Review chi tiết về bếp từ Steba ik300 bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn thắc mắc bếp từ Steba ik300 có tốt không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi giải quyết thắc mắc này qua những đánh giá dưới đây nhé.

Ngày nay, cuộc sống của con người đang ngày càng trở nên bận rộn hơn thì bếp từ đã dần trở thành trợ thủ đắc lực không thể thiếu đối với các chị em nội trợ. Và chiếc bếp từ Steba ik300 nhập khẩu từ Đức với sự ưu việt về cả thiết kế lẫn tính năng hoạt động đã dần chinh phục được nhiều người dùng, cả những khách hàng khó tính.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu bếp từ Steba ik300

Steba là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng hàng đầu có xuất xứ từ Đức được thành lập vào năm 1919. Ngoài bếp từ, Steba còn được người tiêu dùng biết đến với nhiều dòng sản phẩm khác như máy đều hóa, máy xay, máy ép, máy tạo ẩm… Steba là thương hiệu dẫn đầu chất lượng tại CHLB Đức với gần 100 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm được chế tạo và lắp ráp vô cùng chi tiết, tỉ mỉ đến từng bo mạch.

Ngay từ khi du nhập vào Việt Nam, bếp từ Steba ik300 đã trở thành một trong những dòng sản phẩm nổi bật, được sự đón nhận của nhiều người dùng Việt. Bếp từ Steba có thiết kế sang trọng, được tích hợp nhiều tính năng tiện nghi khác nhau nên đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của người dùng từ cái nhìn đầu tiên.

Đánh giá chi tiết về bếp từ Steba ik300

Bạn thắc mắc bếp từ Steba ik300 có tốt không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi giải quyết thắc mắc này qua những đánh giá dưới đây nhé.

Bếp từ Steba ik300 được thiết kế vô cùng đẹp mắt và tinh tế.
Bếp từ Steba ik300 được thiết kế vô cùng đẹp mắt và tinh tế.

1. Thiết kế sang trọng và hiện đại

Bếp từ Steba ik300 được thiết kế vô cùng đẹp mắt và tinh tế. Bếp có kiểu dáng nhỏ gọn và linh hoạt trong việc lắp đặt cũng như di chuyển. Với hệ thống điều khiển ứng có các phím được thiết kế rõ ràng và bố trí dọc theo bên phải của bếp thuận tiện cho việc thao tác, điều khiển bếp.

Mặt bếp được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp cường lực, cho khả năng chịu lực, chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, chịu sốc nhiệt lên đến 800 độ C nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình nấu nướng.

2. Hiệu suất nấu nướng tối ưu

Bếp từ Steba ik300 có công nghệ cảm ứng từ sáng tạo, truyền nhiệt trực tiếp lên đáy xoong, nồi cho phép nấu ăn nhanh chóng, tăng hiệu suất nấu ăn lên đến 90% và hầu như không làm thất thoát năng lượng ra bên ngoài. Do đó, bếp từ Steba ik300 tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ.

Bếp được tích hợp mức công suất hoạt động cao lên đến 3.100W cho phép làm nóng xoong, nồi nhanh chóng chỉ sau vài giây. Với bếp từ Steba ik300 thì bạn chỉ mấy khoảng 4 phút để đun sôi 1 lít nước giúp tiết kiệm điện năng lên đến 50%, nấu ăn nhanh hơn 30% so với các loại bếp trên thị trường.

3. Với 2 chế độ nấu thông minh 

Bếp được trang bị điều khiển cảm ứng hiện đại, cho phép dễ dàng thực hiện các thao tác nhanh chóng. Bếp từ Steba ik300 cho phép nấu được nhiều món ăn ngon với 2 chế độ là nấu theo công suất và nấu theo nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm. Ngoài ra, bếp có 10 mức công suất cài đặt sẵn từ 1 – 10 hay chiên, xào, rán các món ăn với chế độ nấu theo nhiệt độ từ 60 – 240 độ C vô cùng tiện lợi.

Bếp từ Steba ik300 được tích hợp mức công suất hoạt động cao lên đến 3.100W cho phép làm nóng xoong, nồi nhanh chóng chỉ sau vài giây.
Bếp từ Steba ik300 được tích hợp mức công suất hoạt động cao lên đến 3.100W cho phép làm nóng xoong, nồi nhanh chóng chỉ sau vài giây.

4. An toàn khi sử dụng

Bếp từ Steba ik300 được sản xuất và kiểm soát nghiêm ngặt qua các quy trình hiện đại mang đến sự an toàn, chất lượng bền bỉ tối đa. Bếp được trang bị nhiều tính năng hiện đại đảm bảo an toàn tốt nhất cho người dùng. Đó là:

  • Tính năng khóa trẻ em an toàn.
  • Tính năng tự nhận diện nồi nấu.
  • Tự động ngắt khi không có nồi.

Thông số kỹ thuật của bếp từ Steba ik300

  • Công suất: 3100W
  • Vùng trái: 1800 W /Vùng phải: 1300 W 
  • Vùng nấu : ø 28cm
  • Kích thước( Cao x rộng x sâu):7 x 69 x 42 cm 
  • Kích thước lắp đặt (H/W/D): 7 x 67 x 40 cm 
  • Màu sắc: Đen
  • Trọng lượng: 7.5 kg
  • Mặt kính Schott Ceran® cao cấp cường lực, chịu được sốc nhiệt lên tới 750 độ C.
  • 10 công suất nấu nướng.
  • Chế độ nấu theo nhiệt độ từ 60-240 độ C
  • Chức năng hẹn giờ ( 0 -180 phút )
  • Tính năng khóa trẻ em an toàn 
  • Tính năng tự nhận diện nồi 
  • Tự động ngắt khi không có nồi
  • Làm nóng trực tiếp

Bếp từ Steba ik300 sẽ giúp bạn nấu ăn với thời gian tiết kiệm và dành khoảng thời gian đó để làm những công việc khác. Đây chính là dòng bếp từ xứng đáng có mặt trong căn bếp của mỗi gia đình. Hy vọng, sản phẩm này sẽ phù hợp với nhu cầu nấu nướng của gia đình bạn. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tiết kiệm năng lượng với bếp từ đôi Steba IK300

Tiết kiệm năng lượng với bếp từ đôi Steba IK300

Tổng công suất khi hoạt động của bếp khi bật cả hai bếp từ và bếp hồng ngoại lên tới 3100W cùng hiệu quả năng lượng lên tới 90% nên giúp việc đun nấu rất nhanh chóng và hiệu quả, tiết kiệm thời gian cũng như điện năng lên tới 50% cho người sử dụng.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!