Review chi tiết về máy xay thịt Gali gl-1920 của nhà Gali

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay thịt Gali gl-1920 có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Trên thị trường hiện nay, máy xay thịt có rất nhiều loại khác nhau, với mỗi loại sẽ có những công dụng và tác dụng khác nhau. Chúng ta có thể điểm qua một số thương hiệu máy xay thịt như Philips, Osaca, Saiko… Với mỗi thương hiệu sẽ có những tính năng, đặc điểm riêng biệt nhưng nhìn chung điều là các sản phẩm tốt. Máy xay thịt Gali cũng là một trong những thương hiệu được nhiều người lựa chọn dành cho gia đình mình. Và máy xay thịt Gali gl-1920 của Gali đang là một trong những model nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ phía người dùng.

Máy xay thịt Gali gl-1920
Máy xay thịt Gali gl-1920

Đặc điểm nổi bật của máy xay thịt Gali gl-1920

  • Máy hoạt động mạnh mẽ với công suất lên đến 500W. 
  • Cối xay làm bằng chất liệu inox 304 với dung tích 1.8 lít nên có thể xay thực phẩm trong một lần xay.
  • Máy xay thịt Gali gl-1920 được nhiều loại thực phẩm khác nhau như bò, heo, tôm, cua, cá, các loại hạt, đậu, trái cây, đồ khô mềm…
  • Motor của máy được quấn 100% bằng dây đồng có độ bền cao.
  • Lưỡi dao bằng thép không gỉ có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe.
  • Trục lưỡi dao bằng nhựa với 4 lưỡi dao đơn xếp 2 tầng và sắc bén.
  • Với 2 tốc độ xay và 1 công tắc phụ để người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm.
  • Chân đế cao su vững chắc, tránh bị rung lắc trong khi sử dụng.

Đánh giá chi tiết về máy xay thịt Gali gl-1920

Nhiều người dùng đang băn khoăn đến vấn đề “máy xay thịt Gali gl-1920 có tốt không?”. Vậy thì hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết về sản phẩm này để giải đáp được vấn đề này nhé.

Máy xay thịt Gali gl-1920 được nhiều loại thực phẩm khác nhau như bò, heo, tôm, cua, cá, các loại hạt, đậu, trái cây, đồ khô mềm…
Máy xay thịt Gali gl-1920 được nhiều loại thực phẩm khác nhau như bò, heo, tôm, cua, cá, các loại hạt, đậu, trái cây, đồ khô mềm…

1. Về thiết kế

Máy xay thịt Gali gl-1920 có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu sử dụng của người dùng. Thân máy được làm bằng vỏ bọc kim loại có sơn cách điện rất an toàn cho người dùng. Do đó, người dùng không phải lo lắng về vấn đề hở điện gây nguy hiểm.

2. Cối xay bằng inox 304

Máy được trang bị cối xay thịt được làm bằng chất liệu inox 304 có độ bền bỉ cao, không lo bị nứt vỡ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

3. Động cơ hoạt động mạnh mẽ

Máy xay thịt Gali gl-1920 hoạt động mạnh mẽ với công suất lên đến 500W cho khả năng xay thịt mạnh mẽ và nhanh nhuyễn mịn. Ngoài ra, máy còn được trang bị mô tơ và dây điện được quấn 100% đồng nguyên chất cho khả năng hoạt động êm ái, ổn định và độ bền cao.

4. Lưỡi dao sắc bén

Gali gl-1920 có lưỡi dao 4 cánh được làm bằng inox SUS 304 siêu bền bỉ, không gỉ, không bị mài mòn. Đặc biệt, chất liệu này không sản sinh ra các chất độc hại nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, lưỡi dao còn dễ dàng tháo rời nên thuận tiện cho việc vệ sinh. 

5. Độ an toàn cao

Máy xay thịt Gali gl-1920 được trang bị hệ thống tự ngắt khi có hiện tượng quá tải nên đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Chân đế được thiết kế chống trượt, chống rung lắc nên máy vận hành êm ái và ổn định. 

Máy xay thịt Gali gl-1920 hoạt động mạnh mẽ với công suất lên đến 500W.
Máy xay thịt Gali gl-1920 hoạt động mạnh mẽ với công suất lên đến 500W.

6. Với 2 tốc độ xay để lựa chọn

Máy có 2 tốc độ xay để người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm.

Thông số kỹ thuật của máy xay thịt Gali gl-1920

  • Loại máy: Máy xay thịt gia đình 
  • Công suất: 500W 
  • Dung tích cối xay: 1,8 lít 
  • Chất liệu cối xay: Inox 
  • Chất liệu lưỡi dao: Thép không gỉ 
  • Lõi mô tơ: Dây đồng 
  • Tốc độ: 2 tốc độ 
  • Bảng điều khiển: Nút nhấn 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: 21cm x 21cm x 23,5 cm 
  • Bảo hành: 12 tháng 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

Vậy là chúng tôi đã vừa review chi tiết về chiếc máy xay thịt Gali gl-1920 đến từ thương hiệu Gali. Hy vọng đây chính là chiếc máy xay thịt mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm. Nếu bạn cần thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!