Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite có tốt không là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Sau đây là đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite từ A-Z.

Nói tới các thương hiệu máy tính bảng có độ phủ sóng rộng rãi nhất hiện nay thì không thể không kể đến cái tên đình đám Samsung. Và trong đó người dùng đặc biệt ấn tượng với chiếc Galaxy Tab S6 Lite bởi thiết kế trẻ trung, hiện đại. Đánh giá chi tiết máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite từ A-Z sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các ưu điểm và tính năng của dòng máy này.

Thiết kế đẳng cấp thu hút mọi ánh nhìn

Điều đầu tiên thu hút người dùng đến với chiếc Tab S6 Lite này đó là thiết kế cực kỳ đẳng cấp. Máy được trang bị lớp vỏ kim loại nguyên khối được chế tác tinh xảo, không chỉ đem đến vẻ đẹp tinh tế mà còn giúp củng cố độ bền bỉ của máy. Đặc biệt để tối ưu hóa khả năng bắt sóng của máy thì người ta cũng đặt thêm các dải anten lớn cho phép các thành phần kim loại được phân tách rõ rệt.

Ngoài ra, máy cũng sở hữu trọng lượng cực nhẹ, chỉ 467g và độ dày ấn tượng là 7mm. Giúp bạn cất gọn thiết bị trong túi xách, balo và mang theo bên mình trong mỗi chuyến đi. Phần đường viền 4 góc màn hình cũng được co gọn tối đa tạo vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng.

Thiết kế đẳng cấp thu hút mọi ánh nhìn

Giải trí sống động trên từng phút giây

Một ưu điểm nữ của dòng máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite này đó là màn hình khổ rộng với kích thước 10.4 inch. Máy sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD với tỷ lệ 16:10, độ phân giải màn hình lớn đạt 1200×2000 cho phép tạo nên những dải màu sắc và hình ảnh đẹp từng chi tiết.

Không những vậy trải nghiệm giải trí của người dùng còn được nâng lên một tầm cao mới với công nghệ âm thanh tiên tiến Dolby Atmos. Kết hợp với bộ loa kép AKG đem đến âm thanh chất lượng hoàn hảo âm trầm mạnh mẽ và rất có lực. Đặc biệt cho phép mở lớn âm lượng mà không bị bể tiếng.

Hiệu suất vận hành mạnh mẽ, bền bỉ

Chiếc Tab S6 Lite này cũng là một đối thủ vô cùng đáng gờm nhờ cấu hình mạnh mẽ. Với bộ CPU 8 nhân Exynos 9611, bộ nhớ trong dung lượng lên tới 64GB và RAM 4GB. Máy hoạt động vô cùng trơn tru, mượt mà trong chế độ đa nhiệm, mở nhiều ứng dụng và tác vụ cùng lúc mà vẫn xử lý nhanh gọn. Đặc biệt còn đem đến trải nghiệm chơi game cực đỉnh, “cân” hết các tựa game nặng nề như PUBG, Gunny, Call of Duty…

Ngoài ra với dung lượng 64GB thì máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite cũng cho phép bạn thoải mái lưu trữ các file video, âm thanh, hình ảnh, download nhiều ứng dụng nặng mà không lo hết bộ nhớ.

Hiệu suất vận hành mạnh mẽ, bền bỉ

Trải nghiệm bất tận với dung lượng pin lớn

Trải nghiệm dùng máy còn được tối ưu hóa với viên pin dung lượng lớn. Galaxy Tab S6 Lite sở hữu dung lượng pin lên tới 7040mAh. Vì vậy chỉ trong một lần sạc, bạn có thể thoải mái lướt Youtube, xem video trong thời gian lên tới 13 tiếng liên tục. Đặc biệt thời gian sạc máy cũng được rút ngắn đáng kể với công nghệ sạc nhanh 15W.

Nhắn tin, gọi điện thả ga

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite còn được trang bị khe cắm sim 4G. Biến chiếc máy tính bảng trở thực một chiếc smartphone tiện lợi để bạn không chỉ nghe gọi và nhắn tin thả ga. Mà còn có thể kết nối Internet ở bất cứ nơi đâu kể cả trong vùng wifi không phủ sóng.

Bút S Pen tiện dụng

Đặc biệt cũng không thể bỏ qua một trang bị vô cùng tiện dụng đi kèm với chiếc Tab S6 Lite này. Đó là chiếc bút S Pen đa năng cho phép trải nghiệm viết, vẽ trên máy như thật, dịch thông minh, mở camera AR, phóng to màn hình lên tới 300%, đánh dấu và ghi chú lên màn hình…

Bút S Pen tiện dụngKể từ thời điểm ra mắt cho đến nay, cơn sốt máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Không chỉ là vẻ bề ngoài cá tính và thời thượng. Mà chính bởi cấu hình mạnh mẽ, sự đa dạng về tính năng là những yếu tố làm nên sức hút của dòng máy này.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!