Review chi tiết Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những phiên bản tivi có kích thước màn hình nhỏ được ra mắt từ năm 2023 liệu rằng Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L có đáng để chọn mua hay không? Hãy tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L là một trong những chiếc tivi màn hình nhỏ được hãng Sony cho ra mắt thị trường năm 2023. Với một mức giá khá cao, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, nhiều công nghệ hiện đại, Sony KD-43X80L là một trong những phiên bản tivi đáng cân nhắc cho những người dùng có nhu cầu chọn mua tivi 43 inch.

Giá thành của Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L hiện nay là bao nhiêu?

Giá thành của Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L
Giá thành của Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L thuộc phân khúc tầm trung

Là phiên bản được ra mắt đầu năm 2023 Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L được hãng đưa ra mức giá niêm yết gần 14 triệu đồng. Nhưng theo thống kê của Websosanh thì tính đến tháng 7/2023 thì phiên bản tivi này đã giảm nhiệt với mức giá từ 10.5 triệu đồng. 

Dù mức giá đã giảm nhiệt nhưng với màn hình nhỏ 43 inch thì đây vẫn được xem là mức giá thuộc mức cao trên thị trường tivi 43 inch. Vì vậy, bạn nên cân nhắc khi lựa chọn mua sản phẩm sao cho phù hợp với mức kinh tế của gia đình.

Thiết kế của Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L có gì nổi bật?

Phiên bản Google tivi 4K này với thiết kế không có quá nhiều điểm đổi mới so với những phiên bản trước đó. Vẫn sở hữu một vẻ bề ngoài khá thanh lịch, viền màn hình siêu mỏng giúp nâng tầm nghệ thuật, gia tăng nét thẩm mỹ trong không gian.

Một điểm rất quen thuộc của dòng tivi Sony này nhưng không thể không nhắc đến đó là chân đế tivi hình chữ T ngược làm bằng nhựa nguyên khối giúp nâng đỡ tivi trên mọi bề mặt phẳng. Ngoài ra, người dùng có thể tháo rời chân để để lắp đặt kiểu treo tường tiện lợi, tiết kiệm không gian.

Với kích thước màn hình nhỏ có thể lựa chọn sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng nhà trọ….

Đánh giá về các công nghệ hình ảnh trên Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L

công nghệ hình ảnh trên Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L
Có rất nhiều công nghệ hình ảnh trên Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L

Dù với một kích thước nhỏ nhưng hãng Sony đã trang bị rất nhiều các công nghệ hình ảnh trên tivi đem đến những hình ảnh sắc nét, nổi bật nhất mãn nhãn cho người dùng. Đầu tiên phải kể đến đó là chính là độ phân giải 4K đem lại sự sắc nét rõ ràng nhất gấp 4 lần so với độ phân giải full HD thông thường.

Bộ xử lý X1 4K HDR Processor giúp giảm mờ, tăng độ chi tiết cho hình ảnh. Mọi hình ảnh đầu vào đều được nâng cấp lên gần chuẩn 4K sắc nét nhất đem đến trải nghiệm ấn tượng cho người dùng. Hơn nữa là nhiều công nghệ nổi bật tiên tiến như:

  • Công nghệ HDR10: Với độ phân giải cao, màu sắc rõ nét mang đến những khung hình có chiều sâu nổi bật trên từng chi tiết.
  • Công nghệ tạo màu Triluminos Pro với hơn 1 tỷ màu sắc sống động đem đến những khung hình rực rỡ, với độ sâu màu ấn tượng.
  • Công nghệ Motionflow XR 200 giúp các hình ảnh chuyển động được kiểm soát tốt nhất, giảm rung lắc hình ảnh giúp các hình ảnh hiển thị rõ nét với những cảnh chuyển động nhanh chóng nhất.
  • Công nghệ 4K X-Reality Pro với màn hình 4K nâng cao chất lượng điểm ảnh giúp hình ảnh rõ nét nhất, các khung hình được phân tích, tinh chỉnh sắc nét theo thời gian thực.
  • Công nghệ Auto Low Latency Mode giúp độ trễ màn hình thấp đem lại những giây phút chơi game ấn tượng tuyệt vời nhất.

Đánh giá âm thanh trên Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L

Bên cạnh chất lượng hình ảnh ấn tượng rõ nét thì Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L còn được trang bị hệ thống âm thanh chất lượng cao nhờ hệ thống loa 2.0 kênh cùng tổng công suất là 20W. Kết hợp cùng nhiều công nghệ âm thanh khác đem đến những trải nghiệm nổi bật, ấn tượng cho người dùng như:

  • Công nghệ Dolby Atmos góp phần nâng cấp âm thanh vòm 3D, tái tạo âm thanh 3 chiều sống động.
  • Công nghệ S-Force front Surround sẽ giúp giả lập môi trường âm thanh 3 chiều để bạn tận hưởng những chương trình ca nhạc, thể thao, phim truyện ngay tại nhà.
  • Đặc biệt với sự có mặt của công nghệ S-Master Digital Amplifier được thiết kế với lượng nhiệt tỏa ra ở mức thấp giúp cho loa hoạt động ổn định hơn loại bỏ tiếng ồn, độ nhiễu rồi mới phát a ngoài.
  • Công nghệ DTS Digital Surround sẽ mã hóa 6 kênh với 20 bít audio riêng biệt cho chất lượng âm thanh tuyệt vời, bùng nổ nhất.
  • X-Balanced speaker giúp hỗ trợ thiết kế loa cân bằng cho âm thanh chất lượng cao tiên tiến nhất.
âm thanh trên Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L
Âm thanh trên Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L sống động, chân thực nhất

Đánh giá hệ điều hành và các tiện ích trên tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L

Phiên bản tivi này được trang bị hệ điều hành Google TV cải tiến với một giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Hơn nữa, tivi còn được sở hữu một kho ứng dụng phong phú với nhiều ứng dụng được tích hợp sẵn như: Youtube, FPT Play, Netflix, VieON…. Ngoài ra, người dùng có thể tải thêm những ứng dụng khác nhau theo sở thích của người dùng.

Một số tiện ích được trang bị trên tivi như:

  • Điều khiển tivi bằng giọng nói tiếng Việt với trợ lý ảo Google Assistant bắt đầu với câu lệnh “OK Google”
  • Có thể điều khiển tivi với ứng dụng Android TV trên điện thoại tiện lợi.
  • Có thể truyền phát mọi nội dung, chương trình yêu thích từ điện thoại lên tivi thông qua Chromecast, AirPlay2.
  • Google tivi tương thích với Bravia Cam cho người dùng có thể kết nối và trò chuyện video miễn phí ( tuy nhiên người dùng cần phải mua thêm camera)

Thông qua những đánh giá chi tiết Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L nêu trên có thể thấy dù với kích thước nhỏ nhưng hãng Sony trang bị khá nhiều các công nghệ tiên tiến cùng nhiều tiện ích cao cấp đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Song, mức giá thành còn khá cao bạn nên cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!