Review chi tiết loa TEAC WS-A70: Âm thanh ấm áp, tự nhiên!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Teac WS-A70 sở hữu chất âm ấn tượng. Ngoài ra còn loa mang phong cách Vintage hoài cổ phù hợp với không gian phòng khách lịch lãm, ấm cúng. 

Loa Teac WS-A70 là dòng loa đang được sự ủng hộ của nhiều người bởi mẫu mã đa dạng, chất lượng ổn định. Không những vậy, sản phẩm còn chinh phục người dùng với chất lượng âm thanh trầm ấm tự nhiên. Bài review sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về chiếc loa bluetooth Teac WS-A70 này.

Thiết kế hiện đại sang trọng

Loa WS-A70 có thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế, kiểu dáng hộp chữ nhật nằm ngang được bo tròn mềm mại ở các góc. Loa được làm từ gỗ óc chó tự nhiên và được hoàn thiện bằng lớp dầu, làm nổi bật kết cấu của gỗ.

Đường cong viền được xử lý chính xác theo nửa hình cầu 180 độ. Lớp vải bọc bên ngoài tấm tản nhiệt cũng rất cao cấp sử dụng vải Nuno phù hợp với phong cách cổ điển.

TEAC WS-A70

Âm thanh chất lượng, hoàn hảo

Loa WS-A70 có hệ thống âm thanh hai bộ loa với 2 driver đồng trục ở mặt trước, trong đó driver woofer có đường kính 13cm và phần tweeter titanium dome đường kính 2.5cm. Ở phần mặt sau sử dụng một màng loa thụ động để kiểm soát dải trầm.

Loa có công suất là 26W mỗi kênh, đáp ứng dải tần rộng từ 55Hz – 45kHz mang lại chất âm chi tiết, mượt mà. Hai củ loa đồng trục gốc Teac kết hợp thành thạo nhằm đảm bảo vị trí âm thanh nổi bật mà không bị trễ giữa tần số cao và thấp từ mọi vị trí nghe. Bộ tản nhiệt thụ động phía sau loa giúp kiểm soát dải trầm và tái tạo các tần số thấp tự nhiên phong phú.

Mạch khuếch đại sử dụng module amp Class-D của ICEpower A/S. Công suất đầu ra lên đến 21W + 21W tại 6 Ohm giúp nâng cao chất lượng âm thanh của loa 2 chiều đồng trục.

Hệ thống âm thanh high end cao cấp này cung cấp hoàn hảo những cách mới để tương tác với âm nhạc trong thời đại Internet hiện nay.

TEAC WS-A70

Kết nối đa dạng

Loa WS-A70 được tích hợp công nghệ bluetooth 4.1 hiện đại giúp dễ dàng kết nối với các thiết bị điện tử thông minh như điện thoại, máy tính,… Loa cho phép kết nối wifi chơi nhạc trên các nền tảng số.

Loa tích hợp Chromecast, hỗ trợ chức năng phát trực tuyến như Google Play Music, Spotify một dịch vụ truyền phát âm thanh chất lượng cao qua Internet và TuneIn cho phép nghe radio từ khắp nơi trên thế giới miễn phí.

Loa WS-A70 có thể nghe phát nhạc không dây từ điện thoại thông minh. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức các thư viện âm thanh ở nhiều định dạng khác nhau thông qua Wifi/ Ethernet LAN, AirPlay và bluetooth.

Ngoài ra, loa còn hỗ trợ các cổng kết nối như: hai cổng RCA, cổng mạng LAN, cổng USB, cổng nguồn và có thể kết nối đến TV thông qua cổng Optical. Với những file nhạc nằm trên NAS hoặc máy tính PC có thể được xử lý trực tiếp qua bộ giải mã của loa.

Điều khiển dễ dàng, tiện lợi

Phía trên của loa WS-A70 là bộ điều khiển số bằng nhôm giúp hiển thị và điều chỉnh hoạt động trực quan; có chức năng hẹn giờ tắt nhạc hoặc các tính năng playback của loa.

Các nút menu đơn giản và quay số điều khiển cho phép thao tác cực kỳ dễ dàng.

Teac WS-A70 có thể được kiểm soát dễ dàng bằng ứng dụng Teac HR AirCast miễn phí dành riêng cho các thiết bị iOS và Android. Ngoài ra, ứng dụng HR AirCast cho phép người dùng tùy chỉnh hệ thống nhiều loa WS-A70 cùng một lúc.

TEAC WS-A70

Nói tóm lại, qua bài đánh giá loa Teac WS-A70 thì đây là chiếc loa sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, cùng chất âm cao cấp. Nó được xem như lựa chọn lý tưởng dành cho việc nghe nhạc, xem phim. Với mức giá tầm trung sẽ là đầu tư tuyệt vời cho không gian giải trí gia đình. Mong rằng thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!