Review chi tiết về lò nướng Sunhouse Mama SHD4250S được đánh giá cao 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc lò nướng Sunhouse Mama SHD4250S của thương hiệu Sunhouse này nhé.

Lò nướng Sunhouse Mama SHD4250S là dạng lò nướng thùng với dung tích 50 lít phù hợp sử dụng cho gia đình có nhiều thành viên, nhà hàng, khách sạn… Lò chuyên sử dụng để nướng các loại thực phẩm như thịt, cá, nướng các loại bánh…

Review chi tiết về lò nướng Sunhouse Mama SHD4250S

1. Thiết kế hiện đại và sang trọng

Sunhouse Mama SHD4250S có thiết kế hiện đại và sang trọng thích hợp với không gian căn bếp của gia đình. Vỏ và khoang của lò nướng Sunhouse Mama SHD4250S được làm bằng thép không gỉ dễ dàng vệ sinh và an toàn cho sức khỏe.

2. Công suất lớn giúp nướng thực phẩm nhanh chóng

Lò nướng Sunhouse Mama SHD4250S được trang bị quạt đối lưu cùng công suất lò lên đến 1850W giúp thực phẩm chín nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, lò có sự kết hợp giữa 1 thanh nhiệt trên, 1 thanh nhiệt dưới và quạt đối lưu giúp thức ăn chín đều, thơm ngon.

3. Thanh nướng kép truyền nhiệt nhanh chóng và nướng chín đều

Lò được trang bị thanh nướng kép đối xứng ở phía trên và dưới kết hợp cùng công nghệ đối lưu giúp thực phẩm nướng chín đều, thơm ngon và không cháy xém. Công nghệ nướng không khói giúp thực phẩm sau khi nướng sẽ luôn giữ được hương thơm tự nhiên cũng như chất lượng dinh dưỡng của món ăn.

Sunhouse Mama SHD4250S có thiết kế hiện đại và sang trọng.
Sunhouse Mama SHD4250S có thiết kế hiện đại và sang trọng.

4. Thanh xiên bằng inox

Với thành xiên nướng đi kèm được làm bằng inox rất cứng, thích hợp cho việc nướng thực phẩm nguyên con/nguyên khối như cá, gà… Lò nướng Sunhouse Mama SHD4250S có thể nướng gà, vịt nguyên con khoảng 2 con 2kg một cách dễ dàng bằng thanh xiên quay.

5. Cửa kính 2 lớp

Cửa lò được làm từ mặt kính 2 lớp vô cùng bền bỉ trành được tình trạng thất thoát nhiệt, an toàn khi sử dụng và dễ dàng quan sát trong quá trình nướng. Bên trong lò có đèn chiếu sáng nên dễ dàng quan sát được thực phẩm nướng ở bên trong lò một cách dễ dàng hơn.

6. Dễ dàng sử dụng

Lò nướng Sunhouse Mama SHD4250S được thiết kế bảng điều khiển với nút vặn xoay, dễ dàng sử dụng và cho phép tùy chỉnh thời gian, nhiệt độ sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm cần nướng. Người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt trong khoảng 100 – 240 độ C với 6 chế độ nhiệt khác nhau.

7. Với 6 chế độ nướng vô cùng tiện lợi

Lò được trang bị 6 chế độ nhiệt khác nhau, phù hợp các mục đích nấu nướng và nhiều loại thực phẩm phong phú như thịt gà, thịt lớn, thịt bò, cá, bánh mỳ, bánh xốp… Lò cho phép lựa chọn chế độ nhiệt phần trên/dưới sao cho phù hợp với chức năng nướng, chế độ nhiệt trên/dưới sao cho phù hợp với chức năng xiên quay.

8. Chế độ hẹn giờ tiện lợi

Máy có chế độ hẹn giờ lên đến 60 phút, cho bạn dễ dàng định mức thời gian nướng thực phẩm tùy theo ý muốn.

Lò nướng Sunhouse Mama SHD4250S được thiết kế bảng điều khiển với nút vặn xoay, dễ dàng sử dụng.
Lò nướng Sunhouse Mama SHD4250S được thiết kế bảng điều khiển với nút vặn xoay, dễ dàng sử dụng.

9. Nướng thức ăn thuận tiện với nhiều phụ kiện kèm theo

Lò nướng Sunhouse Mama SHD4250S được trang bị nhiều phụ kiện kèm theo giúp làm món nướng dễ dàng thuận tiện như tay gắp chống bỏng, khay, giá inox nướng bánh, rau củ, khay hứng mỡ thừa, xiên quay, xiên nướng… Đặc biệt, khay nướng hạn chế rơi thả vụn thức ăn, dầu mỡ ra khoang lò giúp vệ sinh tiện lợi hơn.

Tóm lại, lò nướng Sunhouse Mama SHD4250S có dung tích lớn, trang bị nhiều chức năng, tiện ích cũng như phụ kiện đi kèm hỗ trợ tối đa người dùng trong quá trình nướng thức ăn. Do đó, đây là chiếc lò nướng rất đáng để các chị em trải nghiệm.

Thông số kỹ thuật của lò nướng Sunhouse Mama SHD4250S

  • Loại lò nướng: Lò nướng thùng 
  • Dung tích: 50 lít 
  • Chức năng: Nướng thực phẩm 
  • Chất liệu cửa lò: Kính 2 lớp 
  • Chất liệu vỏ: Inox 
  • Hẹn giờ: 0 – 60 phút 
  • Số lượng chương trình: 6 chế độ 
  • Bảng điều khiển: Núm xoay 
  • Công suất: 1.850W 
  • Khoảng dung tích lò: Trên 35 lít 
  • Màu sắc: Bạc đen 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Trọng lượng sản phẩm: 9,3kg 
  • Kích thước: 628mm x 430mm x 420mm

Trên đây là những thông tin về lò nướng Sunhouse Mama SHD4250S mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây, các bạn đã có thêm cho căn bếp gia đình mình một sự lựa chọn phù hợp để chế biến các món nướng một cách dễ dàng.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!