Review máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV805JQWA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV805JQWA nhưng còn băn khoăn về chất lượng của chiếc máy sấy này? Cùng WebSoSanh review chi tiết sản phẩm này ngay để có quyết định đúng đắn nhé!

Trong thời nồm ẩm, mưa liên tục không ngớt, không ít gia đình chọn cách mua máy sấy quần áo để giải quyết quần áo ẩm ướt trong nhà mình. Theo đánh giá của nhiều người dùng, máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV805JQWA khá phù hợp với điều kiện kinh tế của người dân Việt Nam. Trước khi quyết định mua chiếc máy sấy này, hãy cùng WebSoSanh theo dõi review chi tiết sản phẩm này nhé!

Tổng quan về dòng máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV805JQWA

Máy sấy Electrolux 8kg EDV805JQWA là một trong những sản phẩm được yêu thích năm 2021 của hãng Electrolux đến từ Thụy Điển. Đây là một chiếc máy sấy thông hơi được trang bị nhiều tính năng hiện đại bậc nhất hiện nay. Với khối lượng sấy lên đến 8kg, chiếc máy sấy quần áo Electrolux này có thể đáp ứng thoải mái nhu cầu của một gia đình có từ 4 đến 5 người trở xuống.

Tong quan ve dong may say quan ao Electrolux 8kg EDV805JQWA
Tổng quan về dòng máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV805JQWA

Theo thống kê từ các diễn đàn và mạng xã hội, máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV805JQWA được khá nhiều người dùng đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện. Đồng thời, chiếc máy sấy này có giá khá mềm, mức giá dao động trong khoảng 7.000.000 đến 7.500.000 VNĐ. Nhiều hộ gia đình có mức thu nhập khá có thể “rinh” ngay chiếc máy này về để giải quyết vấn đề quần áo ẩm ướt trong những ngày nồm ẩm, mưa dai dẳng suốt nhiều tuần liền.

Những ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV805JQWA

Thiết kế máy sấy EDV805JQWA

Sản phẩm của Electrolux luôn được đầu tư về thiết kế. Chính vì thế, máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA có ngoại hình rất tinh tế, sang trọng và dễ phối màu cùng các nội thất trong nhà. Ngoài ra, cách lắp đặt cũng vô cùng đơn giản. Đặc biệt, chiếc máy sấy này còn có thể linh hoạt và đồng bộ cùng với máy giặt Electrolux.

Thiet ke may say EDV805JQWA
Thiết kế máy sấy EDV805JQWA

Máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA hỗ trợ tiết kiệm thời gian và không gian

Máy sấy Electrolux 8kg EDV805JQWA là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình ở căn hộ chung cư hạn chế về không gian. Máy không chỉ sấy nhanh mà còn thay thế dây phơi hiệu quả. Đặc biệt, khi sử dụng máy sấy quần áo, bạn có thể tránh được vấn đề quần áo bị bạc màu, nhăn nheo và tốn thời gian là ủi.

Chức năng sấy của máy

Chiếc máy sấy Electrolux được trang bị chế độ cảm biến độ ẩm thông minh, giúp điều chỉnh thời gian sấy hoàn hảo một cách tự động theo độ ẩm của quần áo. Nhờ đó, người dùng chỉ cần cho quần áo vào máy sấy rồi khởi động chương trình sấy theo loại vải và chờ máy sấy xong là có thể mặc ngay quần áo khô thoáng, thơm tho.

Chuc nang say cua may
Chức năng sấy của máy

Quy cách lắp đặt máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV805JQWA

Nhằm mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm không gian ngôi nhà cho người dùng, máy sấy quần áo EDV805JQWA có cách lắp đặt rất đơn giản. Các bạn nam có thể tự mình lắp đặt theo hướng dẫn chi tiết của nhà sản xuất mà không cần phải thuê chuyên viên kỹ thuật. 

Bên cạnh đó, người dùng có thể lắp đặt bên cạnh máy giặt để tiện sử dụng hoặc úp ngược lên máy giặt để tiết kiệm không gian. Sau khi úp ngược, bạn chỉ cần xoay ngược bảng điều khiển và chuyển sang chế độ úp ngược là có thể sử dụng như bình thường. Cửa máy có thể đổi chiều mở sang phải hoặc trái để thuận tiện nhất cho người dùng. Ngoài ra, bạn có thể xoay ống thông hơi ra trước hoặc sau để phù hợp với không gian ngôi nhà mình nhé.

Quy cach lap dat may say quan ao Electrolux 8kg EDV805JQWA
Quy cách lắp đặt máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV805JQWA

Trên đây là review chi tiết về những lý do nên mua máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV805JQWA. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp có thể giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn sáng suốt nhất cho gia đình mình. Còn chần chờ chi nữa mà không “rinh” ngay về nhà một em máy sấy đáng đồng tiền bát gạo như thế này!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!