Review chi tiết về dòng sữa rửa mặt Pure Skin nên sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Pure Skin là sản phẩm làm sạch sâu cho da, giúp xử lý và ngăn ngừa mụn đầu đen, chứa các hạt mát-xa giúp làm sạch sâu những lỗ chân lông bị bít tắc. Sản phẩm này thích hợp dành cho da dầu và mụn.

Đã từ rất lâu, sữa rửa mặt đã trở thành một người bạn không thể thiếu của các chị em chúng ta trong công cuộc skincare hàng ngày. Không chỉ làm sạch da, đánh bay các bụi bẩn mà nó còn cung cấp độ ẩm, các dưỡng chất, để giúp bạn có được một làn da khỏe mỗi ngày.

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều các loại sữa rửa mặt với nhiều chức năng và thành phần khác nhau. Chính vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ cho các bạn 2 sản phẩm sữa rửa mặt Pure Skin để các bạn cùng tham khảo nhé.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu sữa rửa mặt Pure Skin

Sữa rửa mặt Pure Skin đến từ thương hiệu Oriflame một tập đoàn chuyên kinh doanh về các mặt hàng là mỹ phẩm có trụ sở chính tại Thụy Điển. Khi nhắc đến thương hiệu Oriflame thì người ta thường sẽ nghĩ đến các sản phẩm như nước hoa, kem dưỡng, các sản phẩm chăm sóc da…

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu sữa rửa mặt Pure Skin
Đôi nét giới thiệu về thương hiệu sữa rửa mặt Pure Skin

Mỹ phẩm Oriflame là sự kết hợp độc đáo giữa các thành tựu khoa học và công nghệ tiên tiến hiện đại nhất để đem lại cho người sử dụng một nguồn mỹ phẩm thiên nhiên an toàn nhất.

Chi tiết về 2 sản phẩm sữa rửa mặt Pure Skin

Hãy cùng chúng tôi tham khảo về 2 loại sản phẩm sữa rửa mặt Pure Skin dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp những ưu điểm và giá của 2 loại sữa rửa mặt Pure Skin này.

1. Sữa rửa mặt Pure Skin 2-in-1 Face Wash & Scrub

Pure Skin 2-in-1 Face Wash & Scrub là dòng sữa rửa mặt tẩy tế bào chết để làm sạch sâu cho làn da, giúp xử lý và ngăn ngừa mụn đầu đen. Sản phẩm có chứa các hạt mát-xa giúp làm sạch sâu các lỗ chân lông bị tắc.

Sữa rửa mặt Pure Skin 2-in-1 Face Wash & Scrub
Sữa rửa mặt Pure Skin 2-in-1 Face Wash & Scrub
  • Có khả năng tạo bọt nhẹ, giúp mát – xa cho da mặt một cách nhẹ nhàng.
  • Được chiết xuất từ quả lựu có đặc tính trong việc làm săn chắc da một cách hiệu quả, giúp ngăn ngừa oxy hóa cao nên giúp làm sạch sâu, cân bằng da và se khít lỗ chân lông cho làn da trở nên thật tươi tắn và rạng rỡ.
  • Với chiết xuất từ quả đu đủ có đặc tính trong việc ngăn ngừa oxy hóa vô cùng tuyệt vời.
  • Có khả năng loại bỏ được các tế bào chết, giúp da mịn màng và trở nên tươi tắn hơn rất nhiều.

Giá tham khảo: 149.000 đồng/ 150ml.

2. Sữa rửa mặt Pure Skin Purifying Face Wash

Pure Skin Purifying Face Wash là dòng sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da mụn, da dầu nhờn. Mang đến hiệu quả trong việc làm sạch cho làn da một cách hiệu quả nhất.

Sữa rửa mặt Pure Skin Purifying Face Wash
Sữa rửa mặt Pure Skin Purifying Face Wash
  • Có kết cấu dạng gel tạo bọt giúp làm sạch dầu nhờn, bụi bẩn, làm giảm hiệu quả hiện tượng bóng dầu ở trên da để mang đến một làn da tươi tắn và láng mịn màng. 
  • Với công nghệ Detect chứa Axit Salicylic giúp tìm kiếm, xác định và xử lý vi khuẩn, đồng thời còn kiểm soát được sự hình thành của các bã nhờn để cho một làn da mịn màng, láng sạch hoàn hảo.
  • Giúp thổi bay các đốm mụn, mụn đầu đen tận gốc bằng dòng sản phẩm Pure Skin với công thức cải tiến được tăng cường Axit Salicylic và chiết xuất từ trái cây tự nhiên.

Giá tham khảo: 199.000 đồng/ 150ml.

Trên đây là 2 sản phẩm nổi tiếng đến từ sữa rửa mặt Pure Skin của thương hiệu Oriflame. Còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn một sản phẩm thích hợp cho làn da của mình nữa các bạn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!