Review chi tiết về máy lọc nước bán công nghiệp Karofi 50 L/H-KT-KB50

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước bán công nghiệp Karofi 50 L/H-KT-KB50 không phải là sản phẩm mới nhưng tính từ khi được tung ra thị trường cho đến nay thì nó đã chiếm lĩnh được thị trường sản phẩm công suất lớn. Do đó, dòng máy lọc nước này hứa hẹn có thể phục vụ được nhu cầu sử dụng nước sạch cao tại các cơ quan.

Hiện nay, trên thị trường có không ít các dòng máy lọc nước bán công nghiệp để các bạn lựa chọn. Nhưng trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn dòng máy lọc nước bán công nghiệp Karofi 50 L/H-KT-KB50. Đây là một trong những dòng máy lọc nước bán công nghiệp được hãng Karofi ra mắt và liên tục lọt vào danh sách top các sản phẩm bán chạy.

Tính năng nổi bật của máy lọc nước bán công nghiệp Karofi 50 L/H-KT-KB50

Máy lọc nước bán công nghiệp Karofi 50 L/H-KT-KB50 là dòng máy lọc nước công nghệ cao của Mỹ. Đây là dòng máy lọc nước RO thế hệ mới, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại không chỉ đáp ứng được nguồn nước sạch để sử dụng mà còn tạo vị ngon ngọt tự nhiên và cung cấp khoáng chất cũng như cân bằng đủ độ pH cho sức khỏe.

Máy lọc nước bán công nghiệp Karofi 50 L/H-KT-KB50 là dòng máy lọc nước không tủ nên bạn có thể lắp đặt ở dưới tủ bếp và treo tường. Cũng như có thể lấy nước trực tiếp từ nước máy và có thể để uống hay sử dụng cho việc sinh hoạt hàng ngày trong gia đình.

Máy lọc nước bán công nghiệp Karofi 50 L/H-KT-KB50 là dòng máy lọc nước công nghệ cao của Mỹ.
Máy lọc nước bán công nghiệp Karofi 50 L/H-KT-KB50 là dòng máy lọc nước công nghệ cao của Mỹ.

Máy được trang bị hệ thống 7 lõi lọc thông minh theo cơ chế thuộc công nghệ RO, đảm bảo sự tinh khiết của nước cũng như mang đến sự tin cây cho người sử dụng. Với 3 màng lọc RO Filmtec™ 100 (được nhập khẩu nguyên chiếc từ tập đoàn DOW-USA được NSF chứng nhận và khuyên dùng). Chính vì vậy, sản phẩm có khả năng loại bỏ đến 99.9% Amip, Asen, các ion kim loại nặng, virus, vi khuẩn và các tạp chất khác để nguồn nước được tinh khiết.

Máy lọc nước bán công nghiệp Karofi 50 L/H-KT-KB50 tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhờ vào van áp cao, có thể tự động ngắt điện và dừng bơm khi nước đầy. Đồng thời, máy còn tự động lọc khi nước sạch ở trong bình chứa được rút đi sử dụng. Tất cả linh kiện của máy được đảm bảo sự cao cấp và ổn định theo thời gian như:

  • Bình áp thép siêu bền.
  • Vòi Karofi công nghệ Mỹ.
  • Tủ inox không nhiễm từ.
  • Van điện từ KSD tự động, bơm hút Karofi êm ái có thể hút sâu lên đến 2m.
Máy lọc nước bán công nghiệp Karofi 50 L/H-KT-KB50 tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhờ vào van áp cao.
Máy lọc nước bán công nghiệp Karofi 50 L/H-KT-KB50 tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhờ vào van áp cao.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước bán công nghiệp Karofi 50 L/H-KT-KB50

  • Loại máy lọc nước: RO 
  • Số lõi: 3 Màng RO Filmtec™ 100 (7 lõi) 
  • Loại van: KSD (Van điện từ) 
  • Công suất lọc: 50 lít/giờ 
  • Chất liệu bình chứa: Thép siêu bền 
  • Kích thước: Kích thước có tủ (600mm x 1000mm x 800mm) 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: Phần điện

Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước bán công nghiệp Karofi 50 L/H-KT-KB50

Máy lọc nước bán công nghiệp Karofi 50 L/H-KT-KB50 nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng bởi nhiều ưu điểm nổi bật đó là:

  • Mang đến dòng nước tươi mới cho mỗi lần sử dụng, hạn chế khả năng tái nhiễm khuẩn so với những dòng máy sử dụng bình áp ở trên thị trường.
  • Khả năng lọc nước nhanh chóng và không giới hạn số lượng nước trong mỗi lần lấy với tốc độ nước ra vòi luôn đạt 1.3 lít/phút.
  • Tiết kiệm được chi phí sử dụng: Máy có tỉ lệ lọc – thải nước là 60-70% nước tinh khiết giúp tiết kiệm tới 52% tiền nước cho 4 năm sử dụng.
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu lên đến 13% (So sánh TB nhu cầu sử dụng cho 50 – 200 người).
  • Tiết kiệm điện năng: Van áp cao tự động ngắt điện khi nước đầy tránh lãng phí điện năng tiêu thụ.

Trên đây là những review chi tiết về dòng máy lọc nước bán công nghiệp Karofi 50 L/H-KT-KB50 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy lọc nước công nghiệp Karofi, Dahuka, Ohido nào tốt?

Máy lọc nước công nghiệp Karofi, Dahuka, Ohido nào tốt?

Máy lọc nước công nghiệp hiện nay đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng, nó trở thành một trong những vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình. Đặc biệt, với khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển như hiện nay, thì việc sử dụng máy lọc nước công nghiệp ngày càng phổ biến hơn.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!