Review chi tiết về máy xay thịt Philips hr2505 bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang loay hoay trong việc tìm kiếm một sản phẩm phù hợp với nhu cầu nấu nướng của gia đình vậy thì có thể tham khảo model máy xay thịt Philips hr2505 của Philips nhé.

Chỉ với chiếc máy xay thịt nhỏ gọn thì bạn đã có thể dễ dàng xay nhuyễn thịt, xay nhỏ gia vị hay các loại nguyên liệu khác.

Ưu điểm nổi bật của máy xay thịt Philips hr2505

  • Thiết kế tinh tế, bắt mắt và chất liệu cao cấp, bền đẹp.
  • Hoạt động mạnh mẽ với công suất 500W giúp xay được nhiều loại nguyên liệu.
  • Lưỡi dao thép không gỉ, cứng cáp, sắc bén và có thể tháo rời.
  • Ấn nút để xay vô cùng dễ dàng.
  • Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh nhanh chóng sau khi sử dụng.
  • Đa chức năng như xay thịt, xay hạt, xay hành, tỏi ớt, xay rau củ, nấm mèo, nấm rơm…
  • Cối nhựa 0.5 lít, xay được khoảng 2 lạng thực phẩm trong một lần.

Đánh giá chi tiết về máy xay thịt Philips hr2505

Máy xay thịt Philips hr2505 của thương hiệu Philips đã quen thuộc đối với người Việt. Máy có dung tích chứa tối đa 500ml, công suất xay 500W nên có thể xay được nhiều loại nguyên liệu khác nhau. Trong phần này, các bạn hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết hơn về sản phẩm này nhé.

Máy xay thịt Philips hr2505 hoạt động mạnh mẽ với công suất 500W giúp xay được nhiều loại nguyên liệu.
Máy xay thịt Philips hr2505 hoạt động mạnh mẽ với công suất 500W giúp xay được nhiều loại nguyên liệu.

1. Thiết kế đẹp và nhỏ gọn

Máy xay thịt Philips hr2505 có thiết kế hiện đại với hai gam màu cho bạn lựa chọn đó là màu đen sang trọng và màu trắng tinh tế. Máy có kích thước nhỏ gọn nên không chiếm quá nhiều diện tích khi sử dụng và cất giữ. 

Bên cạnh đó, nắp đi liền cùng động cơ, cốc đựng và lưỡi xay thông thường, thì máy còn được trang bị thêm lưỡi dao cắt hành và giỏ xay thông minh màu tím có phần lỗ cắt hình kim cương vô cùng tinh tế, đẹp mắt.

2. Công suất lớn và lực xay mạnh mẽ

Máy xay thịt Philips hr2505 hoạt động mạnh mẽ với công suất tối đa lên đến 500W vùng 2 lưỡi dao sắc bén mang đến lực xay mạnh mẽ nên xay được nhiều loại nguyên liệu khác nhau như thịt, tôm, cá, rau củ, ngũ cốc, các thực phẩm đông lạnh… Máy có duy nhất một tốc độ xay duy nhất tuy nhiên có thể điều chỉnh thời gian xay, độ nhuyễn của thành phẩm dựa vào số lần thao tác nhấn nắp và thời gian nhấn nắp.

3. Lưỡi dao bằng thép không gỉ

Máy có lưỡi dao sắc bén đối xứng nhau bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp giúp xay nhuyễn thực phẩm một cách nhanh chóng và nhuyễn mịn. Đồng thời, chất liệu này sẽ hạn chế được tình trạng thôi nhiễm của các chất độc hại trong quá trình sử dụng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

4. Cối xay dung tích 1.1 lít bằng nhựa kháng vỡ

Cối xay được làm bằng nhựa kháng vỡ trong suốt, đảm bảo an toàn và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng đồng thời cũng có thể quan sát quá trình xay khi hoạt động. Đặc biệt, cối xay còn có chia vạch dung tích giúp bạn có thể chuẩn bị được đúng lượng thực phẩm cần sử dụng.

Dung tích của cối lên đến 1.1 lít giúp bạn có thể xay đến 400gr thịt/lần. Ngoài ra, chất liệu cối bằng nhựa cao cấp đảm bảo an toàn khi sử dụng, không bị thôi nhiễm bởi các hóa chất độc hại vào thực phẩm.

Máy xay thịt Philips hr2505 có lưỡi dao thép không gỉ, cứng cáp, sắc bén và có thể tháo rời.
Máy xay thịt Philips hr2505 có lưỡi dao thép không gỉ, cứng cáp, sắc bén và có thể tháo rời.

5. Giỏ xay thông minh

Với giỏ xay và lưỡi dao xay thông minh giúp bạn có thể xay được tối đa các loại hành, tỏi, rau củ… Nếu bạn chọn lưỡi da xay cát hành và giỏ thì máy sẽ chỉ cho phép những tép hành, tỏi hay rau củ đủ nhỏ rơi xuống, còn những nhánh lớn thì sẽ tiếp tục xay cho đến khi nhuyễn.

6. Dễ dàng sử dụng

Máy xay thịt Philips hr2505 có nút bấm tiện lợi, cách sử dụng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần ấn nút cho đến khi thực phẩm được xay đến kích thước và độ mịn như mong muốn thì có thể thả tay ra.

7. An toàn cao

Chân đế chống trượt mang đến hiệu quả cho phép máy đứng vững ở trên bề mặt. Do đó, nó đảm bảo an toàn cho người dùng và thiết bị trong quá trình sử dụng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về máy xay thịt Philips hr2505 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây, các bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm này để có lựa chọn chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!