Review chi tiết về nồi áp suất Sunhouse SHA8504

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi áp suất Sunhouse SHA8504 có tốt không? Có nên mua nồi áp suất Sunhouse SHA8504 để sử dụng không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Sử dụng nồi áp suất là giải pháp giúp gia đình bạn chế biến các món hầm, nấu canh, nấu cháo tiện lợi và tiết kiệm được thời gian. Hiện nay trên thị trường có 2 loại nồi áp suất phổ biến đó là nồi áp suất cao và nồi áp suất điện. Và một trong số những chiếc nồi áp suất cơ bán chạy nhất hiện nay đó là nồi áp suất Sunhouse SHA8504.

Nồi áp suất Sunhouse SHA8504 đến từ thương hiệu uy tín và chất lượng

Nồi áp suất Sunhouse SHA8504 đến từ thương hiệu Sunhouse là công ty chuyên cung cấp các thiết bị như hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện…Công ty này được thành lập vào năm 2000 tại Việt Nam. Sunhouse là một trong những thương hiệu đã gặt hái được nhiều thành công không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn cả khu vực Đông Nam Á với nhiều giải thưởng như Hàn Việt Nam chất lượng cao, top 00 thương hiệu – nhãn hiệu hàng đầu ASEAN…

Nồi áp suất Sunhouse được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng tốt, độ bền bỉ cao và sử dụng đảm bảo an toàn. Vỏ ngoài bằng thép sơn tĩnh điện bền bỉ, lòng nồi được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm chống dính, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Nồi áp suất Sunhouse có chức năng giữ ấm và nấu được nhiều món ăn như giữ ấm, hầm xương, hầm thịt, nấu đậu, nấu gân, nấu cơm, nấu cháo, nấu soup…

Nồi áp suất Sunhouse SHA8504 có thiết kế tinh tế và sang trọng phù hợp cho mọi căn bếp của gia đình.
Nồi áp suất Sunhouse SHA8504 có thiết kế tinh tế và sang trọng phù hợp cho mọi căn bếp của gia đình.

Đặc điểm nổi bật của nồi áp suất Sunhouse SHA8504

  • Nồi phù hợp để nấu các món hầm thịt, hầm xương, nấu đậu…
  • Thiết kế tinh tế và sang trọng phù hợp cho mọi căn bếp của gia đình.
  • Với dung tích 5 lít thích hợp cho những gia đình có đông thành viên.
  • Lòng nồi bằng hợp kim nhôm an toàn, dày dặn và dễ dàng vệ sinh.
  • Sử dụng nồi được trên cả bếp ga và bếp hồng ngoại nhưng không dùng được trên bếp từ.
  • Van xả áp thông minh xả áp nhanh chóng và an toàn.
  • Tay cầm bọc nhựa cách điện an toàn cho người dùng khi di chuyển.

Thông tin chi tiết về nồi áp suất Sunhouse SHA8504

Nồi áp suất Sunhouse SHA8504 có gam màu vàng đồng đẹp mắt, cùng dung tích 5 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng của những gia đình đông thành viên. Nồi áp suất Sunhouse SHA8504 thích hợp để hầm thịt, hầm xương, nấu đậu, nấu cháo, nấu súp, nấu sườn, gân…

Nồi được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm đã được xử lý anodizing nên hạn chế được trầy xước, có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe người dùng và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Với tay cầm bọc nhựa cách nhiệt cùng thiết kế chắc chắn giúp bạn có thể di chuyển thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng, không sợ bỏng, nóng.

Sunhouse SHA8504 được trang bị van xả áp chính và phụ giúp cân bằng áp suất, xả áp kịp thời khi nhiệt độ ở trong nồi vượt quá mức giới hạn cho phép. Do đó, nó đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nồi áp suất Sunhouse SHA8504 sử dụng tốt trên cả bếp gas và bếp hồng ngoại nhưng lại không sử dụng được trên bếp từ.

Nồi áp suất Sunhouse SHA8504 với dung tích 5 lít thích hợp cho những gia đình có đông thành viên.
Nồi áp suất Sunhouse SHA8504 với dung tích 5 lít thích hợp cho những gia đình có đông thành viên.

Thông số kỹ thuật của nồi áp suất Sunhouse SHA8504

  • Loại nồi: Nồi áp suất cơ 
  • Dung tích: 5 lít 
  • Công suất: Nồi cơ không có công suất 
  • Chất liệu: Lòng nồi hợp kim nhôm 
  • Chức năng nấu: Hầm xương, Nấu cháo, Nấu soup, Nấu sườn 
  • Bảng điều khiển: Nồi cơ không có bảng điều khiển 
  • Van an toàn: 1 van chính 
  • Chế độ an toàn: Van xả an toàn 
  • Tiện ích: Nắp tháo rời 
  • Lòng nồi: Đường kính 22 cm 
  • Kích thước: Ngang 28cm – Cao28 cm – Sâu22 cm.
  • Khối lượng: 1.5 kg 
  • Thương hiệu của: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Việt Nam

Tóm lại, nồi áp suất Sunhouse SHA8504 đáp ứng được nhu cầu nấu ăn của hầu hết các gia đình Việt, thiết kế đẹp mắt, sử dụng bền bỉ, an toàn và giá cả tốt. Đây là chiếc nồi áp suất rất đáng để gia đình bạn trải nghiệm. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.