Review chi tiết về máy lọc không khí Hitachi ep-a9000 đang làm mưa làm gió thị trường 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Hitachi ep-a9000 có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Máy lọc không khí Hitachi ep-a9000 là dòng máy lọc không khí tạo ẩm cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với công nghệ lọc mới nhất. Sản phẩm còn có thiết kế tinh tế, hiệu suất lọc bụi bẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng trong không khí một cách hiệu quả.

Đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí Hitachi ep-a9000

  • Phù hợp sử dụng cho không gian phòng khoảng 68m2.
  • Bộ lọc Hepa lọc bụi, phấn hoa và các tác nhân gây dị ứng.
  • Bộ lọc khử mùi hiệu quả và dễ dàng vệ sinh.
  • Có 2 chế độ làm ẩm có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng.
  • Chế độ Eco giúp tối ưu hiệu quả, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Lọc bụi trên diện rộng từ 2 mặt giúp làm sạch nhanh chóng.
  • Chế độ hẹn giờ 4 tiếng giúp chủ động được thời gian sử dụng.

Thiết kế của máy lọc không khí Hitachi ep-a9000

Máy lọc không khí Hitachi ep-a9000 được thiết kế sang trọng với bề mặt bằng chất liệu kính cường lực sáng bóng, hạn chế tình trạng trầy xước, ít bị bám bụi, dễ dàng lau chùi và vệ sinh sau một thời gian sử dụng. Máy có kích thước gọn gàng giúp tiết kiệm diện tích sử dụng một cách hiệu quả.

Máy lọc không khí Hitachi ep-a9000 phù hợp sử dụng cho không gian phòng khoảng 68m2.
Máy lọc không khí Hitachi ep-a9000 phù hợp sử dụng cho không gian phòng khoảng 68m2.

Thông tin về bộ lọc của máy lọc không khí Hitachi ep-a9000

Máy lọc không khí Hitachi ep-a9000 được trang bị bộ lọc hiện đại và cao cấp, cho khả năng lọc không khí hiệu quả. Đó là:

  • Bộ lọc chống dị ứng Hepa: Có khả năng bắt giữ các phân tử bụi có trong không khí cực kỳ hiệu quả, đồng thời còn có thể loại bỏ và ngăn chặn phấn hoa, nấm mốc, bụi bẩn với kích thước 0.3 micromet mang lại hiệu quả lọc đến 99.97% bụi, giúp bầu không khí ở trong nhà luôn trong lành và sạch sẽ. Màng lọc Hepa có khả năng ngăn chặn được các tác nhân gây dị ứng một cách hiệu quả như phấn hương, bụi, lông chó mèo…
  • Bộ lọc khử mùi: Có thể khử được các mùi hôi khó chịu từ thú cưng, thực phẩm ôi thiu, mùi thuốc lá, mùi thịt, cá nướng, mùi cơ thể, mùi ẩm mốc. Do đó, không gian sống của gia đình bạn sẽ luôn được thoải mái và dễ chịu. Bộ lọc này có phép người dùng có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh và rửa sạch bằng nước.
  • Bộ lọc tạo ẩm: Với thiết kế hiện đại có bộ bơm cấp nước đến phần trên của bộ lọc, giúp tạo độ ẩm bên trong không khí hiệu quả. Do đó, bầu không khí ở trong căn phòng sẽ luôn trong lành và sạch sẽ, bảo vệ cho làn da và tóc luôn mịn màng nhờ vào tính năng tạo ẩm.
Máy lọc không khí Hitachi ep-a9000 có 2 chế độ làm ẩm có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng.
Máy lọc không khí Hitachi ep-a9000 có 2 chế độ làm ẩm có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng.

Những tính năng nổi bật của máy lọc không khí Hitachi ep-a9000

Máy lọc không khí Hitachi ep-a9000 được trang bị điều khiển cứng, cho phép người dùng có thể dễ dàng điều khiển máy và lựa chọn chương trình sao cho phù hợp nhất để sử dụng. Máy còn có màn hình hiển thị nhiệt độ/độ ẩm, cảm biến PM2.5 sẽ phát hiện các hạt bụi cực nhỏ cỡ micromet để loại bỏ và làm sạch với lưu lượng khí tối đa.

Máy hoạt động êm ái với độ ồn cực thấp chỉ 15dB cho phép người dùng luôn có sự thoải mái và yên tĩnh để làm việc, sinh hoạt. Ngoài ra, máy lọc không khí Hitachi ep-a9000 còn có chế độ Eco tiết kiệm điện hiệu quả đến 14% giúp gia đình bạn luôn sống trong điều kiện hiện đại nhưng vẫn tiết kiệm chi phí một cách tối ưu.

Những tính năng nổi bật của máy lọc không khí Hitachi ep-a9000
Những tính năng nổi bật của máy lọc không khí Hitachi ep-a9000

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Hitachi ep-a9000

  • Chức năng: Tạo độ ẩm 
  • Diện tích sử dụng: 68m2 
  • Công suất: 85/16/10/7W 
  • Công nghệ Inverter: Có 
  • Độ ồn: 54/38/30/15 dB(A) 
  • Bộ lọc: HEPA kháng khuẩn mạnh (HEPA) 
  • Nguồn điện áp: 220V / 50Hz (220V/50Hz) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 12.5kg (12,5kg) 
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Nhật Bản 
  • Bảo hành: 12 tháng

Giá bán của máy lọc không khí Hitachi ep-a9000

Hiện nay trên thị trường, máy lọc không khí Hitachi ep-a9000 được bán với mức giá khoảng 17.500.000 đồng. Đây là mức giá tương đối cao, nên sản phẩm phù hợp với những gia đình có tài chính ở mức khá giả.

Trên đây, chúng tôi đã vừa review chi tiết về dòng máy lọc không khí Hitachi ep-a9000 đang làm mưa làm gió trên thị trường trong năm 2023. Nếu gia đình bạn muốn mua một chiếc máy lọc không khí cao cấp thì đây chính là một sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!