thể kể đến trên máy lạnh Hitachi Inverter đó là công nghệ kháng khuẩn, công nghệ chống nấm mốc, công nghệ khử mùi bằng màng lọc Nano Titanium không gỉ,… Nhờ đó, máy lạnh Hitachi Inverter không chỉ mang đến cho người dùng sự mát mẻ mà còn giúp bảo vệ sức khỏe tối đa.

Máy lạnh Hitachi nội địa có độ bền cực cao

Không chỉ được đánh giá cao về hiệu suất, khả năng tiết kiệm điện mà chất lượng, độ bền của các thiết bị điện lạnh Hitachi cũng được đánh giá rất cao so với nhiều dòng khác trên thị trường. Theo nhận xét của những người đã và đang sử dụng máy lạnh Hitachi nội địa thì máy hoạt động ổn định, ít bị hỏng hóc hay trục trặc trong quá trình sử dụng, tuổi thọ của máy cũng rất cao.

Nhờ thiết kế từ chất liệu chắc chắn kết hợp với việc sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến giúp hỗ trợ vận hành và bảo vệ động cơ nên máy lạnh Hitachi rất bền bỉ. Vì vậy nếu bạn sở hữu một chiếc máy lạnh vừa tiết kiệm điện vừa hoạt động tốt thì Hitachi là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Máy lạnh Hitachi inverter nội địa giá bao nhiêu?

So với các thương hiệu phổ biến hiện nay trên thị trường và máy lạnh Hitachi thông thường thì giá máy lạnh Hitachi nội địa thường khá đắt. Hiện nay, điều hòa Hitachi Inverter thường có mức giá dao động từ 10 đến 20 triệu đồng với các model.

may lanh hitachi inverter noi dia 3
Giá máy lạnh nội địa Hitachi thường cao hơn nhiều so với các dòng máy lạnh thông thường

Mặc dù giá điều hòa nội địa cao hơn nhưng bù lại bạn được sở hữu một chiếc điều hòa có đầy đủ nhiều tính năng và công nghệ làm lạnh tiên tiến. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính mà bạn có thể đưa ra quyết định có nên lựa chọn điều hòa Hitachi Inverter nội địa hay không.

Với những chia sẻ trên cộng với việc đây là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng thì điều hòa Hitachi Inverter có tốt không cũng không khó để trả lời. Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về máy lạnh Hitachi Inverter nội địa trước khi quyết định lựa chọn máy lạnh Hitachi 1HP, 1.5HP hay 2HP hiện đại hàng đầu hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!