Review chi tiết về kem dưỡng da Kone cho các cô nàng tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang thắc mắc về vấn đề “kem dưỡng da Kone có tốt không?” thì hãy cùng chúng tôi đi tìm ngay đáp án trong bài viết này nhé.

Chắc chắn, các chị em quan tâm đến dòng kem dưỡng da Kone thì sẽ không khỏi thắc mắc rằng “kem dưỡng da Kone có tốt không?”. Bởi nó có mức giá quá rẻ so với những dòng kem dưỡng da khác ở trên thị trường. 

Đôi nét về kem dưỡng da Kone

Kem dưỡng da Kone là tên gọi của một nhóm các sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu Kone của Thái Lan. Với mỗi sản phẩm sẽ có một công dụng riêng nên chi tiết sẽ được chúng tôi giới thiệu ở phần bên dưới nhé. 

Cụ thể, kem dưỡng da Kone có 3 loại chính đó là:

  • Kem Night Cream Kone: Kem dưỡng trắng da ban đêm.
  • Kem body Kone: Kem dưỡng trắng da toàn thân.
  • Kem Facial Cream Kone: Bộ kem dưỡng trắng da ban ngày bao gồm một Sunscreen Lotion làm sạch cân bằng da và một kem dưỡng vừa có khả năng chống lại các tác hại của tia UV vừa dưỡng da trắng sáng theo thời gian.

Về chất lượng thì không phải mọi sản phẩm đều tốt. Do đó, kem dưỡng da Kone có tốt không, chất lượng ra làm sao vẫn khiến cho nhiều người thắc mắc và băn khoăn.

Kem dưỡng da Kone là tên gọi của một nhóm các sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu Kone của Thái Lan.
Kem dưỡng da Kone là tên gọi của một nhóm các sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu Kone của Thái Lan.

Kem dưỡng da Kone có mấy loại? Có tác dụng gì?

Tuy không phải là tên tuổi nổi tiếng ở trong làng mỹ phẩm nhưng kem dưỡng da Kone lại khá chiều lòng khách hàng khi cho ra đời đa dạng các dòng sản phẩm. Nhờ đó, người dùng có thể tùy chọn theo nhu cầu và làn da của mình.

Hiện tại trên thị trường, kem dưỡng da Kone có 2 loại chính đó là:

  • Kem Night Cream Kone: Loại kem dưỡng trắng da ban đêm sử dụng trước khi ngủ và chăm sóc da trong khi ngủ.
  • Kem Sunscreen Lotion: Loại kem có khả năng chống lại tác hại của tia UV, đồng thời còn hỗ trợ giúp làn da trắng sáng hơn.

Ngoài ra, kem dưỡng da Kone còn có dòng kem body với thành phần chính được chiết xuất từ trái cây và ngọc trai giúp dưỡng trắng da toàn thân.

Review kem dưỡng da Kone có tốt không?

Để có thể trả lời cho câu hỏi “kem dưỡng da Kone có tốt không”, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thành phần của sản phẩm này nhé.

1. Kem dưỡng da Kone Sunscreen Lotion

Với dòng kem dưỡng da Kone Sunscreen Lotion thì thành phần chính là sữa dê và hoa hồng. Chính những thành phần này đã giúp cấp ẩm cho làn da đồng thời còn cung cấp thêm những dưỡng chất khác có lợi cho làn da như Vitamin E, A, D.

Vitamin C cũng là một trong những thành phần có trong dòng kem này giúp hỗ trợ làn da có thể trắng sáng và khỏe hơn, giảm các sắc tố Melanin trước khi đi sử dụng. Ngoài ra, thành phẩm của kem dưỡng da Kone này còn có Protein kết hợp với cả Lotion chống nắng. Do đó, nó đã tạo nên lớp màng bảo vệ da khỏi các tác động của tia UVA và UVB.

2. Kem dưỡng da Kone Night Cream

Kem dưỡng da Kone Night Cream
Kem dưỡng da Kone Night Cream

Thành phần của kem dưỡng da Kone Night Cream cũng tương tự dòng Sunscreen Lotion. Với thành phần chính là sữa dê và hoa hồng. Nhưng hàm lượng lại có sự khác biệt, các dưỡng chất chủ yếu tập trung vào việc dưỡng da và giúp da sáng hồng hơn. 

Với những ai có làn da mới bị nám cũng có thể sử dụng loại kem dưỡng da Kone này để giúp cải thiện cho làn da được trắng sáng hơn. Cũng chính vì vậy mà sản phẩm này được nhiều người gọi với tên gọi khác là kem dưỡng da Kone trị nám.

Ưu nhược điểm của kem dưỡng da Kone

Tiếp theo, các bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu nhược điểm của dòng kem dưỡng da Kone này nhé.

Ưu điểm:

  • Thành phần giàu các dưỡng chất có lợi cho làn da.
  • Cấp ẩm cho làn da, bù đắp lượng nước da bị thiếu.
  • Nhiều loại Vitamin và sữa dê giúp làn da sáng, mịn và đều màu.
  • Giá thành rẻ.

Nhược điểm:

  • Không có khả năng kiềm dầu.
  • Khả năng chống nắng nhẹ.

Tóm lại, với mức giá bình dân thì kem dưỡng da Kone vẫn là một trong những sự lựa chọn mà các chị em nên thử nếu muốn sở hữu làn da sáng mịn hơn. Chúc các chị em sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!