Review chi tiết máy rửa bát Rosieres RF3E7DX-04 đang bán chạy tại Bếp Quang Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như gia đình bạn đang phân vân không biết nên chọn máy rửa bát loại nào thì có thể cân nhắc chiếc máy rửa bát Rosieres RF3E7DX-04 đang bán chạy nhất tại Bếp Quang Nam. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng máy rửa bát này nhé.

Máy rửa bát Rosieres RF3E7DX-04 có thiết kế thông minh và tiện ích

Máy rửa bát Rosieres RF3E7DX-04 có vỏ ngoài được thiết kế với chất liệu inox cao cấp, màu xám bạc. Bảng điều khiển cảm ứng sang trọng và dễ dàng thao tác khi sử dụng. Mọi chi tiết của bếp được thiết kế ở mức tối giản nhất nhằm hỗ trợ tối đa cho người nội trợ. Khoang máy được làm bằng inox sáng bóng và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Máy có thiết kế lắp độc lập hay lắp âm vào tủ bếp có kích thước rộng 598mm x cao 820/850mm x sâu 580mm thích hợp với mọi không gian căn bếp. Máy được thiết kế với 2 giàn rửa dung tích 13 bộ đồ ăn Châu Âu, bên trong có hệ thống đựng bát đũa, dao, thìa, dĩa… tiện lợi cho người dùng. Máy còn sử dụng vòi phun áp lực lớn đảm bảo làm sạch được mọi vết bẩn, khoang chứa đựng muối, nước làm bóng chuyên dụng.

Máy rửa bát Rosieres RF3E7DX-04 có thiết kế thông minh và tiện ích.
Máy rửa bát Rosieres RF3E7DX-04 có thiết kế thông minh và tiện ích.

Những tính năng nổi bật của máy rửa bát Rosieres RF3E7DX-04

Máy rửa bát Rosieres RF3E7DX-04 là dòng máy rửa bát có thiết kế dạng độc lập, công suất lớn đến 13 bộ đồ ăn tiêu chuẩn phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình. Dưới đây là những tính năng nổi bật và chương trình cụ thể của dòng máy rửa bát Rosieres RF3E7DX-04 này.

1. Chương trình rửa nhanh

Đây là chương trình rửa các vật dụng đạt thời gian nhanh nhất nhưng vẫn đảm bảo được độ sạch cho các vật dụng. Chế độ này sẽ giúp làm sạch bát đĩa ở nhiệt độ của nước đó là 50 độ C, trong thời gian 29 phút giảm đáng kể so với thời gian rửa thông thường nhưng hiệu quả rửa và sấy lại không khác so với các chương trình tiêu chuẩn của Rosieres. Với tốc độ rửa nhanh nhưng thời gian rửa ngắn đã giúp tiết kiệm được thời gian và năng lượng lên đến 25% so với trung bình.

2. Máy rửa bát Rosieres RF3E7DX-04 có chương trình rửa đêm

Chương trình này có nhiệt độ rửa 55 độ C và thời gian lâu nhất là 240 phút, nhưng vẫn đảm bảo được độ ồn tối thiểu mà không làm ảnh hưởng đến không gian nhà bạn vào ban đêm. Độ ồn của máy sẽ giảm ít nhất khoảng 1.5 lần so với độ ồn hoạt động của chương trình chuẩn.

3. Chế độ sấy thêm

Máy rửa bát Rosieres RF3E7DX-04 còn được trang bị thêm chế độ sấy thêm. Chế độ này sẽ giúp người dùng đạt được hiệu quả sấy tốt nhất, bằng cách tăng nhiệt độ cho nước rửa chén ở bước cuối cùng của chu kỳ rửa. Sau khi rửa xong, bạn hãy mở hé cánh cửa để nhanh bay hơi và làm cho chén, dĩa nhanh khô hơn.

Những tính năng nổi bật của máy rửa bát Rosieres RF3E7DX-04
Những tính năng nổi bật của máy rửa bát Rosieres RF3E7DX-04

4. Chương trình Eco

Đây là chương trình rửa tiết kiệm năng lượng (điện, nước), được cài làm chương trình mặc định của nhà sản xuất khi khởi động máy. Đây là chương trình rửa sinh thái thích hợp với môi trường để làm sạch bát đĩa và vật dụng trong ngày.

5. Chương trình rửa chuyên sâu STEAM

Chương trình này giúp cho các mảng bám ở trên bề mặt của vật dụng một cách dễ dàng được loại bỏ. Nhiệt độ của nước lên đến 75 độ C nên không chỉ làm cho chén, bát sạch bóng mà còn diệt sạch hoàn toàn vi khuẩn. Đây là chế độ vệ sinh cao nhất, đặc biệt phù hợp cho người có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng khi tiếp xúc với hóa chất và những gia đình có trẻ nhỏ.

