Review chi tiết về máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sunhouse Mama SHD5505 là model máy ép chậm giá tốt đang được rất nhiều chị em đánh giá cao và lựa chọn. Vậy máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505 có thực sự tốt không, bài review dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm này nhé.

Đặc điểm nổi bật của máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505

  • Với tốc độ 45 – 85 vòng/phút giúp bảo toàn được dưỡng chất của hoa quả, rau củ sau khi ép.
  • Công suất hoạt động 240W, xoay đảo chiều chống tắc nghẽn trong quá trình xay ép.
  • Ống tiếp nguyên liệu với cửa nhỏ 40mm, cửa lớn 80mm nên có không cần phải cắt nhỏ thực phẩm trước khi ép, tiết kiệm được thời gian.
  • Khóa vòi chống rò rỉ, cốc chữa bã 0.7 lít giúp giữ cho không gian sử dụng luôn sạch sẽ.
  • Trục ép bằng nhựa PMMA và inox 304 đảm bảo an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh.
  • Lưới lọc nhựa PCTG và inox 304.
  • Những tính năng an toàn cho người dùng như chân đế chống trượt, chỉ hoạt động khi lắp đúng khớp, tự ngắt khi quá tải.
Máy ép chậm Sunhouse Mama shd5505 với tốc độ 45 – 85 vòng/phút giúp bảo toàn được dưỡng chất của hoa quả, rau củ sau khi ép.
Máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505 với tốc độ 45 – 85 vòng/phút giúp bảo toàn được dưỡng chất của hoa quả, rau củ sau khi ép.

Thiết kế và cấu tạo của máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505

Sunhouse Mama SHD5505 sở hữu thiết kế hiện đại, kết hợp cùng gam màu đỏ chủ đạo vô cùng bắt mắt và ấn tượng. Máy phù hợp với hầu hết các không gian căn bếp khác nhau của mỗi gia đình, hay những hộ kinh doanh nhỏ. Máy có trọng lượng 4.2kg giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy đến bất kỳ đâu. Với kích thước 23.5 x 49 x 19cm khá nhỏ gọn và không chiếm quá nhiều diện tích.

Máy ép trái cây chậm Sunhouse Mama SHD5505 sử dụng lưới lọc nhựa PCTG và lưới lọc inox 304 cho phép lọc mịn hiệu quả, đảm bảo nước ép thành phẩm được sáng mịn, không gợn cặn và ngon hơn khi uống. Trục ép bằng nhựa PMMA và inox tiếp xúc an toàn, không gây biến chất với nguyên liệu mang ép. Ngoài ra, những bộ phận khác của máy đều được làm từ nhựa PE cao cấp, bền bỉ, an toàn và dễ dàng lau chùi.

Cửa lớn có đường kính lớn 8cm và cửa nhỏ 4cm sẽ phù hợp cho từng loại rau củ. Cửa cho nguyên liệu lớn giúp ép trực tiếp rau củ miếng lớn, tiết kiệm thời gian sơ chế. Máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505 đi kèm cốc chứa bã ép 700ml và cốc chứa nước ép 700ml, đều được làm bằng chất liệu nhựa PC bền đẹp.

Máy ép chậm Sunhouse Mama shd5505 có ống tiếp nguyên liệu với cửa nhỏ 40mm, cửa lớn 80mm
Máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505 có ống tiếp nguyên liệu với cửa nhỏ 40mm, cửa lớn 80mm

Công suất hoạt động của máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505

Sunhouse Mama SHD5505 được áp dụng công nghệ ép chậm sẽ giữ trọn dưỡng chất trong nguyên liệu xay ép, uống có lợi cho sức khỏe. Công nghệ này giúp nước ép thành phẩm không bị biến đổi màu sắc và không bị mất đi chất dinh dưỡng nên nước ép có màu sắc tự nhiên, sánh mịn thơm ngon.

Máy được trang bị công suất 240W mạnh mẽ cùng tốc độ quay của trục ép từ 45 – 85 vòng/phút sẽ cho nước ép nhiều hơn, ép kiệt bã hơn.

Những tính năng và tiện ích của máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505

Máy ép hoa quả chậm Sunhouse Mama SHD5505 hoạt động đơn giản qua nút nhấn điều khiển, với 1 tốc độ ép và chế độ đảo chiều. Với chức năng đảo chiều hạn chế tắc nghẽn trục ép, đảo nguyên liệu bên trong cối để quá trình ép được dễ dàng hơn, triệt để hơn.

Các bộ phận cũng dễ dàng tháo rời, thuận tiện cho người dùng có thể tháo rời và làm sạch kỹ lưỡng hơn trước khi bảo quản. Máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505 có thêm chổi tiện vệ sinh lưới lọc.

Máy hoạt động êm ái, ổn định, hạn chế sinh nhiệt, ép liên tục tốt hơn nhờ vào động cơ bằng đồng chất lượng tốt. Với chức năng tự ngắt khi quá tải, chỉ hoạt động khi cối xay được lắp đúng gia tăng an toàn cho thiết bị khi sử dụng.

Những tính năng và tiện ích của máy ép chậm Sunhouse Mama shd5505
Những tính năng và tiện ích của máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505

Thông số kỹ thuật Máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505

  • Loại máy: Máy ép chậm
  • Chức năng chính: Ép trái cây, rau củ
  • Công suất: 240W
  • Ống tiếp nguyên liệu: Cửa lớn: 80 mm, cửa nhỏ: 40 mm
  • Chất liệu cối chính: Nhựa PC
  • Phụ kiện:
  • Chày ép: Nhựa PMMA + Inox 304 – Tay đẩy nguyên liệu: Nhựa PE – Bộ lọc: Nhựa PCTG + Inox 304
  • Tốc độ: 1 tốc độ , có xoay đảo chiều
  • Chế độ an toàn: Chỉ hoạt động khi cối xay được lắp đúng, Tự ngắt khi quá tải
  • Tiện ích: Chân đế chống trượt, Có chổi vệ sinh máy, Khóa vòi chống rò rỉ
  • Thương hiệu của: Việt Nam
  • Hãng: Sunhouse
  • Giá tham khảo: 2,5 triệu đồng.

Tóm lại, máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505 của thương hiệu Sunhouse sở hữu thiết kế đẹp mắt, công nghệ ép chậm bảo toàn dưỡng chất, phụ kiện cốc chứa nước ép, cốc chứa bã và chổi vệ sinh lưới lọc hỗ trợ đắc lực trong quá trình sử dụng. Bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay em này về cho căn bếp của gia đình mình để có những ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về máy xay sinh tố Sunhouse mama shd5353w

Review chi tiết về máy xay sinh tố Sunhouse mama shd5353w

Máy xay sinh tố Sunhouse mama shd5353w là dòng máy xay sinh tố đa năng với các chức năng xay sinh tố, xay hạt, xay thịt, có thể xay đá, xay đậu nành vô cùng tiện lợi. Do đó, bạn sẽ làm đồ uống, thức ăn một cách thuận tiện, tiết kiệm công sức và thời gian.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!