Review chi tiết máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Tab S6 Lite luôn lọt top máy tính bảng bán chạy nhất Việt Nam. Cùng tìm hiểu review chi tiết về Tab S6 Lite nhé.

Samsung Galaxy Tab S6 là dòng máy tính bảng có độ hoàn thiện cực cao, đa dạng về tính năng nên được nhiều tín đồ công nghệ vô cùng ưa chuộng. Để chiều lòng các fan trung thành của Tab S6, Samsung đã cho ra mắt thêm một mẫu tablet mới cũng có đầy đủ tính năng không kém. Tuy nhiên giá thành lại rẻ hơn phiên bản gốc, đó chính là chiếc Samsung Galaxy Tab S6 Lite. Cùng tìm hiểu xem chiếc tablet này có ưu điểm gì đặc biệt nhé.

Thiết kế đẳng cấp và sang trọng

Điểm nhấn đầu tiên của chiếc máy tính bảng này đó chính là thiết kế cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Đúng như tên gọi của nó, kích thước máy đã được giản lược và có phần nhỏ gọn hơn so với chiếc Tab S6. Với chiều dài là 244.5mm, chiều rộng là 154.3mm và độ dày chỉ 7mm. Đặc biệt máy còn sở hữu trọng lượng siêu nhẹ là 467g, giúp cho việc di chuyển máy từ nơi này sang nơi khác trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Toàn bộ lớp vỏ ngoài của chiếc Tab S6 Lite này đều làm  từ kim loại nguyên khối có độ bền cực cao. Đồng thời cũng đem đến cho máy tính bảng vẻ ngoài thu hút ánh nhìn. Đặc biệt các thành phần kim loại của máy còn được phân tách nhờ dải anten lớn, từ đó giúp tối ưu hóa khả năng bắt sóng của máy.

Thiết kế đẳng cấp và sang trọng

Màn hình giải trí ấn tượng

Màn hình giải trí của S6 Lite cũng không thua kém phiên bản gốc là bao, với kích thước lên tới 10.4 inch (Tab S6 là 10.5 inch). Đặc biệt trải nghiệm hình ảnh cũng trở nên đã mắt hơn với màn hình tỷ lệ lên tới 16:10. Màn hình máy đạt độ phân giải 1200×2000 pixel và sử dụng công nghệ IPS LCD. Mặc dù độ phân giải này có phần thấp hơn so với chiếc Tab S6 tuy nhiên hình ảnh vẫn vô cùng sống động và sắc nét.

Âm thanh chất lượng cao

Trải nghiệm âm thanh của người dùng với chiếc Tab S6 Lite này cũng được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng. Máy sử dụng công nghệ âm thanh Dolby Atmos cùng bộ loa kép do thương hiệu nổi tiếng AKG cung cấp. Đảm bảo âm thanh chân thực, sống động, âm trầm rõ nét và có lực. Thậm chí có phần trầm ấm và mạnh mẽ hơn chất âm của một trong những dòng máy hàng đầu của Samsung là Galaxy Note 10.

Âm thanh chất lượng cao

Cấu hình mạnh mẽ

Một yếu tố nữa không thể không nhắc đến khi nói về chiếc Samsung Galaxy Tab S6 Lite này đó là cấu hình máy. Máy sở hữu CPU 8 nhân Exynos, cùng với đó là bộ nhớ trong dung lượng 64GB và RAM 4GB. Với cấu hình mạnh mẽ này, người dùng có thể tha hồ trải nghiệm mọi ứng dụng hiện hành trên cửa hàng CH Play, xem phim, lướt web hay Youtube một cách vô cùng mượt mà.

Dung lượng pin lớn

Dung lượng pin lớn cũng là một trong những ưu điểm thu hút người dùng đến với chiếc máy tính bảng này. Máy được trang bị viên pin dung lượng lớn lên tới 7040mAh, cho phép xem video trong suốt 13 tiếng đồng hồ liên tục. Đồng thời máy cũng có kèm theo công nghệ sạc nhanh 15W để thời gian sạc pin cho máy được giảm thiểu tối đa.

Tương thích với bút S Pen

Chiếc S6 Lite này cũng kế thừa khả năng tương thích với bút S Pen như phiên bản Galaxy Tab S6. Đây là một cánh tay phải vô cùng đắc lực giúp bạn giải quyết mọi công việc một cách dễ dàng. Tốc độ viết của bút lên tới 30 từ mỗi phút với khả năng nhận diện chữ viết có độ chính xác cực cao. Bút có thiết kế thông minh tạo sự thoải mái tối đa và tự nhiên nhất khi cầm.

Bút S Pen hỗ trợ đa dạng các tính năng gồm camera AR, dịch thông minh, ghi chú nhanh lên màn hình, phóng to màn hình lên tới 300% cho phép thao tác một cách thuận tiện nhất. Đồng thời bút không cần sạc và không sử dụng pin, cho phép sử dụng lâu dài.

Tương thích với bút S PenNhư vậy có thể nói chiếc Samsung Galaxy Tab S6 Lite này là dòng máy tính bảng có tính đa dụng cao. Không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng mà còn là công cụ học tập, làm việc vô cùng đắc lực.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!