Review chi tiết về bộ đôi kem dưỡng da Innisfree màu hồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ đôi sản phẩm kem dưỡng da Innisfree màu hồng này không chỉ giúp dưỡng ẩm mà còn dưỡng trắng và làm sáng da một cách tức thì. Vậy thì các bạn còn chần chờ gì mà không cùng chúng tôi khám phá ngay 2 sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Innisfree là hãng mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng của Hàn Quốc vừa tung ra thị trường bộ đôi sản phẩm kem dưỡng da Innisfree màu hồng làm nao lòng biết bao nhiêu chị em.

1. Kem dưỡng da Innisfree màu hồng – Innisfree Cherry Blossom Tone Up Cream

Innisfree Cherry Blossom Tone Up Cream là một trong những dòng sản phẩm Best-Seller của nhà Innisfree được khá nhiều các tín đồ làm đẹp trên thế giới tin dùng. Sản phẩm được chiết xuất từ là hoa anh đào hoàng gia được trồng ở đảo Jeju có khả năng nâng tông da, dưỡng ẩm, dưỡng trắng da và bổ sung các lượng ẩm cần thiết cho da.

Kem dưỡng da Innisfree màu hồng - Innisfree Cherry Blossom Tone Up Cream
Kem dưỡng da Innisfree màu hồng – Innisfree Cherry Blossom Tone Up Cream

Bao bì thiết kế

Sản phẩm có thiết kế dạng hũ tròn với cùng 1 thiết kế như những dòng kem dưỡng da trước của hãng. Tuy nhiên, sản phẩm này lựa chọn tông màu chính là màu hồng nhạt vô cùng nhẹ nhàng và nữ tính. Phần nắp màu trắng, có in dòng chứ Innisfree đậm ở phía trên.

Trên thân hũ kem có in đầy đủ các thông tin như tên hãng, tên sản phẩm và công dụng bằng tiếng Anh. Sản phẩm có dung tích 50ml đi kèm với hộp giấy tông màu hồng và trắng vô cùng bắt mắt. Đặc biệt, sản phẩm có đi kèm thêm một thanh lấy kem nền tiện lợi khi sử dụng và vệ sinh.

Thành phần

  • Chiết xuất từ hoa anh đào được trồng từ đảo Jeju: Giúp nuôi dưỡng làn da được tươi sáng, làm bừng sức sống cho làn da và dưỡng da trắng sáng, hồng hào và rạng rỡ.
  • Chiết xuất từ củ cải đường: Giúp bù ẩm, tạo lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên, cấp ẩm duy trì sự mịn màng và giúp ngăn ngừa sự mất nước khô da, tăng cường độ đàn hồi cho da, cải thiện bề mặt da trở nên mềm mịn hơn.
  • Silicone và Titanium Dioxide: Đây là lớp tạo nền để giúp làn da được mềm mượt.
  • Niacinamide: Giúp làm sáng da và dưỡng trắng làn da từ sâu bên trong, cái thiện sắc tố để giúp làn da được đều màu hơn.

Công dụng

  • Dưỡng da trắng sáng và làm đều màu da.
  • Nâng tông da tức thì và tạo hiệu ứng cho làn da được sáng hồng tự nhiên.
  • Dưỡng ẩm và làm mềm da.
  • Tăng cường độ đàn hồi và giúp làn da được căng bóng.
  • Thích hợp sử dụng hàng ngày. 
  • Phù hợp với mọi làn da.

2. Kem dưỡng da Innisfree màu hồng – Innisfree Jeju Cherry Blossom Jelly Cream

Innisfree Jeju Cherry Blossom Jelly Cream nằm trong dòng sản phẩm được chiết xuất từ loài hoa anh đào đình đám mà hãng này đã cho mắt trong thời gian gần đây. 

Kem dưỡng da Innisfree màu hồng - Innisfree Jeju Cherry Blossom Jelly Cream
Kem dưỡng da Innisfree màu hồng – Innisfree Jeju Cherry Blossom Jelly Cream

Bao bì thiết kế

Sản phẩm có thiết kế dạng hũ tròn màu hồng vô cùng xinh xắn. Với phần nắp có dạng xoay chắc chắn màu trắng và điểm thêm các đốm đen nhìn khá đẹp mắt cùng dòng chữ Innisfree được in chìm ở bên trên. 

Innisfree Jeju Cherry Blossom Jelly Cream có dung tích 50ml, bên ngoài có đi kèm hộp giấy bảo vệ. Trên thân sản phẩm được in đầy đủ tên thương hiệu, tên sản phẩm, công dụng bằng tiếng Anh. Đặc biệt, ở trên huux có in hình cành hoa anh đào thể hiện thành phần chính của dòng sản phẩm này.Sản phẩm còn được trang bị kèm một thanh lấy kem vô cùng tiện lợi và vệ sinh khi sử dụng.

Thành phần

  • Chiết xuất hoa anh đào: Dưỡng ẩm và dưỡng trắng da hoàn hảo để mang đến làn da trắng hồng tươi tắn và tràn đầy sức sống.
  • Chiết xuất từ củ cải đường: Cung cấp độ ẩm để giúp ngăn ngừa tình trạng làn da bị khô căng và bong tróc.
  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm tức thì cho làn da, đồng thời còn dưỡng ẩm sâu để làn da được căng mướt.
  • Boseupmak: Giữ ẩm và khóa lớp màng ẩm ở trên da để làn da luôn căng mọng giúp da mềm mại và đàn hồi.
  • Niacinamide: Giúp làn da được đều màu hơn và dưỡng trắng da từ sâu bên trong.

Công dụng

  • Dưỡng ẩm sâu và cấp nước cho làn da.
  • Dưỡng sáng da, cải thiện tông màu da và giúp làn da được đều màu hơn.
  • Kích thích sự sản sinh của Collagen để làn da có độ đàn hồi và săn chắc hơn.
  • Thích hợp sử dụng cho làn da khô và da xỉn màu.

Trên đây chúng tôi vừa review chi tiết bộ đôi kem dưỡng da Innisfree màu hồng để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!