Review chi tiết về từng loại kem chống nắng Tenamyd

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể về kem chống nắng Tenamyd trong bài viết này nhé.

Kem chống nắng là cứu tính của các chị em trong mùa hè này, nó giúp các nàng bảo vệ làn da của mình một cách toàn diện trước ánh nắng mặt trời. Và kem chống nắng Tenamyd là một trong những dòng kem chống nắng có chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ làn da tránh khỏi những tác hại từ ánh nắng của mặt trời có thể xuyên thấu vào da và có thể giảm thiểu sự tổn hại cho da.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Tenamyd

Tenamyd là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Canada, hình thành từ những năm 50 của thế kỷ thứ 20. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng thì Tenamyd đã quay trở lại Việt Nam với một diện mạo mới. Hãng này đã kết hợp cùng với một công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc để thành lập công ty mỹ phẩm Cosmax thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm Tenamyd. Hiện nay, Tenamyd đã có phòng nghiên cứu và sản xuất sản phẩm với hơn 700 người được đặt tại Việt Nam.

Hầu hết các sản phẩm của Tenamyd đều rất đa dạng từ sản phẩm chăm sóc da, trang điểm và bảo vệ da. Với mục đích chính là hướng đến những người phụ nữ đã có những trải nghiệm, có vị thế riêng ở trong xã hội cũng như gia đình để từ đó có thể làm nổi bật lên vẻ đẹp đầy quyến rũ của họ. Các sản phẩm đều được làm từ nguyên liệu thiên nhiên, trải qua các quy trình chọn lọc cũng như sản xuất nghiêm ngặt trước khi cho ra thị trường.

Review 3 dòng kem chống nắng Tenamyd

Hiện nay trên thị trường kem chống nắng Tenamyd gồm có 3 loại sản phẩm chính đó là huyết thanh chống nắng Aqua Sun Serum, kem chống nắng tinh chất trà xanh SPF42 và xịt chống nắng Sun Spray. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong phần dưới đây nhé.

1. Kem chống nắng Tenamyd tinh chất trà xanh SPF 42

Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF42 vừa có khả năng bảo vệ làn da dưới những tác hại của ánh nắng mặt trời vừa giúp làn da được trẻ hóa. Kem chống nắng Tenamyd tinh chất trà xanh SPF42 ngoài tác dụng bảo vệ da còn giúp dưỡng ẩm cho da, để làn da luôn được sáng mịn, trắng sáng và chống lão hóa bởi thành phần của kem có chứa tinh chất trà xanh.

Kem chống nắng Tenamyd tinh chất trà xanh SPF 42
Kem chống nắng Tenamyd tinh chất trà xanh SPF 42

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa tinh chất từ nha đam cung cấp nước cho làn da và làm mát làn da tránh khỏi bị bỏng nắng. Ngoài ra, Kem chống nắng Tenamyd tinh chất trà xanh SPF42 còn chứa các thành hợp hợp chất thảo dược giúp nuôi dưỡng da mịn màng và mạnh khỏe. Sản phẩm có khả năng kiềm dầu tốt, không gây bóng nhờn và bếp dính cho da mà tạo cảm giác khô thoáng.

Giá: 510.000 đồng/70ml.

2. Xịt chống nắng Tenamyd Sun spray

Sản phẩm sở hữu công thức chống nắng đa chức năng giúp làm đều tông màu da, tăng độ đàn hồi trẻ trung cho da và được sử dụng để làm lớp lót trang điểm. Xịt chống nắng Tenamyd Sun spray có khả năng bảo vệ làn da tuyệt đối khỏi những tác hại từ tia UVA, UVB với tính quang phổ rộng với sự kết hợp giữ thành phần chống nắng vật lý và hóa học.

Xịt chống nắng Tenamyd Sun spray
Xịt chống nắng Tenamyd Sun spray

Kem có khả năng hấp thụ trên da nhanh chóng, không gây nhờn rít mà lại tạo cảm giác khô thoáng khi sử dụng. Xịt chống nắng Tenamyd Sun spray có khả năng chống nước tốt lên đến 4 tiếng, không thấm hút mồ hôi nên thích hợp sử dụng với các hoạt động ở ngoài trời hay đi biển.

Thành phần có chứa Niacinamide và Adenosine mang lại hiệu quả làm trắng da và chống lão hóa để làm da luôn được rạng rỡ và trắng sáng tự nhiên, đồng thời còn làm giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn. 

Giá: 520.000 đồng/150ml.

3. Huyết thanh chống nắng Tenamyd Aqua Sun Serum

Huyết thanh chống nắng Tenamyd Aqua Sun Serum là dòng kem chống nắng thế hệ mới sở hữu công thức nghiên cứu tiên tiến nhất. Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao với SPF 50 PA+++ giúp bảo vệ làn da một cách tuyệt đối và an toàn. Huyết thanh chống nắng Tenamyd Aqua Sun Serum có dạng nước với công thức bột phấn nên an toàn và phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm.

Huyết thanh chống nắng Tenamyd Aqua Sun Serum
Huyết thanh chống nắng Tenamyd Aqua Sun Serum

Sản phẩm có kết cấu dạng bột phấn siêu nhẹ và siêu mỏng, không thấm nước và mồ hôi nên không gây bóng nhờn ở trên da rất phù hợp để làm lớp kem lót khi trang điểm. Sở hữu công thức nghiên cứu kết hợp từ hợp chất hoa trắng cùng tinh chất nha đam có công dụng cung cấp tối đa độ đàn hồi và làm ẩm cho da.

Giá: 530.000 đồng/70ml.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết review về kem chống nắng Tenamyd đã giúp các bạn có thêm sự lựa chọn cho làn da của mình. Chúc các bạn sẽ có được một làn da trắng sáng, mịn màng để tự tin tỏa sáng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review về các loại kem chống nắng Tenamyd Canada

Review về các loại kem chống nắng Tenamyd Canada

Kem chống nắng là một mỹ phẩm không thể thiếu của chị em phụ nữ. Kem chống nắng Tenamyd canada với chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ làn da tránh khỏi các tác hại từ ánh nắng của mặt trời xuyên thấu và giảm thiểu sự tổn hại cho da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!