Review chi tiết sản phẩm bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-202HGW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review cho bạn bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-202HGW, một trong những model bán chạy nhất của nhà Sanaky.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều thương hiệu sản xuất bếp điện, bếp hồng ngoại đa dạng về mẫu mã và tính năng để thỏa mãn nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Thế nhưng bếp hồng ngoại thương hiệu Sanaky vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của bà nội trợ bởi giá cả phải chăng, tính năng hiện đại. 

Sanaky là thương hiệu của nước nào?

Trước hết, hãy cùng tìm hiểu đôi nét về thương hiệu bếp hồng ngoại Sanaky. Sanaky hay còn biết đến với tên đầy đủ là công ty TNHH Điện Tử Điện Lạnh Việt Nhật, được sản xuất tại nhà máy Trung Quốc. Hơn 25 năm thành lập và phát triển, công ty đã gặt hái được nhiều thành tích đáng nể từ đó dần chiếm trọn lòng tin của khách hàng. Sanaky luôn cam kết đem đến các sản phẩm đồ gia dụng chất lượng, mẫu mã đẹp và an toàn cho người tiêu dùng. 

Hiện nay, thương hiệu Sanaky đã có mặt tại hơn 2000 điểm bán lẻ phủ sóng khắp nơi trên mọi miền tổ quốc. Có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm của hãng ở bất cứ siêu thị điện máy, trung tâm mua sắm nào.

Review bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-202HGW

Để người dùng dễ dàng nắm bắt các thông tin về sản phẩm, hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết theo một vài tiêu chí như sau:

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-202HGW 
Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-202HGW

1. Thiết kế hiện đại, tiện ích

Trước hết nói về thiết kế sản phẩm, có thể thấy bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-202HGW có thiết kế vô cùng thông minh và hiện đại. Vỏ bếp được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chịu được lực va đập lớn. Chưa hết, mặt bếp còn được làm từ kính cường lực nên có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống xước là không cần phải bàn cãi. 

Bên cạnh đó bảng điều khiển cảm ứng thông minh hoàn toàn bằng tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng thao tác và điều khiển. Các phím của bảng điều khiển rất nhạy bén, chỉ cần chạm nhẹ là đã có thể điều chỉnh nhiệt độ, công suất, tính năng một cách dễ dàng.

2. Chức năng đa dạng

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-202HGW sở hữu chức năng đa dạng. Chẳng hạn như có thể nướng thực phẩm ngay trên mặt bếp với thanh vỉ nướng kèm theo tiện dụng. Thực phẩm có thể chín nhanh, chín đều các mặt mà lại không lo bị bẩn khi sử dụng. Không những thế, bếp hồng ngoại này cho phép bạn sử dụng mọi loại nồi, từ nồi gang, nồi inox đến nồi thép…. Với chức năng hẹn giờ thông minh, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ với từng món ăn mà không cần phải đứng canh chừng.

3. Tiết kiệm năng lượng điện

Tia hồng ngoại truyền qua bóng đèn halogen dưới mặt bếp tạp nên luồng nhiệt cao. Luồng nhiệt này sẽ là nguồn nhiệt giúp làm chín thức ăn nhanh chóng. Công suất bếp hồng ngoại lên đến 4000w nên khả năng nấu nướng của Sanaky SNK-202HGW cực kỳ nhanh chóng, tiết kiệm lượng điện năng đáng kể trong quá trình nấu nướng.

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-202HGW có nhiều tính năng
Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-202HGW có nhiều tính năng

4. An toàn, gần gũi với môi trường

Một trong những lý do khiến hiện nay nhiều người tiêu dùng có xu hướng sử dụng bếp từ, bếp hồng ngoại thay vì bếp gas, bếp than đó là bởi tính thân thiện môi trường của sản phẩm. Trong quá trình nấu nướng, bếp hồng ngoại sẽ không tạo ra khỏi hay khí thải độc hại. Bên cạnh đó, khi gặp sự cố về điện, thiết bị sẽ tự động ngắt nguồn nên cực kỳ an toàn cho người sử dụng. Bếp hồng ngoại 2 vùng nấu Sanaky SNK-202HGW tính năng khóa an toàn đề phòng nhà có trẻ con nghịch ngợm.

Thông số kỹ thuật của bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-202HGW

  • Model: Sanaky SNK-202HGW
  • Số vùng nấu: 2
  • Công suất: 4000W
  • Chất liệu mặt bếp: Kính cao cấp chịu nhiệt.
  • Loại nồi: Không kén nồi.
  • Chế độ chế biến: 6 chế độ
  • Tính năng: Khóa trẻ em, hẹn giờ, tự ngắt khi quá nhiệt…
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là toàn bộ thông tin về bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-202HGW mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng qua bài viết trên, người tiêu dùng có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt để lựa chọn một chiếc bếp phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!