Review chi tiết về máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro này nhé.

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro với tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và đây cũng chính là bản nâng cấp chiếc máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord cùng với công nghệ hiện đại được tích hợp trong phiên bản Pro này.

Về thiết kế của máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro có gam màu chủ đạo là xám và đen vô cùng sang trọng, mang đến vẻ ngoài hiện đại, tinh tế, thanh lịch. Máy phù hợp với mọi phong cách trang trí nội thất khác nhau. Ngoài ra, máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro còn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chống va đập và cháy nổ hiệu quả. Mặt trước và mặt sau của máy được thiết kế các khe dọc có nhiệm vụ hút không khí vào máy.

Với màn hình thông minh OLED có tính năng tích hợp cho phép người dùng theo dõi chỉ số chất lượng không khí theo thời gian thực, hay thay đổi cài đặt và quản lý bộ lọc bằng thao tác chạm đơn giản. Chân máy còn được thiết kế bánh xe ấn đa hướng do đó người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy từ phòng này đến phòng khác.

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro có gam màu chủ đạo là xám và đen vô cùng sang trọng, mang đến vẻ ngoài hiện đại, tinh tế, thanh lịch.
Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro có gam màu chủ đạo là xám và đen vô cùng sang trọng, mang đến vẻ ngoài hiện đại, tinh tế, thanh lịch.

Thông tin về bộ lọc của máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro được trang bị bộ hệ thống lọc khí 3 giai đoạn cho khả năng lọc sạch không khí lên đến 99.99%. Trong đó:

  • Màng lọc NanoGuard: Có khả năng ngăn chặn và loại bỏ các hạt bụi có các hạt bụi ở trong không khí với kích thước siêu nhỏ đến 0.1 micromet.
  • Màng lọc Hepa thô: Giữ lại các hạt lớn như bụi, phấn hoa và lông động vật.
  • Màng lọc than hoạt tính: Có khả năng khử mùi và các khí có hại cho sức khỏe của con người.

Những tính năng nổi bật của máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro

1. Cảm biến chất lượng không khí

Máy được trang bị bộ cảm biến Laser hiện đại và tiên tiến cho khả năng theo dõi được các chỉ số không khí quan trong thời gian thực, đó là khí TVOC, hạt 10 và PM2.5, nhiệt độ và độ ẩm một cách chính xác và nhanh chóng. Chất lượng không khí được hiển thị qua hệ thống đèn báo trên trực quan. Cụ thể:

  • Màu xanh lá: Chất lượng không khí xuất sắc.
  • Màu vàng: Chất lượng khí tốt.
  • Màu cam: Chất lượng không khí ở mức vừa phải.
  • Màu đỏ: Chất lượng không khí ô nhiễm, không tốt cho sức khỏe.
Những tính năng nổi bật của máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro
Những tính năng nổi bật của máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro

2. Công nghệ lọc NanoGuard độc quyền

Công nghệ lọc NanoGuard được biết đến với tốc độ phản ứng nhanh chóng và thông minh hơn cùng khả năng phát hiện, lọc sạch các chất gây ô nhiễm nhỏ hơn đến 1000 lần so với các dòng máy lọc không khí thông thường có trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, công nghệ này sẽ giúp loại bỏ các hạt bụi với kích thước siêu nhỏ lên đến 0.1 micron.

3. Hiệu suất lọc khí mạnh mẽ

Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro có hiệu suất lọc khí vô cùng mạnh mẽ với tỷ lệ phân phối không khí sạch CADR lên đến 550m3/h và TVOC CADR 250m3/h, nên máy phù hợp với không gian có diện tích từ 38 – 66m2. Ngoài ra, khu vực thoát khí của máy có thể dựng thẳng đứng 90 độ hỗ trợ lưu lượng khí sạch thổi nhiều và nhanh hơn nên gia tăng được tối đa hiệu quả lọc.

4. Hoạt động êm ái

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro có độ ồn dao động trong khoảng 18.8 dB (A) ở chế độ ngủ và có thể lên đến 64dB (A) ở mức cao nhất. Mức độ ồn của máy vô cùng nhỏ, hầu như người dùng không thể nghe thấy nên đảm bảo không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ, sinh hoạt của bạn.

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro được trang bị bộ hệ thống lọc khí 3 giai đoạn cho khả năng lọc sạch không khí lên đến 99.99%.
Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro được trang bị bộ hệ thống lọc khí 3 giai đoạn cho khả năng lọc sạch không khí lên đến 99.99%.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro

  • Tên sản phẩm: Máy lọc không khí Smartmi Jya Fjord Pro 
  • Thương hiệu: Jya 
  • Mã sản phẩm: JYKQJHQPR1 
  • CADR: 550 m³/h 
  • TVOC CADR: 250 m³/h 
  • Cảm biến thông minh: Cảm biến hạt laser / Cảm biến khí / Cảm biến môi trường 
  • Kích thước: 310 × 300 × 716,5mm 
  • Trọng lượng: Xấp xỉ 10,0 kg 
  • Công suất định mức: 65W 
  • Mức độ ồn: ≤ 67dB (A) 
  • Xuất xứ : Trung Quốc
  • Giá tham khảo: ~ 7 triệu đồng.

Vậy là chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về chiếc máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua đây, các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!