Review chi tiết sữa rửa mặt Aderma cho bạn tham khảo!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này chúng tôi sẽ review đến bạn một sản phẩm sữa rửa mặt được xem là cứu tinh cho làn da, đặc biệt là da dầu và da nhạy cảm: sữa rửa mặt Aderma.

Để chị em có thể sở hữu một làn da khỏe mạnh, sạch sâu thì không thể thiếu bước dùng sữa rửa mặt trong chu trình skincare rồi đúng không nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin về sản phẩm sữa rửa mặt Aderma nhé!

Nguồn gốc sản phẩm

Có lẽ đây là thương hiệu khá quen thuộc với nhiều chị em trong cộng đồng tiêu dùng mỹ phẩm. A-Derma là hãng mỹ phẩm đến từ nước Pháp xinh đẹp. Hãng ra đời vào năm 1982, đến nay cũng đã ngót nghét 40 năm xây dựng và phát triển, A-Derma đã từng bước ghi dấu ấn cho người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm.

Có thể thấy, thành phần thiên nhiên là một trong những lý do khiến em sữa rửa mặt này trở nên hot đến thế. Chưa hết, công nghệ sản xuất hiện đại, tối tân, thành phần không chứa hương liệu hay các thành phần gây hại cho da như cồn, dầu…. nên chị em hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

Sữa rửa mặt A-derma có nguồn gốc xuất xứ từ nước Pháp xinh đẹp
Sữa rửa mặt A-derma có nguồn gốc xuất xứ từ nước Pháp xinh đẹp

Thiết kế và kết cấu sản phẩm

Sữa rửa mặt A-Derma có thiết kế nhỏ gọn, nắp chai chắc chắn. Với thiết vỏ trong suốt, bạn có thể dễ dàng quan sát được chất gel bên trong. Trên vỏ chai là một số thông tin cơ bản như tên sản phẩm, hạn sử dụng và một số công dụng chính. Kết cấu sản phẩm có màu xanh nhạt, có dạng gel tương đối lỏng, độ tạo bọt hầu như không có.

Thành phần sữa rửa mặt A-derma

Bảng thành phần của em sữa rửa mặt này khá là xịn, gồm có các thành phần như:

  • Dịch chiết xuất yến mạch Rhealba 5%: giúp làn da trở nên mềm mịn, cải thiện được tình trạng kích ứng do mụn viêm gây ra.
  • Glycosid 4,75% và Glycerin 1% : đây là sự kết hợp tối ưu nhằm cấp ẩm kịp thời cho làn da, mang đến cho bạn một làn da không những khỏe mà còn căng mịn, cấp ẩm tối đa.
  • Glutamic Acid và glycerhetinique acid là các thành phần giúp giảm đau và giảm độ sưng tấy hiệu quả. Nếu bạn đang tự ti vì những vết thâm do mụn gây ra thì sữa rửa mặt A-Derma có thể giúp bạn cải thiện điều đó.
  • Đặc biệt, sản phẩm này có độ pH trung tính, 6.5 nên an toàn cho mọi loại da, dù là da nhạy cảm đi chăng nữa. 
Sữa rửa mặt A-derma phù hợp với mọi loại da.
Sữa rửa mặt A-derma phù hợp với mọi loại da.

Công dụng của sữa rửa mặt A-Derma

Sữa rửa mặt A-Derma có nhiều công dụng hữu ích đối với làn da, cung cấp các dưỡng chất giúp làn da sáng mịn, hồng hào. Công thức bổ sung thêm thành phần yến mạch Rhealba hàm lượng cao cùng với đó là các thành phần khác có chiết xuất thiên nhiên được coi là cứu tinh trong  việc chăm sóc và dưỡng da. Cơ chế làm đẹp của em sữa rửa mặt này đó là kích hoạt các phân tử của tế bào, nhờ đó mà làn da có thể hấp thu được nước và các tinh chất tốt hơn. 

Chưa hết, sữa rửa mặt A-Derma chứa nhiều Glycerin giúp nuôi dưỡng các tế bào da đồng thời làm sạch tối ưu đến từng lớp da tận sâu dưới biểu bì, mang đến cho bạn làn da sạch và thoáng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, dạng gel ít tạo bọt của sữa rửa mặt này cũng giúp da không hề bị khô như các sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt khác. Do đó, bạn không cần phải lo đến vấn đề da sẽ bị khô sau khi sử dụng A-Derma đâu nhé!

Các bước sử dụng sữa rửa mặt A-Derma

  • Đầu tiên, rửa sạch da với nước ấm để lỗ chân lông có thể dễ dàng giãn nở ra. Khi đó, bụi bẩn, sợi bã nhờn sẽ được làm sạch một cách nhanh chóng.
  • Sau đó, lấy một lượng gel sữa vừa đủ rồi xoa nhẹ lên quanh khắp vùng da mặt của bạn.
  • Quá trình massage làn da sẽ được tiến hành trong vòng 1-2 phút, điều cuối cùng bạn cần làm là rửa lại mặt với nước mát để lỗ chân lông có thể se khít lại, các tinh chất từ sản phẩm sẽ được thẩm thấu vào làn da tốt hơn.

Trên đây là những review về sản phẩm sữa rửa mặt A-Derma mà chúng tôi muốn thông tin đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ sớm rinh về một em sữa rửa mặt xịn sò như thế này. Nếu có thắc mắc về sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!