Review chi tiết về máy xay sinh tố Sunhouse mama shd5353w

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay sinh tố Sunhouse mama shd5353w là dòng máy xay sinh tố đa năng với các chức năng xay sinh tố, xay hạt, xay thịt, có thể xay đá, xay đậu nành vô cùng tiện lợi. Do đó, bạn sẽ làm đồ uống, thức ăn một cách thuận tiện, tiết kiệm công sức và thời gian.

Máy xay sinh tố là một thiết bị gia dụng vô cùng cần thiết trong căn bếp của mỗi gia đình. Máy có nhiều chức năng như xay sinh tố, xay thịt hay các loại gia vị vô cùng tiện lợi. Và nếu như bạn chưa tìm được chiếc máy xay sinh tố nào phù hợp với căn bếp của gia đình mình thì có thể tham khảo chiếc máy xay sinh tố Sunhouse mama shd5353w nhé.

Thiết kế của máy xay sinh tố Sunhouse mama shd5353w

Máy xay sinh tố Sunhouse mama shd5353w có thiết kế đơn giản, gam màu trắng tươi sáng cùng kiểu để bàn gọn đẹp nên phù hợp với những không gian căn bếp hiện đại. Máy được làm từ nhựa cứng hoàn toàn đảm bảo an toàn cho sức khỏe, ngoài ra còn có khả năng chịu được nhiệt và chịu được va đập tốt. 

Cối xay sinh tố được làm bằng chất liệu thủy tinh và nhựa cao cấp, có khả năng chịu nhiệt tốt, an toàn cho sức khỏe, cối lớn có dung tích sử dụng lên đến 1.5 lít. Cối lớn và cốc đựng bằng thủy tinh chịu nhiệt, cối xay hạt và cối xay thịt bằng nhựa, dễ dàng vệ sinh.

Máy xay sinh tố Sunhouse mama shd5353w
Máy xay sinh tố Sunhouse mama shd5353w

Máy xay sinh tố Sunhouse mama shd5353w có cối xay thịt 1.2 lít đi kèm với lưỡi dao, nắp đậy riêng nên đảm bảo thịt, cá, hải sản được xay nhuyễn nhanh chóng và không bị rơi vãi ra ngoài. Cối xay hạt nhỏ gọn 250ml đáp ứng được nhu cầu xay tiêu, ớt, hành, tỏi, các loại đậu, ngũ cốc…Cốc đựng 500ml đi kèm nắp đậy kín, tiện cho việc bảo quản đồ uống vào tủ lạnh luôn mà không cần phải rót ra ly.

Tính năng nổi bật của máy xay sinh tố Sunhouse mama shd5353w

  • Máy được trang bị lưỡi dao 6 cánh bằng inox bền chắc, sắc bén kết hợp cùng công suất mạnh mẽ lên đến 700W giúp xay nhuyễn nhanh chóng mọi nguyên liệu. Do đó, công việc chế biến thực phẩm của bạn sẽ diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm công sức.
  • Điều khiển mún vặn có chỉ dẫn tùy chỉnh với 2 tốc độ xay và 1 số nhồi, nên người dùng sẽ dễ dàng sử dụng.
  • Động cơ tự ngắt khí quá nhiệt và kẹt thực phẩm.
  • Máy chỉ hoạt động khi lắp cối vừa thân máy.
  • Chân đế chống trượt, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
Máy xay sinh tố Sunhouse mama shd5353w được trang bị lưỡi dao 6 cánh bằng inox bền chắc, sắc bén kết hợp cùng công suất mạnh mẽ lên đến 700W.
Máy xay sinh tố Sunhouse mama shd5353w được trang bị lưỡi dao 6 cánh bằng inox bền chắc, sắc bén kết hợp cùng công suất mạnh mẽ lên đến 700W.

Thông số kỹ thuật của máy xay sinh tố Sunhouse mama shd5353w

  • Loại máy xay: Máy xay sinh tố
  • Công suất: 700W 
  • Số lượng cối: 4 cối 
  • Dung tích sử dụng: Cối lớn 1.5 lít – Cốc xay 0.5 lít – Cối nhỏ 0.25 lít – Cối xay thịt 1.2 lít 
  • Cốc đựng: 0.5 lít 
  • Thương hiệu của: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Năm ra mắt: 2019 
  • Tốc độ xay: 2 tốc độ, 1 nút nhồi để trộn nguyên liệu 
  • Nút chỉnh tốc độ: Nút xoay
  • Chất liệu cối xay chính: Thủy tinh và nhựa PC 
  • Chất liệu lưỡi dao: Thép không gỉ
  • Chiều dài dây điện: 122 cm 
  • Kích thước: Cao 39.5 cm – Ngang 28 cm – Sâu 19 cm.
  • Khối lượng: 4.1 kg
Thông số kỹ thuật của máy xay sinh tố Sunhouse mama shd5353w
Thông số kỹ thuật của máy xay sinh tố Sunhouse mama shd5353w

Ưu điểm nổi trội của máy xay sinh tố Sunhouse mama shd5353w

Máy xay sinh tố Sunhouse mama shd5353w hiện đang vô cùng hot trên thị trường bởi những ưu điểm nổi trội sau đây:

  • Vẻ ngoài được thiết kế hiện đại, cao cấp phù hợp với mọi không gian căn bếp.
  • Máy giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức khi chế biến các món ăn.
  • Thực phẩm sau khi được xay bằng máy đều cho ra thành phẩm mịn màng, đều như mong muốn mà vẫn đảm bảo giữ lại trọn vẹn chất dinh dưỡng, để món ăn thơm ngon hơn.
  • Độ an toàn cao khi sử dụng.

Qua bài “review chi tiết về máy xay sinh tố Sunhouse mama shd5353w” trên đây, chúng tôi hy vọng các bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích để tham khảo nếu như đang có nhu cầu mua máy xay sinh tố cho gia đình mình sử dụng. Chúc các bạn sẽ nhanh chóng tìm kiếm được chiếc máy xay sinh tố ưng ý và phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505

Review chi tiết về máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505

Sunhouse Mama SHD5505 là model máy ép chậm giá tốt đang được rất nhiều chị em đánh giá cao và lựa chọn. Vậy máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505 có thực sự tốt không, bài review dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm này nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!