Review chi tiết về máy xay thịt Bluestone chb-5149

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin về máy xay thịt Bluestone chb-5149, để bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé.

Trong bữa ăn gia đình của người Việt, các món ăn được làm từ thịt xay luôn có sự hấp dẫn. Nhưng công việc xay thịt tại nhà lại tốn quá nhiều thời gian hay mua thịt xay sẵn tại cửa hàng thì không đảm bảo vệ sinh. Và chắc chắn bạn không nên bỏ quá chiếc máy xay thịt Bluestone chb-5149 giúp chế biến các món ăn vừa ngon, vừa đảm bảo được chất lượng lại còn vô cùng tiện lợi.

Đặc điểm nổi bật của máy xay thịt Bluestone chb-5149

  • Máy dùng để xay thịt tiện lợi, có thể xay hoa quả, các loại hạt, thực phẩm khô. 
  • Máy hoạt động của công suất 300W cùng 2 tốc độ xay và bảng điều khiển nhấn giữ dễ dàng sử dụng.
  • Lưỡi dao 4 cánh bằng thép không gỉ giúp xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng.
  • Cối thủy tinh 2 lít, xay khoảng 5 lạng thực phẩm.
  • Động cơ tự ngắt khi quá nhiệt, kẹt thực phẩm đảm bảo độ bền cho máy và hạn chế cháy nổ.
  • Tính năng tự ngắt khi quá nhiệt tránh hư hại động cơ và bảo vệ an toàn cho người dùng.

Thông tin chi tiết về máy xay thịt Bluestone chb-5149

Máy xay thịt Bluestone chb-5149 là cái tên đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng. Để biết rõ hơn về dòng sản phẩm máy xay thịt Bluestone này, các bạn hãy tham khảo những thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé.

Máy xay thịt Bluestone chb-5149 dùng để xay thịt tiện lợi, có thể xay hoa quả, các loại hạt, thực phẩm khô.
Máy xay thịt Bluestone chb-5149 dùng để xay thịt tiện lợi, có thể xay hoa quả, các loại hạt, thực phẩm khô.

1. Về nguồn gốc – xuất xứ

Máy xay thịt Bluestone chb-5149 của Bluestone là thương hiệu điện gia dụng đến từ Singapore, hợp tác cùng Tập đoàn GAAC (Great American Appliance Corporation) trong việc thiết kế và quản lý chất lượng sản phẩm. Tại thị trường Việt Nam, Bluestone nổi tiếng với các dòng sản phẩm gia dụng có chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Đặc biệt, Bluestone còn là một trong top 3 thương hiệu gia dụng uy tín và được người dùng Việt tin dùng.

Những sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn chất lượng của Mỹ và châu Âu. Bluestone có đa dạng các dòng sản phẩm, với mỗi dòng sản phẩm lại có nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Với thiết kế, chất liệu và tính năng không hề thua kém gì các đối thủ trên thị trường. Một số dòng sản phẩm của thương hiệu này được yêu thích đó là bếp từ, nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, máy xay sinh tố, máy xay thịt…

2. Về thiết kế

Máy chuyên dùng để xay thịt mang lại sự tiện dụng, ngoài ra bạn cũng có thể xay hoa quả, các loại hạt, thực phẩm khác. Máy xay thịt Bluestone chb-5149 sở hữu màu sắc hiện đại, sang trọng, giúp làm đẹp cho không gian căn bếp sử dụng. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn nên không chiếm quá nhiều vị trí sử dụng.

Máy xay thịt Bluestone chb-5149 hoạt động của công suất 300W cùng 2 tốc độ xay và bảng điều khiển nhấn giữ dễ dàng sử dụng.
Máy xay thịt Bluestone chb-5149 hoạt động của công suất 300W cùng 2 tốc độ xay và bảng điều khiển nhấn giữ dễ dàng sử dụng.

Lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ có 2 tầng cho khả năng xay nhanh, nhuyễn mịn ngay cả với khối lượng thực phẩm lớn. Cối xay được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp đảm bảo an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, dễ dàng vệ sinh và làm sạch sau khi sử dụng. Cối có dung tích 2 lít, nên bạn xay được nhiều thực phẩm trong 1 lần máy hoạt động.

Đặc biệt, máy xay thịt Bluestone chb-5149 được trang bị tay cầm liền khối giúp bạn di chuyển tiện lợi mà không bị trơn trượt gây hư hỏng và nứt vỡ. Các bộ phận của máy có thể tháo rời linh hoạt giúp công việc vệ sinh và bảo quản các bộ phận dễ dàng.

3. Về công suất hoạt động

Máy xay thịt Bluestone chb-5149 hoạt động mạnh mẽ với công suất 300W xay nhanh, với 2 tầng lưỡi dao giúp đánh nhanh và đều cho thịt xay nhuyễn mịn dù xay với lượng lớn. Máy sử dụng đơn giản với nút nhấn, 2 tốc độ xay tùy chỉnh theo lượng thịt và theo chất lượng thịt mang xay.

4. Về tính năng an toàn

Máy xay thịt Bluestone chb-5149 còn được tích hợp cơ chế tự ngắt khi quá tải nhiệt để bảo vệ động cơ khỏi hư hại, đồng thời còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

5. Về giá thành

Hiện nay trên thị trường, máy xay thịt Bluestone chb-5149 được bán với mức giá gia động trong khoảng 900.000 đồng – 1.000.000 đồng.

Thông số kỹ thuật của máy xay thịt Bluestone chb-5149
Thông số kỹ thuật của máy xay thịt Bluestone chb-5149

Thông số kỹ thuật của máy xay thịt Bluestone chb-5149

  • Công suất: 300W 
  • Dung tích cối xay: 2 lít 
  • Chất liệu cối xay: Thủy tinh 
  • Chất liệu lưỡi dao: Thép không gỉ 
  • Tốc độ: 2 tốc độ 
  • Bảng điều khiển: Nút nhấn 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Kích thước: 22cm x 26,5cm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 1,5kg 
  • Bảo hành: 24 tháng 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Xuất xứ thương hiệu: Singapore

Việc sở hữu chiếc máy xay thịt Bluestone chb-5149 sẽ giúp cho công việc nội trợ của bạn trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, các bạn sẽ phần nào dễ dàng hơn trong việc lựa chọn chiếc máy xay thịt phù hợp với gia đình của mình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!