Review chi tiết top 3 nước hoa hồng Loreal tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa hồng Loreal có loại nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Loreal là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đã quá quen thuộc đối với chị em phụ nữ Việt. Trong vài năm trở lại đây, Loreal đã chú trọng hơn đến việc phát triển các sản phẩm chăm sóc da, do đó các sản phẩm chăm sóc da của hãng luôn được chị em chú trọng đến. Tại Việt Nam, nước hoa hồng Loreal là một trong những sản phẩm chăm sóc bán chạy nhất hiện nay.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Loreal

Loreal là một tập đoàn mỹ phẩm đến từ Pháp chuyên về các sản phẩm chăm sóc, bảo vệ sắc đẹp, sức khỏe cho cả nam và nữ. Ngoài nước hoa hồng thì Loreal còn sản xuất ra nhiều loại mỹ phẩm khác như sữa rửa mặt, sữa tắm, các sản phẩm dưỡng trắng da…

Loreal bắt nguồn từ thương hiệu Auréole với thuốc nhuộm tóc nhân tạo là sản phẩm đầu tiên. Vào năm 1909 thì ông Schueller đã đăng ký thành lập công ty mang tên Société Française de Teintures Inoffensives pour Cheveux sau đó được đổi tên thành Loreal.

Sau hơn 100 năm hình thành và phát triển thì Loreal đã trở thành tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp lớn nhất thế giới. Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt hơn 120 quốc gia mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu với mức giá phải chăng.

Tại Việt Nam, vào năm 2007 Loreal đã chính thức mở chi nhánh tại nước ta với sử mệnh là vươn lên trở thành công ty cung cấp mỹ phẩm hàng đầu.

Nước hoa hồng Loreal nào tốt hiện nay?

Sau đây chúng tôi sẽ review chi tiết cho các bạn những dòng nước hoa hồng Loreal đang bán chạy nhất hiện nay.

1. Nước hoa hồng Loreal White Perfect

Sản phẩm có thiết kế bao bì màu trắng xanh rất dễ phân biệt với các sản phẩm khác. Với tinh chất bên trong có kết cấu khá lỏng, không mùi và màu trắng trong suốt. Loreal White Perfect thích hợp sử dụng cho mọi loại da.

Nước hoa hồng Loreal White Perfect
Nước hoa hồng Loreal White Perfect

Loreal White Perfect với thành phần chứa Pro-Exfoliatine giúp loại bỏ lớp tế bào da chết, kích thích các tế bào mới sản sinh và giúp cho làn da trở nên khỏe mạnh. Ngoài ra, thành phần còn chứa vitamin C và Melanin – Block TM giúp làm mờ các đốm nâu, tàn nhang, nám sạm và giúp làn da trở nên sáng hơn, đều màu hơn.

Ngoài ra, Loreal White Perfect còn chứa thành phần Palmitic Acid, Stearic Acid, Myristic Acid giúp nhẹ nhàng loại bỏ bã nhờn, các chất sừng già và cân bằng, khôi phục độ ẩm tối ưu cho làn da. 

2. Nước hoa hồng Loreal Age Perfect

Sản phẩm có thiết kế với phần vỏ nhựa màu hồng nhạt, bên trên được đính cùng với phần giấy màu đồng in thông tin về sản phẩm. Phần nắp của sản phẩm cũng có màu vàng đồng đã tạo nên một sự liên kết cho bao bì của sản phẩm.

Nước hoa hồng Loreal Age Perfect
Nước hoa hồng Loreal Age Perfect

Nước hoa hồng Loreal Age Perfect dành cho những chị em phụ nữ ngoài 30 tuổi, khi làn da đã bắt đầu có những dấu hiệu của sự lão hóa như tàn nhang, vết chân chim, nám sạm…

Loreal Age Perfect không chỉ có công dụng làm sạch, cân bằng da mà còn giúp làm dịu và se khít lỗ chân lông. Sản phẩm sở hữu công thức hiện đại và chứa hàm lượng Vitamin C, tinh chất Energy Pendant Dem cao giúp đánh bay các dấu hiệu lão hóa của làn da, phục hồi hư tổn, mang đến một làn da căng bóng và trẻ trung cho làn da.

3. Nước hoa hồng LOreal Hydrafresh Genius

LOreal Hydrafresh Genius được thiết kế với màu sắc bên ngoài là màu xanh thanh mát, được lấy cảm hứng từ thành phần chính đó là nước biển sâu dưới lòng đại dương. LOreal Hydrafresh Genius thích hợp sử dụng cho mọi làn da. 

Nước hoa hồng LOreal Hydrafresh Genius
Nước hoa hồng LOreal Hydrafresh Genius

Sản phẩm ngoài công dụng chính đó là làm sạch, cân bằng da, se khít lỗ chân lông… thì LOreal Hydrafresh Genius còn nổi bật với khả năng cấp nước gấp 3 lần so với các sản phẩm thông thường. LOreal Hydrafresh Genius với công nghệ nước khoảng của Pháp, thành phần chứa gấ đôi HA, Provitamin B5, LOreal Hydrafresh Genius mang đến làn da ẩm mịn, căng mướt…

Với những thông tin về nước hoa hồng Loreal mà chúng tôi cung cấp ở trên, hy vọng các bạn đã phần nào hiểu hơn về sản phẩm nước hoa hồng của thương hiệu này. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!