6. Máy rửa bát Rosieres RF3E7DX-04 có tính năng sấy khô

Máy rửa bát Rosieres RF3E7DX-04 được trang bị tính năng sấy khô giúp các vật dụng bằng nhựa không chỉ sạch sẽ mà còn khô hoàn toàn và có thể sử dụng được ngay sau khi chương trình kết thúc. Do đó, bạn sẽ không cần phải lau lại vật dụng, đồ dùng lại bằng tay hay mua thêm máy sấy bát.

7. Chương trình TOTAL CARE

Đây là chương trình rửa ở nhiệt độ thấp cho ly thủy tinh, pha lê hay sứ cao cấp dễ vỡ. Với chế độ rửa này, được tích hợp chương trình “xung lực” sẽ giúp giảm năng lượng tiêu thụ và tiếng ồn nhưng vẫn cải thiện được hiệu suất của máy rửa bát.

Máy rửa bát Rosieres RF3E7DX-04 được trang bị nhiều tính năng nổi trội mang đến sự tiện lợi khi sử dụng.
Máy rửa bát Rosieres RF3E7DX-04 được trang bị nhiều tính năng nổi trội mang đến sự tiện lợi khi sử dụng.

8. Khóa an toàn cho trẻ em

Với chế độ khóa an toàn giúp bảo vệ trẻ em khỏi những nguy hiểm khi mở cánh cửa và ngăn không cho trẻ em thực hiện các thao tác làm thay đổi chương trình rửa bát.

Thông số kỹ thuật của máy rửa bát Rosieres RF3E7DX-04

  • Model: RF3E7DX-04 (VERSION 2020)
  • Chất liệu/Màu sắc: Inox/ Xám bạc
  • Xuất xứ Rosieres: Thổ Nhĩ Kỳ
  • Công suất rửa: 13 bộ đồ ăn tiêu chuẩn Châu Âu
  • Kiểu dáng: Độc lập
  • Chương trình: 9 (5 chương trình cơ bản + 4 chương trình nâng cao)
  • Tính năng: Rửa chuyên sâu, rửa nhanh (29 phút; 39 phút), rửa ban đêm, rửa cho các vật dụng dễ vỡ, sấy tăng cường, trì hoãn, tạm dừng, khóa trẻ em.
  • Điều khiển điện tử và khóa an toàn: có
  • Giàn rửa có tùy chỉnh chỉnh cao, thấp: 2
  • Nhiệt độ: 450C, 500C, 550C, 600C, 750C
  • Độ ồn: 47db(A)
  • Công suất điện: 2150w
  • Kích thước máy (DxRxC): 598x580x820mm
  • Lượng nước tiêu thụ trong chương trình ECO: 10 lít
  • Nguồn điện: 220V- 230V/50HZ
  • Nhãn năng lượng: A++
  • Tiêu chuẩn: EN 50242 – Tiêu chuẩn năng lượng của Châu Âu
  • Tiêu chuẩn cho sản phẩm: CE mới nhất của Châu Âu.

Địa chỉ mua máy rửa bát Rosieres RF3E7DX-04 uy tín và chất lượng

Bạn đang phân vân không biết nên mua máy rửa bát Rosieres RF3E7DX-04 ở đâu? Vậy thì còn chần chờ gì mà không đến ngay với Bếp Quang Nam.

Bếp Quang Nam địa chỉ mua máy rửa bát Rosieres RF3E7DX-04 uy tín và chất lượng.
Bếp Quang Nam địa chỉ mua máy rửa bát Rosieres RF3E7DX-04 uy tín và chất lượng.

Bếp Quang Nam là đại lý chính hãng của các dòng máy rửa chén tiên tiến nhất hiện nay, được người dùng Việt tin tưởng và sử dụng. Đơn vị nhập khẩu trực tiếp từ hãng do đó đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ các chứng nhận liên quan, đạt tiêu chuẩn châu Âu. Chính vì vậy, các mặt hàng của Bếp Quang Nam luôn có mức giá bán cạnh tranh nhất thị trường bởi không cần phải thông qua bất kỳ trung gian nào.

  • Mua hàng tại Bếp Quang Nam khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt.
  • Khách hàng sẽ được tư vấn, hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy rửa bát sao cho hiệu quả và tiết kiệm nhất.
  • Chế độ bảo hành chính hãng, mua hàng với nhiều chế độ ưu đãi, giảm giá chiết khấu cao.
  • Tư vấn nhiệt tình và miễn phí giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian lắp đặt.

Trên đây, chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn chiếc máy rửa bát Rosieres RF3E7DX-04 đang bán chạy nhất tại Bếp Quang Nam. Hy vọng chúng tôi đã mang lại cho các bạn những thông tin bổ ích để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Bạn muốn mua máy rửa bát Rosieres RF3E7DX-04 cũng như các dòng máy rửa bát khác hãy liên hệ với chúng tôi qua những thông tin dưới nhé.

Thông tin liên hệ

  • Showroom: Số 72 ngõ 13 đường 800A – Nghĩa Đô – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Điện thoại: 0969.738.286 – 024.6664.8279
  • Email: huyenledang68@gmail.com
  • MST: 0101292969
  • Website: https://bepquangnam.vn – http://beptot.com.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!