Review chi tiết nước hoa hồng Murad Clarifying dành cho da mụn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay sẽ đánh giá nước hoa hồng Murad có tốt không? Đồng thời review nước hoa hồng Murad Clarifying Toner – sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay của hãng.

Toner hay nước hoa hồng là một sản phẩm không thể thiếu trong “bộ sưu tập” chăm sóc da của chị em phái đẹp. Trong đó có nước hoa hồng Murad là một trong những sản phẩm được chị em tin dùng.

Về thương hiệu Murad

Murad vốn nổi tiếng là thương hiệu điều trị và chăm sóc da hàng đầu tại Hoa Kỳ. Thương hiệu được sáng lập từ 1989 bởi bác sĩ da liễu Howard Murad – Ngài cũng chính là cha đẻ của tiêu chuẩn chăm sóc da từ bên trong với phát minh viên uống cung cấp dưỡng chất để tăng cường sức khỏe da từ bên trong.

Điểm nổi bật của Murad là ưu tiên sử dụng thành phần tự nhiên lành tính cho da. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm của Murad tập trung nghiên cứu trên từng tình trạng da khác nhau từ da khô, dầu đến da mụn hay nám. Bên cạnh đó, sản phẩm có thể đi sâu và khắc phục hiệu quả các vấn đề về da. Trong đó, phải kể đến các dòng nước hoa hồng Murad được nhiều các tín đồ làm đẹp yêu thích.

Nước hoa hồng Murad có khả năng làm sạch tốt
Nước hoa hồng Murad có khả năng làm sạch tốt

Ưu điểm nước hoa hồng Murad

  • Đầu tiên, các dòng nước hoa hồng Murad đều có kết cấu dạng lỏng, trong suốt. Nhờ vậy mà dễ dàng thoa lên da, thẩm thấu nhanh mà không gây cảm giác bết dính.
  • Đặc biệt nhất là toner của Murad ứng dụng một công nghệ tuyệt vời. Trong khi các hãng khác chỉ sử dụng nước cất như dung môi hòa tan các thành phần trong toner thì dung môi của các sản phẩm Murad đều được xử lý qua công nghệ  Repleni Cell – đã được nghiên cứu để nước tương đồng với nước bên trong tế bào. Nhờ vậy mà cơ thể và da của chúng ta hấp thu được hoàn toàn độ ẩm từ nước RepleniCell.
  • Ngoài ra, nước hoa hồng Murad có khả năng làm sạch tốt. Sau khi dùng sản phẩm, người dùng cảm thấy da sạch sẽ, mịn màng và không bị khô. Đồng thời, dung dịch cũng giúp cân bằng pH và hiệu quả kiềm dầu rất tốt.

Review nước hoa hồng Murad Clarifying dành cho da mụn

Murad hiện sở hữu khá nhiều sản phẩm nước hoa hồng, tiêu biểu có thể kể đến: Toner Murad Essential – C, Toner Murad Resurgence Hydrating tăng cường dưỡng ẩm, Toner Murad dạng xịt Hydrating. 

Tuy nhiên hôm nay, chúng mình sẽ tập trung review nước hoa hồng Murad Clarifying dành cho da mụn.

1. Về thiết kế

Khá khác với những dòng toner khác của nhà Murad là em này không có dạng vòi xịt. Tuy nhiên thiết kế nắp vặn cũng rất dễ dàng sử dụng.

Về bao bì, Murad Clarifying Toner vẻ ngoài khá bắt mắt với tone màu trắng – xanh, packing ở dạng lọ nhựa trong suốt nhìn được dung dịch phía trong.

2. Về thành phần

Những thành phần nổi bật có trong nước hoa hồng Murad Clarifying này gồm có:

  • Chiết xuất cây Phỉ: Cây Hạt Phỉ vốn rất giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Thành phần này trong toner giúp kiểm soát dầu và làm se khít lỗ chân lông
  • Tinh dầu Bạc hà: công dụng làm dịu các nốt mụn đỏ, sưng viêm, giảm hiện tượng kích ứng do mụn gây ra.
  • Chiết xuất tảo đỏ Chondrus Crispus: thành phần giúp hạn chế lượng dầu tiết ra quá mức trên da, nhờ vậy da có thể giữ được sự khô ráo và thông thoáng.
  • Chiết xuất hạt nho và Vitamin E: cấp ẩm tức thì, làm dịu vùng da mất nước, tạo cảm giác mềm mại trên bề mặt da. Đồng thời, hai chất này rất giàu dưỡng chất chống oxy hoá, kích thích sản sinh collagen, trẻ hóa làn da.
Nước hoa hồng Murad Clarifying phù hợp với làn da dầu, hỗn hợp và da mụn.
Nước hoa hồng Murad Clarifying phù hợp với làn da dầu, hỗn hợp và da mụn.

3. Về công dụng

Công dụng chủ đạo của nước hoa hồng Murad Clarifying phù hợp với làn da dầu, hỗn hợp và da mụn có xu hướng nhạy cảm nhờ khả năng làm sạch bụi bẩn từ bên trong lỗ chân lông. Bên cạnh đó, còn cân bằng pH, không làm da khô ráp, mất đàn hồi.

Nhờ chiết xuất Chondrus Crispus có trong toner đã giúp điều tiết lại lượng dầu trên da, đảm bảo bạn không cảm thấy khô thoáng dù là vào thời tiết mùa hè nóng nực.

Đặc biệt, nước hoa hồng Murad Clarifying không chứa thành phần hương liệu nên sản phẩm được đánh giá cao về độ an toàn. Tuy nhiên, có cồn trong bảng thành phần nên các nàng cũng cần lưu ý nhé!

4. Giá sản phẩm

Giá các dòng nước hoa hồng Murad vốn đã đắt. Riêng nước hoa hồng Murad Clarifying dành cho da mụn hiện có giá khoảng 750.000 – 960.000đ cho một chai 180ml. Mức giá đắt hơn nhiều  so với các sản phẩm nước hoa hồng khác trên thị trường.Dĩ nhiên, phải có công dụng hiệu quả thì em này mới thường xuyên nằm trong top sản phẩm bán chạy của hãng.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm nước hoa hồng Murad, đặc biệt là em nước hoa hồng Murad Clarifying Toner dành cho da mụn. Cùng đón đọc những bài viết sau nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!