Samsung Galaxy Tab S6 Lite – Chiếc máy tính bảng đẳng cấp thuộc phân khúc tầm trung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Tab S6 Lite là một trong những chiếc máy tính bảng nổi bật và tạo được ấn tượng mạnh thuộc phân khúc tầm trung hiện nay.

Khi nhắc đến những chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung hiện nay, chắc chắn không thể bỏ qua chiếc Samsung Galaxy Tab S6 Lite được thiết kế đẹp, ấn tượng với hiệu năng sử dụng ổn định, chất lượng cao.

Giới thiệu tổng quan về máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite

Samsung Galaxy Tab S6 Lite khi vừa trình làng đã được đánh giá là phiên bản rút gọn của sản phẩm Galaxy Tab S6 đã rất nổi tiếng trước đó. Chiếc máy tính bảng đánh vào khách hàng mục tiêu thuộc phân khúc tầm trung nên mức giá hoàn toàn không cao, chỉ chưa đến 10 triệu đồng. Điểm ấn tượng của sản phẩm này chính là thiết kế mang vẻ đẹp tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nên khiến khách hàng rất tự tin khi mang theo bên mình để sử dụng.

Màn hình được thiết kế khá lớn, hình ảnh hiển thị sắc nét, rõ ràng giúp người sử dụng thỏa mãn đam mê khi sử dụng máy để xem video hay chơi game.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về đặc điểm và cấu hình để biết được những điểm nhấn ấn tượng của sản phẩm trước khi quyết định lựa chọn.

Giới thiệu tổng quan về máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite

Samsung Galaxy Tab S6 Lite – hiệu năng cao nhờ cấu hình mạnh mẽ

Samsung Galaxy Tab S6 Lite sử dụng con chip Exynos 9611 mạnh mẽ với 8 nhân, trong đó 2 nhân có tốc độ xử lý 2.3 GHz, 4 nhân có tốc độ xử lý 1.7 GHz giúp máy có tốc độ xử lý khá nhanh, chạy đa nhiệm tốt, mượt mà.

Máy có tích hợp GPU Mali-G72 MP3 nên giúp cho khả năng chỉnh sửa và xử lý đồ họa đạt chất lượng tốt hơn.

Samsung Galaxy Tab S6 Lite chạy trên nền của hệ điều hành Android 10, tùy biến giao diện One UI 2.

Máy có RAM dung lượng 4GB, bộ nhớ trong 64GB đảm bảo khả năng lưu trữ tốt, chạy ứng dụng mượt mà, hạn chế tối đa tình trạng bị lag, giật ngay cả đối với các ứng dụng nặng.

Dung lượng pin lớn để sử dụng

Một ưu điểm phải nhắc đến về Samsung Galaxy Tab S6 Lite, đó chính là dung lượng pin 7040 mAh, rất lớn nên máy có thể chạy liên tục trong nhiều giờ mà không cần sạc điện. Điều này giúp cho người dùng yên tâm hơn khi cần mang máy ra ngoài làm việc thường xuyên và ở nhiều mới trường và không gian khác nhau.

Màn hình lớn với thiết kế đẹp, ấn tượng

Kích thước màn hình của Samsung Galaxy Tab S6 Lite được xem là khá lớn, lên đến 10.4 inch. Người dùng có thể tận hưởng những thời gian vui vẻ bên các thước phim sắc nét, sống động và chân thật khi sử dụng chiếc máy tính bảng này.

Độ phân giải màn hình lớn, lên đến 1200 x 2000 với tấm nền TFT nên nhìn hình ảnh và video sẽ chân thật, màu sắc đẹp và sống động hơn.

Màn hình lớn với thiết kế đẹp, ấn tượng

Ấn tượng với thiết kế máy nhỏ gọn

Samsung Galaxy Tab S6 Lite được thiết kế khá nhỏ gọn nên có thể dễ dàng bỏ túi khi cần mang ra ngoài sử dụng. Cụ thể, kích thước của máy là 244.5 x 154.3 x 7mm, trọng lượng nhẹ, chỉ 467g nên giúp người dùng cầm nắm khá nhẹ nhàng.

Máy được chế tạo từ chất liệu kim loại nguyên khối, khung máy được làm từ nhôm khá nhẹ, nhìn rất đẹp mắt và sang trọng.

Tiện ích với bút S Pen chất lượng

Không thể bỏ qua chiếc bút S Pen đầy năng lượng khi nói về Samsung Galaxy Tab S6 Lite. Với chiếc bút S Pen này, người dùng có thể viết, vẽ, ký họa hay ghi chú lên trên màn hình máy tính bảng một cách dễ dàng. Đặc biệt nếu cần, bạn có thể phóng to nội dung hay đánh dấu một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tiện ích với bút S Pen chất lượngCó thể nói, Samsung Galaxy Tab S6 Lite là một trong những chiếc máy tính bảng thuộc tầm trung khá thành công từ khi được giới thiệu ra thị trường. Chiếc tablet này có thiết kế đẹp, tinh tế và sang trọng. Đi kèm với điều này, các ứng dụng cơ bản mà phần lớn người dùng yêu cầu đều được thỏa mãn một cách trọn vẹn.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!