Review chi tiết về kiểu dáng, giá thành và các tính năng của bếp từ âm 4 vùng nấu Teka IRC 9430 KS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ âm 4 vùng nấu Teka IRC 9430 KS sở hữu những tính năng gì? Giá cả như thế nào? Đây có phải thiết bị nhà bếp lý tưởng cho gia đình bạn không? Cùng khám phá về bếp từ Teka IRC 9430 KS thông qua bài viết sau đây nhé!

1. Khái quát về thương hiệu Teka

Teka là một thương hiệu lâu đời có nguồn gốc từ Đức, chuyên sản xuất những thiết bị nhà bếp như bồn rửa, bếp, lò nướng, tủ lạnh, máy rửa chén,… Bên cạnh đó, thương hiệu Teka còn tham gia sản xuất các thiết bị gia dụng khác như máy giặt, máy giặt sấy, tủ rượu, vòi sen,…

Bếp là một trong những thiết bị làm nên tên tuổi của thương hiệu Teka
Bếp là một trong những thiết bị làm nên tên tuổi của thương hiệu Teka

Bếp từ âm 4 vùng nấu Teka IRC 9430 KS được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ, có thiết kế vòng cung độc quyền cùng các tính năng nổi bật chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm nấu nướng đáng kinh ngạc.

2. Đặc trưng của bếp từ âm 4 vùng nấu Teka IRC 9430 KS

Bếp từ lắp âm Teka IRC 9430 KS được đánh giá là một sản phẩm đến từ tương lai khi sở hữu thiết kế vòng cung hiếm thấy, 4 vùng nấu riêng biệt cùng những ưu điểm vượt trội về mặt tính năng. Sản phẩm này không chỉ giúp bạn nấu nướng một cách nhanh chóng cũng như thuận tiện hơn mà còn nâng cấp không gian căn bếp của bạn, khiến căn bếp trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn đấy.

Bếp từ lắp âm Teka IRC 9430 KS có thiết kế độc đáo, bắt mắt
Bếp từ lắp âm Teka IRC 9430 KS có thiết kế độc đáo, bắt mắt
  • Mặt bếp được làm bằng kính ceramic có khả năng chịu nhiệt cao tối đa 1150 độ C, chịu sốc nhiệt cao đến 750 độ C và chịu lực tốt. Bên cạnh đó, bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt riêng biệt cho từng vùng nấu giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các mức nhiệt và tính năng của từng vùng nấu khác nhau.
  • Bốn vùng nấu với tổng công suất 7400W cho phép bạn nấu được nhiều món ăn với nhiều mức nhiệt và kích thước xoong nồi khác nhau. Bốn vùng nấu bao gồm: Một vùng nấu có đường kính 28cm, 1 vùng nấu có đường kính 14,5cm và 2 vùng nấu có đường kính 18cm.
  • Chức năng Power Plus có khả năng tăng cường công suất giúp đẩy nhanh thời gian nấu chín thức ăn nhằm rút ngắn thời gian nấu nướng của bạn.
  • Bếp từ âm 4 vùng nấu Teka IRC 9430 KS được trang bị nhiều tính năng tân tiến như: Chức năng kết nối vùng nấu Synchro, chức năng đun sôi nhanh iQuick, chế độ tạm dừng Stop & Go, khóa an toàn, tính năng hẹn giờ, chế độ cảnh báo nhiệt dư,…

3. Bếp từ âm 4 vùng nấu Teka IRC 9430 KS có mắc không?

Bếp từ âm Teka 4 vùng nấu IRC 9430 KS có mức giá dao động từ 55 – 60 triệu đồng. Thiết bị nhà bếp này có thiết kế độc quyền sang trọng cùng các tính năng siêu việt nên nó thuộc phân khúc giá cao cấp. Nếu như bạn yêu thích mẫu bếp này nhưng vẫn đắn đo về mức giá thì đừng lo lắng, giá của sản phẩm có thể thay đổi dựa trên chính sách giá của đơn vị bán hàng hoặc theo các yếu tố thị trường khác.

Bếp từ âm 4 vùng nấu Teka IRC 9430 KS có giá từ 55 – 60 triệu đồng
Bếp từ âm 4 vùng nấu Teka IRC 9430 KS có giá từ 55 – 60 triệu đồng

Vì vậy, trước khi mua bếp từ lắp âm Teka, bạn hãy liên hệ trực tiếp với nhà phân phối để được báo giá cũng như nhận được những chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác nhé.

4. Cần lưu ý điều gì khi mua bếp từ âm 4 vùng nấu Teka IRC 9430 KS

4.1. Đối tượng sử dụng

Bếp từ Teka âm 4 vùng nấu IRC 9430 KS là thiết bị lý tưởng cho những gia đình lớn, có từ 5 đến 7 thành viên và có nhu cầu nấu nướng nhiều. Mẫu bếp này còn phù hợp với những gia đình thường xuyên tổ chức tiệc tùng với bạn bè hoặc thường nấu ăn họp mặt gia đình, con cháu đông đúc.

4.2. Không gian lắp đặt

Bếp từ lắp âm Teka có kích thước mặt bếp 950 x 520mm cùng kích thước lắp âm 930 x 500mm, thích hợp với những không gian bếp rộng lớn trong những căn hộ, căn chung cư cao cấp hoặc những căn nhà mặt tiền, căn villa, biệt thự,… Vì kích thước khá lớn nên không gian bếp từ Teka phải rộng rãi để dễ dàng lắp đặt, giúp bạn không bị vướng víu khi nấu nướng và làm tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp của bạn.

Kích thước của bếp từ âm Teka IRC 9430 KS
Kích thước của bếp từ âm Teka IRC 9430 KS

4.3. Nhược điểm

Bếp từ âm 4 vùng nấu Teka IRC 9430 KS chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế đẳng cấp của nó. Tuy nhiên, sản phẩm này sẽ khá kén người mua bởi giá thành của nó khá cao.

Ngoài ra, như đã đề cập phía trên, kích thước lớn của mẫu bếp này không phù hợp với những không gian bếp nhỏ, đồng thời không phải sự lựa chọn tối ưu của những gia đình ít thành viên hoặc những bạn ít nấu nướng.

 

Vì vậy, nếu bạn muốn xem xét những mẫu bếp khác có ít vùng nấu hơn thì dưới đây là một số sản phẩm bạn có thể tham khảo: Bếp từ âm 2 vùng nấu Teka IB 702, bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-678, bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I603D (536.61.631),…

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!