Review chi tiết về dòng máy giặt Samsung 10kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm cho mình một dòng sản phẩm máy giặt Samsung 10kg, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Dòng sản phẩm máy giặt Samsung 10kg đặc biệt nổi trội nhờ vào chức năng giúp hỗ trợ tiết kiệm điện năng, đồng thời giúp vận hành một cách êm ái cùng với động cơ truyền động trực tiếp được kết hợp cùng với công nghệ Digital Inverter

Dòng sản phẩm máy giặt cửa trên Samsung WA10T5260BY/SV hiện đang sử dụng động cơ truyền động trực tiếp được kết hợp cùng với công nghệ Digital Inverter vô cùng hiện đại, giúp hỗ trợ tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ một cách tối ưu nhất. Dòng sản phẩm máy giặt được vận hành êm ái, đặc biệt không gây tiếng ồn quá lớn, không làm phiền đến cuộc sống của bạn. Giúp hỗ trợ hoà tan chất giặt tẩy một cách hiệu quả, bên cạnh đó còn giúp hạn chế đóng cặn trên quần áo cùng với hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser

Hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser nằm trên máy giặt Samsung còn có một cánh quạt xoay, cánh quạt này được kết hợp cùng với tia nước vô cùng mạnh mẽ, sẽ giúp hỗ trợ đánh tan bột giặt trước khi theo dòng nước đi vào trong lồng giặt. Như vậy bạn sẽ không còn thấy tình trạng cặn bột giặt bị bám lại quá lâu trên quần áo, quần áo của bạn còn được giặt một cách sạch sẽ và tinh tươm.

Giúp hỗ trợ lưu lại hương thơm có chứa trên quần áo lâu hơn, cùng  với chế độ giặt giúp hỗ trợ lưu hương một cách dài lâu.

Dòng máy giặt Samsung 10kg
Máy giặt được ưa chuộng hiện nay

Khi bạn thực hiện chọn chế độ Deep Softener – chế độ giúp giặt lưu hương trên máy giặt Samsung Inverter thì quần áo sẽ tự động được ngâm trong nước xả vải trong khoảng từ 16 đến 24 phút. Tiếp theo lồng giặt sẽ chuyển động giúp cho từng sợi vải còn được thẩm thấu hương thơm. Ngoài ra, quần áo sẽ được lưu hương lâu hơn, sợi vải trở nên mềm mại hơn.

Giúp hỗ trợ làm sạch các vết bẩn cứng đầu nhất cùng với chế độ Intensive Wash

Thương hiệu máy giặt Samsung 10kg
Dòng máy giặt tiên tiến, hiện đại

Nhờ vào cách nhanh chóng hòa tan bột giặt và đồng thời giúp nước thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải, Intensive Wash sẽ giúp hỗ trợ đánh bật, đồng thời còn giúp loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu nhất được bám trên quần áo. Bạn có thể sử dụng chế độ này ở bất kỳ chương trình giặt nào (trừ giặt nhanh – Quick và giặt tinh xảo – Delicate).

Hạn chế tình trạng xoắn rối, giúp hỗ trợ bảo vệ quần áo tốt hơn bằng mâm giặt Wobble

Sản phẩm máy giặt samsung 10 kg
Máy giặt samsung 10kg

Thương hiệu Samsung đã thiết kế mâm giặt Wobble theo một cách vô cùng đặc biệt với hai gờ nổi có trục xoay. Thanh Wobble ở dưới lồng giặt sẽ nhanh chóng tác động và giúp tạo ra luồng nước chuyển động một cách đa chiều từ trái qua phải, từ trên xuống dưới. Cách chuyển động này sẽ giúp giữ cho quần áo không bị xoắn vào nhau, đồng thời còn giúp hỗ trợ giảm ma sát với lồng giặt, giúp hạn chế được tình trạng quần áo bị nhăn nhúm và bị hư mòn sợi vải.

Thiết kế của dòng sản phẩm vô cùng sang trọng và hiện đại

Dòng sản phẩm máy giặt Samsung Inverter 10 kg WA10T5260BY/SV được thiết kế theo xu hướng vô cùng hiện đại, tinh giản và đặc biệt không có bất kì chi tiết thừa nào. Nắp máy còn được làm bằng kính chịu lực kèm với bảng hiển thị có nút nhấn tiếng Việt vô cùng tiện lợi cho người tiêu dùng. Dòng máy này còn có khối lượng giặt là 10 kg sẽ giúp hỗ trợ đáp ứng được nhu cầu giặt giũ hàng ngày của những gia đình hiện đang có từ năm đến bảy thành viên

Đáp ứng được nhu cầu giặt giũ khác nhau của gia đình cùng với 10 chương trình giặt đặc biệt vô cùng tiện lợi

Dòng máy này còn được tích hợp cùng với 8 chương trình giặt vô cùng nổi bật bao gồm: giặt nhanh, giặt kỹ, giặt áo dài, giặt thường, giặt tiết kiệm, giặt đồ Jean,kết hợp với  giặt chăn ga, vệ sinh lồng giặt và 2 chương trình khác (Xem chi tiết tại bảng thông số kĩ thuật). Đặc biệt với chương trình “giặt tiết kiệm”, phù hợp trong những trường hợp có lượng đồ giặt ít, giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!