Review chi tiết về lò nướng Sunhouse SHD4248S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng Sunhouse SHD4248S với mức giá tầm trung phù hợp với mức kinh tế của nhiều gia đình. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang lo lắng không biết sản phẩm này có tốt hay không? Vậy thì hãy cùng xem những review dưới đây để có câu trả lời cho thắc mắc trên nhé.

Lò nướng Sunhouse SHD4248S là thương hiệu của nước nào?

Lò nướng Sunhouse SHD4248S của thương hiệu Sunhouse đến từ Hàn Quốc được thành lập vào năm 2004. Thương hiệu này nổi tiếng về các mặt hàng như lò nướng, bếp từ, máy lọc nước, bộ nồi inox, cây nước nóng lạnh, chảo chống dính, nồi cơm điện…

Hiện nay, Sunhouse đã thành lập được 18 năm, sở hữu hơn 7 công ty thành viên và 6 nhà máy, với tổng diện tích hơn 40ha cùng hơn 1.600 cán bộ công nhân viên. Đặc biệt, tập đoàn này đã gia nhập nhóm doanh nghiệp nghìn tỷ. Bởi tập đoàn này đã có sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ công nhân viên, nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng.

Tại Việt Nam, các sản phẩm của Sunhouse đã có mặt tại toàn bộ hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, các cửa hàng truyền thống… trên 6 tỉnh thành của Việt Nam.

Những đặc điểm nổi bật của lò nướng Sunhouse SHD4248S

Lò nướng Sunhouse SHD4248S là dòng lò nướng thùng được làm nóng bằng thanh điện trở, cho phép điều chỉnh chế độ nướng: nướng xiên quay, nướng quạt đối lưu, nướng kết hợp xiên que với quạt đối lưu. Hãy cùng hiểu chi tiết hơn về những đặc điểm nổi bật của chiếc lò nướng Sunhouse này nhé.

Lò nướng Sunhouse SHD4248S có kiểu dáng mềm mại, sang trọng và dễ dàng sử dụng.
Lò nướng Sunhouse SHD4248S có kiểu dáng mềm mại, sang trọng và dễ dàng sử dụng.

1. Kiểu dáng mềm mại và sang trọng

Lò nướng Sunhouse SHD4248S có kiểu dáng mềm mại, sang trọng và dễ dàng sử dụng trong nhiều không gian kiến trúc. Lò có dung tích lớn lên đến 48 lít phục vụ thoải mái cho gia đình có nhiều người hay sử dụng cho công việc kinh doanh ăn uống.

Lò nướng đa năng với vỏ lò bằng inox bền tốt, không han gỉ, mới lâu. Khoang lò được làm bằng chất liệu thép không gỉ dễ dàng chùi rửa. Lò có quạt đối lưu tạo luồng gió luân chuyển nhiệt khắp khoang lò giúp thức ăn chín đều, chín ngon và chín nhanh hơn.

Lò được trang bị kính 2 lớp siêu bền bỉ, tránh thất thoát nhiệt giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và thời gian nướng. Bên trong khoang lò có đèn chiếu sáng giúp bạn có thể dễ dàng quan sát được quá trình nướng thực phẩm trong lò. 

2. Các chức năng của lò

Lò nướng Sunhouse SHD4248S có chức năng nướng thực phẩm, nướng bánh, nướng gà nguyên con 2 kg trở xuống. Lò có công suất hoạt động là 1.600W kết hợp cùng quạt đối lưu luân chuyển nhiệt lượng đều khắp khoang lò nướng thùng giúp làm chín thức ăn đều và ngon.

3. Tính năng nổi trội

Với chế độ hẹn giờ nấu lên đến 60 phút, người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp theo món nướng, từng loại thực phẩm để chủ động hơn trong việc nấu ăn với lò nướng. Bảng điều khiển cảm ứng bằng núm vặn giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và bền bỉ hơn theo thời gian. Ngoài ra, giá để thực phẩm của lò nướng Sunhouse SHD4248S được làm bằng thép không gỉ, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Lò nướng Sunhouse SHD4248S có chức năng nướng thực phẩm, nướng bánh, nướng gà nguyên con 2 kg trở xuống.
Lò nướng Sunhouse SHD4248S có chức năng nướng thực phẩm, nướng bánh, nướng gà nguyên con 2 kg trở xuống.

4. Các phụ kiện đi kèm

Lò được trang bị các phụ kiện bao gồm tay cầm xiên nướng, xiên nướng, tay cầm, vỉ nướng, khay nướng, khay hứng mỡ.

Thanh nướng kép bằng chất liệu inox siêu bền, truyền nhiệt nhanh chóng giúp nướng chín đều thực phẩm chỉ trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, thanh xiên inox này còn tiện dụng cho việc quay nướng để thực phẩm được chín đều từ trong ra ngoài, đều màu và hấp dẫn hơn.

Thông số kỹ thuật 

  • Loại lò nướng: Lò nướng thùng 
  • Dung tích: 48 lít 
  • Chức năng: Nướng thực phẩm 
  • Chất liệu cửa lò: Kính hai lớp 
  • Chất liệu khoang lò: Thép không gỉ 
  • Chất liệu vỏ: Inox 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Số lượng chương trình: 6 chương trình nướng 
  • Bảng điều khiển: Núm vặn 
  • Nhiệt độ: 100 độ C – 230 độ C 
  • Công suất: 2.000W 
  • Màu sắc: Bạc đen 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Trọng lượng sản phẩm: 8.17kg 
  • Kích thước: 55,9cm x 34,9cm x 41cm

Giá bán của lò nướng Sunhouse SHD4248S

Hiện nay trên thị trường, lò nướng Sunhouse SHD4248S có mức giá bán khoảng 1.800.000 đồng – 2.000.000 đồng.

Hy vọng qua những đánh giá trên giúp các bạn hiểu hơn về lò nướng Sunhouse SHD4248S để có sự lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho gia đình. Bạn cần tư vấn hay liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!