Review chi tiết về kem chống nắng Extra UV Gel Allie của Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Extra UV Gel Allie có thực sự tốt đến như vậy không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Kem chống nắng Extra UV Gel Allie là một trong những dòng sản phẩm chống nắng đang làm mưa làm gió hiện nay. Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao với SPF50+ PA++++ giúp bảo vệ làn da một cách hiệu quả trước những tác động của tia UV.

Đánh giá chi tiết về kem chống nắng Extra UV Gel Allie

Kem chống nắng Extra UV Gel Allie chống nắng hiệu quả với chỉ số SPF50+ PA++++ đồng thời giúp lớp trang điểm được bền màu và lâu trôi hơn nhiều lần. Dưới đây là những đánh giá chi tiết về kem chống nắng Extra UV Gel Allie giúp các bạn xem sản phẩm này có phù hợp với làn da của mình.

Bao bì thiết kế

Sản phẩm được thiết kế bao bì vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Với tuýp nhựa màu trắng muốt có chữ màu xanh biển nhìn vô cùng hài hòa và đẹp mắt. Các tem mác ghi nổi bật Selling Point được thiết kế ánh bạc, phản quan vô cùng bắt mắt và ấn tượng. 

Nắp nhựa xoay vặn và bản thân nắp tuýp được cắt gọt khéo léo với những đường nét tạo thành hình như viên kim cương vô cùng độc đáo. Sản phẩm có dung tích lên đến 90g rất to và chắc chắn nên bạn có thể sử dụng liên tục trong khoảng từ 4 – 5 tháng.

Kem chống nắng Extra UV Gel Allie có kết cấu dạng gel lỏng
Kem chống nắng Extra UV Gel Allie có kết cấu dạng gel lỏng

Mùi hương và kết cấu

Kem chống nắng Extra UV Gel Allie có kết cấu dạng gel lỏng, mịn mỏng có màu trắng đục giống với sữa chua khi phết ở trên da. Với chất gel lỏng nên thẩm thấu cực kỳ nhanh chóng, để lại ở trên bề mặt da một lớp finish màng ẩm nước bóng mịn, căng mượt đầy sức sống.

Trong thành phần của sản phẩm có chứa ít cồn khô do đó nếu như ai nhạy cảm thì có thể ngửi thấy mùi cồn khi thoa lên da. Tuy nhiên mùi không nhiều nên sẽ bay hơi nhanh và hoàn toàn không gây kích ứng hay không da.

Thành phần

  • Nước khoáng tinh khiết.
  • Zinc Oxide: Đây là thành phần chống nắng vật lý, vô cùng lành tính với làn da và bền vững. Có khả năng bảo vệ cho làn da bền trước tác động của môi trường. 
  • Collagen thủy phân: Là thành phần chống lão hóa, giúp tăng cường các sợi liên kết ở bên dưới về mặt da, làm đầy các nếp nhăn ở trên da, tăng độ săn chắc và đàn hồi.
  • Glycerin, Hyaluronic Acid: Là những thành phần giữ nước, cấp ẩm giúp làn da được cân bằng, đảm bảo da không bị mất đi lớp màng ẩm tự nhiên gây ra tình trạng khô da mà vẫn mướt mịn suốt ngày dài.

Công dụng

  • Chỉ số chống nắng hoàn hảo SPF50+ PA++++ đảm bảo khả năng bảo vệ làn da ưu việt nhất khỏi 2 loại tia cực tím gây nguy hiểm cho làn da.
  • Kết cấu dạng gel, rất mịn mượt như sữa chưa nên khi apply lên da không gây bí rích.
  • Cung cấp độ ẩm cho da giúp da mịn màng, mượt mà, căng nẩy.
  • Thích hợp để làm kem lót trang điểm.
  • Có độ bền trên da tốt, siêu chống nước, chống mồ hôi và chống lại được cả ma sát ở trên da.

Kem chống nắng Extra UV Gel Allie có tốt không?

Để biết được kem chống nắng Extra UV Gel Allie có tốt hay không? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu nhược điểm của nó là gì nhé.

Kem chống nắng Extra UV Gel Allie có độ bền trên da tốt, siêu chống nước.
Kem chống nắng Extra UV Gel Allie có độ bền trên da tốt, siêu chống nước.

Ưu điểm:

  • Kết cấu lỏng mịn, dễ tán trên da, không để lại mảng trắng và không nhờn dính.
  • Thành phần lành tính và an toàn cho làn da.
  • Có khả năng chống lão hóa với thành phần Collagen.
  • Không chứa paraben, không hương liệu.
  • Có khả năng chống trôi tốt, kết cấu bền vững, bảo vệ làn da tốt khi đi bơi, đi biển, chơi thể thao.
  • Chỉ số chống nắng cao.

Nhược điểm:

  • Thành phần có chứa cồn.
  • Giá thành tương đối cao.

Vậy là chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin liên quan về kem chống nắng Extra UV Gel Allie. Nếu như sản phẩm này phù hợp với làn da của bạn thì còn chần chờ gì mà không tậu ngay một em về để bảo vệ làn da của mình được tốt hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review về kem chống nắng Kanebo Allie Extra UV

Review về kem chống nắng Kanebo Allie Extra UV

Kem chống nắng Kanebo Allie là dòng sản phẩm chống nắng hot nhất tại Nhật hiện nay. Kem chống nắng Kanebo Allie với chỉ số chống nắng cực kỳ cao SPF50+ PA++++ giúp chống lại các tác nhân gây hại tia UV có từ ánh nắng mặt trời.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!