Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Balancing Cream ex 50ml có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review chi tiết về kem dưỡng da Innisfree Green Tea Balancing Cream EX 50ml xem có tốt hay không nhé.

Sử dụng kem dưỡng da vô cùng cần thiết đối với các chị em giúp cải thiện sắc tố da, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da ngày càng khỏe mạnh, mịn màng hơn. Đồng thời, nó còn giúp ngăn ngừa mọi nguy cơ lão hóa da và chống lại các tác nhân xấu từ bên ngoài.

Review chi tiết về kem dưỡng da Innisfree Green Tea Balancing Cream ex 50ml

Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Balancing Cream ex 50ml là sản phẩm đến từ thương Innisfree. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm bời vì được chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên.

1. Thiết kế và bao bì

Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Balancing Cream ex 50ml được thiết kế với vỏ hộp giấy cứng cáp, màu xanh là gam màu chủ đạo kết hợp cùng với nền trắng đã giúp cho sản phẩm trở nên đẳng cấp hơn. Hãng luôn chú trọng đến thông tin về sản phẩm do đó thành phần, xuất xứ…được in nổi và có sự rõ ràng với chất lượng mực tốt. 

Tiếp theo, sản phẩm được đựng ở trong bình nhựa cứng rất chắc chắn với thân lọ màu trà xanh và nắp màu trắng được giả vân đá vô cùng cổ điển mà lại sang trọng. Hãng không chỉ có mã vạch để kiểm tra mà còn có tem dán ở trên nắp hộp nhằm tình trạng sản phẩm đã qua sử dụng.

Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Balancing Cream ex 50ml với thành phần được chiết xuất từ những lá trà xanh trên đảo jeju.
Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Balancing Cream ex 50ml với thành phần được chiết xuất từ những lá trà xanh trên đảo jeju.

2. Kết cấu

Kem có kết cấu dạng đặc nhưng không quá đặc do đó khi bôi lên da sẽ thấm rất nhanh chỉ sau 1 – 2 phút. Với những làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu thì cũng có thể sử dụng được sản phẩm này nhé.

3. Thành phần

Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Balancing Cream ex 50ml với thành phần được chiết xuất từ những lá trà xanh trên đảo jeju. Sản phẩm với những thành phần chủ yếu đó là:

  • Beauty Green Tea: Một thành phần đặc biệt từ lá trà xanh ở trên hoàn đảo Jeju. Đây là một dưỡng chất độc quyền và hàng đầu của Innisfree. Với công dụng dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da được mịn màng và căng mịn.
  • Fresh Green Tea Water 2.0: Thành phần này có chức năng giữ ẩm tuyệt vời cho làn da bởi 16 loại axit ngậm nước giúp làn da trở nên dễ dàng hấp thụ các tinh chất 3.5 lần so với tinh chất của trà xanh thông thường.
  • Tinh chất trà xanh EGCC: Có tác dụng phục hồi sự tươi trẻ của làn da, làm chậm quá trình lão hóa của làn da và tăng cường sức đề kháng nhằm chống lại các tác nhân gây hại cho làn da như khói bùi, xăng xe…
  • Bơ hạt mỡ và Betaine: Giúp kháng viêm, làm dịu da bị nổi các đốt mẩn đỏ hay mụn viêm sưng tấy. Thành phần này giúp dưỡng ẩm cho làn da, tái tạo các lớp tế vào bị tổn thương và ngăn ngừa mụn xuất hiện.  

4. Công dụng

  • Cân bằng độ ẩm cho làn da một cách tức thì và ngăn chặn tình trạng là da bị khô, bong tróc vảy trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Phục hồi làn da một cách nhanh chóng giúp nuôi dưỡng làn da và tái tạo cấu trúc da sau khi bị tổn thương.
  • Kiểm soát lượng dầu nhờn một cách hiệu quả trong việc ngăn ngừa mụn.
  • Chống lại oxy hóa và bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Se khít lỗ chân lông nếu như kiên trì sử dụng trong thời gian dài.
  • Giảm những đốt mụn sưng và viêm giúp tình trạng mụn trở nên tốt hơn.

5. Loại da phù hợp

Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Balancing Cream ex 50ml phù hợp với tất cả mọi loại da như da thường, da khô, da nhạy cảm, da mụn và cả làn da dầu.

Đánh giá những ưu nhược điểm của kem dưỡng da Innisfree Green Tea Balancing Cream ex 50ml 

Sau đây là những đánh giá chi tiết về nhược điểm của kem dưỡng da Innisfree Green Tea Balancing Cream ex 50ml để các bạn biết được sản phẩm này có phù hợp với làn da của mình hay không nhé.

Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Balancing Cream ex 50ml phù hợp với tất cả mọi loại da.
Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Balancing Cream ex 50ml phù hợp với tất cả mọi loại da.

Ưu điểm:

  • Dưỡng ẩm cho làn da.
  • Có khả năng kiềm dầu tốt.
  • Giảm viêm sưng của những nốt mụn và làm thúc đẩy nhanh quá trình lên cồi mụn.
  • Chiết xuất từ những thành phần lành tính nên phù hợp với những làn da nhạy cảm.
  • Giá cả phù hợp với học sinh, sinh viên.
  • Có mùi hương dễ chịu giúp thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
  • Làm sáng da và se khít lỗ chân lông.

Nhược điểm:

  • Chị em có làn da quá khô thì sẽ không đáp ứng được độ ẩm một cách tốt nhất.
  • Thành phần có chứa hương liệu.

Đến đây, bạn đã biết được “kem dưỡng da Innisfree Green Tea Balancing Cream ex 50ml có tốt không?” rồi phải không nào. Chúc các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!