Review chi tiết top 4 máy ép chậm Kalite đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn máy ép chậm Kalite nào tốt và phù hợp để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngày trong bài viết dưới đây nhé.

Máy ép chậm sẽ mang đến những ly nước em thơm ngon và bổ dưỡng đối với sức khỏe, bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể. Trong đó, máy ép chậm Kalite được áp dụng công nghệ ép chậm thông minh giúp bảo toàn được các dưỡng chất của thực phẩm.

1. Máy ép chậm Kalite KSJ4415

Máy ép chậm Kalite KSJ4415
Máy ép chậm Kalite KSJ4415

Kalite KSJ4415 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, phần lưới ép đặc biệt được làm từ inox 304 có chất lượng cao, bền đẹp theo thời gian và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Máy sử dụng công nghệ ép chậm thông minh được cấp bằng sáng chế toàn cầu, ép nguyên liệu bằng trục vít đặc biệt với thời gian chậm nên không sinh nhiệt trong quá trình ép.

Kalite KSJ4415 có ống tiếp nguyên liệu với kích thước lên đến 78mm giúp bạn có thể cho nguyên trái cam, táo, chanh… vào ép mà không cần phải tốn công cắt nhỏ. Máy hoạt động với công suất 200W cùng với trục ép xoắn ốc giúp ép nước được hiệu quả hơn. Do đó, máy ép rất kiệt bã, thích hợp ép nhiều loại rau củ quả cứng, nhiều chất xơ như cần tay, rau cải, ổi, cà rốt…

2. Máy ép chậm Kalite KL-550

Máy ép chậm Kalite KL-550
Máy ép chậm Kalite KL-550

Kalite KL-550 có vẻ ngoài hiện đại, gọn gàng với kích thước chỉ 375x230x350mm nên không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng. Đặc biệt, máy có hai phiên bản màu cho bạn lựa chọn đó là sắc bạc và ghi đậm. Kalite KL-550 sử dụng công nghệ ép chậm hiện đại có tốc độ quay chỉ 55 vòng/phút, cho khả năng bảo toàn lượng Vitamin trong thực phẩm nhiều gấp 4 lần so với các loại máy ép truyền thống.

Máy ép chậm Kalite KL-550 sử dụng công nghệ ép thông minh, không sử dụng dao cắt mà sử dụng trục vít xoay làm nghiền nát hoa quả mà không sinh ra nhiệt hay bất cứ lực ma sát nào cả. Đồng thời, với cấu trúc enzym và Vitamin trong hoa quả, rau củ cũng không bị phá vỡ mang lại những ly nước ép thơm ngon, không bị tách nước và bảo toàn được dưỡng chất gấp 4 lần so với các phương pháp ép cũ. Kalite KL-550 còn được thiết kế miệng ống tiếp nguyên liệu lớn với đường kính lên đến 8cm giúp bạn có thể cho 1 lượng nguyên liệu lớn hay để nguyên trái hoa quả vào ép mà không cần phải cắt nhỏ.

3. Máy ép chậm Kalite KL-565

Máy ép chậm Kalite KL-565
Máy ép chậm Kalite KL-565

Kalite KL-565 có thiết kế nhỏ gọn, với kích thước chỉ 205x225x485mm nên không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng. Đặc biệt, máy có tông màu bạc và đen kết hợp hài hòa tạo nên sự bắt mắt, làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian căn bếp. Kalite KL-565 có ống tiếp nguyên liệu thiết kế dạng hình trụ nghiêng giúp nguyên liệu đi vào khay chứa một cách dễ dàng hơn, giảm thiểu tình trạng bị tắc nghẽn. Đồng thời, đường kính miếng ống tiếp lớn 7.6cm kết hợp dao cắt giúp bạn có thể ép hoa quả nguyên trái mà không cần cắt nhỏ.

Dung tích cối ép là 250ml nên bạn có thể cho nhiều nguyên liệu vào 1 lần mà lại không cần phải mất thời gian chờ đợi cho từng miếng vào. Bên dưới là cốc đựng nước ép có dung tích lên đến 400ml, có khả năng chứa được lượng nước ép lớn cho phép bạn ép lượng nguyên liệu nhiều hay mix các loại trái cây khác nhau. Kalite KL-565 hoạt động với công suất 240W cùng khả năng ép tối ưu nên có thể ép được hầu hết các loại trái cây như Táo, lê, ổi, dứa… và các loại rau củ như cà rốt, rau má, cần tây…

4. Máy ép chậm Kalite KL-598

Máy ép chậm Kalite KL-598
Máy ép chậm Kalite KL-598

Kalite KL-598 có thiết kế với kiểu dáng gọn đẹp, kích thước 230x160x400mm nên dễ dàng di chuyển, cất đặt sản phẩm. Máy có gam màu xanh ngọc trang nhã và tinh tế sẽ góp phần tạo nên điểm nhấn cho không gian bếp của gia đình bạn. Các bộ phận của máy đều được làm bằng chất liệu cao cấp, không bám bẩn và dễ dàng cọ rửa. Máy còn đi kèm dụng cụ vệ sinh là bàn chải giúp bạn có thể cọ rửa mọi ngóc ngách. 

Kalite KL-598 sử dụng công nghệ ép chậm đã được cấp bằng sáng chế “J.M.C.S” giúp giữ nguyên vẹn được các chất dinh dưỡng từ hoa quả, rau củ. Đường kính miệng tiếp nguyên liệu 80mm kết hợp với thiết kế ống dẫn thực phầm đặc biệt nên có thể ép nguyên trái cây, rau củ mà không cần phải cắt nhỏ. Kalite KL-598 được trang bị trục ép bằng Titan không gỉ và nhựa PEI có thể chống ăn món, dễ dàng vệ sinh và không sinh hóa chất độc hại. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về 4 dòng máy ép chậm Kalite đang hot trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua đây, các bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích để lựa chọn được cho gia đình mình một dòng máy ép chậm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505

Review chi tiết về máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505

Sunhouse Mama SHD5505 là model máy ép chậm giá tốt đang được rất nhiều chị em đánh giá cao và lựa chọn. Vậy máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505 có thực sự tốt không, bài review dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm này nhé.