Review chi tiết về nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4026

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4026 có tốt không? Để giúp bạn trả lời câu hỏi này vui lòng tham khảo bài viết sau đây của Websosanh nhé!

Nồi chiên không dầu là một bước phát triển mới trong công nghệ chế biến thực phẩm, đặc biệt là các món chiên rán. Với cách chế biến truyền thống, bạn cần một lượng dầu mỡ nhất định để nấu chín thức ăn, kèm theo đó là những lo ngại về an toàn sức khỏe khi chế biến. Với công nghệ Rapid Air được ứng dụng trong nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4026, việc chiên rán không chỉ nhanh hơn mà còn tốt hơn cho sức khỏe. Vậy dòng nồi này còn có gì đặc biệt hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay sau đây.

Thiết kế hiện đại, tinh tế và sang trọng

 SHD4026 có thiết kế độc đáo với tông màu đen sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Dung tích lớn 6L có thể chiên gà, vịt nguyên con, thích hợp cho gia đình đông người thường xuyên nấu nướng, chế biến nhiều món ăn.

nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4026
Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4026 có thiết kế sang trọng hiện đại

Đặc biệt, mặt trước của thân nồi được làm bằng inox siêu bền. Đây là dòng chất liệu inox có độ sáng bóng bề mặt cao, khả năng chịu nhiệt tốt, chống trầy xước và rất an toàn cho sức khỏe khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Việc vệ sinh mặt trước của nồi chiên cũng trở nên vô cùng dễ dàng hơn điều này cũng giúp nồi luôn sáng bóng theo thời gian.

Dung tích lớn

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4026 có dung tích lớn 6L, công suất 1750W giúp chiên rán lượng lớn thực phẩm một cách nhanh chóng. Dung tích lớn có thể chế biến nhiều loại thực phẩm cùng lúc như gà, vịt nguyên con mà không cần băm nhỏ, tiết kiệm thời gian, công sức và tăng tính thẩm mỹ cho món ăn.

Điều khiển núm xoay dễ sử dụng

Ngay cả những người không thường xuyên sử dụng đồ điện tử như người lớn tuổi cũng có thể dễ dàng sử dụng nồi chiên không dầu nhờ bảng điều khiển cơ với các nút bấm đơn giản. Trên núm vặn có ghi chú về thời gian và nhiệt độ cụ thể để bạn lựa chọn chế độ chiên phù hợp với thực phẩm. Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ từ 80 đến 200 độ C, thời gian từ 1 đến 60 phút một cách dễ dàng và tiện lợi.

Nồi chiên không dầu thông minh, phủ chống dính cao cấp

Quan trọng nhất đối với các thiết bị dùng để chiên rán là chất lượng của lớp chống dính. Các khay chiên của Sunhouse SHD4026 đều được phủ lớp chống dính Whitfrod (Mỹ) siêu bền, khó bong tróc và đặc biệt không thôi nhiễm vào thực phẩm, rất an toàn cho sức khỏe.

Thiết kế khay chiên tách lỗ dạng tổ ong giúp lượng mỡ thừa dễ dàng chảy xuống khay chứa mỡ thừa bên dưới, không thấm ngược trở lại sản phẩm gây cảm giác ngấy hay nạp quá nhiều mỡ vào cơ thể.

Công nghệ Rapid Air: Giòn bên ngoài – Mềm dẻo bên trong

Rapid Air là công nghệ tiên tiến, khí nóng luân chuyển (từ đầu đốt maiso phía trên) giúp thức ăn chín nhanh hơn, thơm ngon hơn đồng thời bảo vệ sức khỏe. Nguyên liệu được làm nóng từ nhiều phía cùng lúc và không cần thêm dầu mỡ vẫn chín đều, thơm ngon.

nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4026
Sunhouse SHD4026 tích hợp công nghệ Rapid Air hiện đại

Tích hợp công nghệ hiện đại trong một sản phẩm với thiết kế vô cùng nhỏ gọn mang đến cho bạn và gia đình một phương thức nấu nướng mới nhanh hơn – tiện lợi và gọn gàng hơn. Quan trọng nhất, thực phẩm chiên bằng nồi chiên không dầu có màu vàng giòn, thơm ngon và không bị ngấy dầu mỡ so với cách chiên truyền thống.

Giảm lượng mỡ đến 80% – An toàn lành tính

Đồ chiên rán không những không cần sử dụng dầu mỡ mà lượng mỡ thừa từ thực phẩm còn được tự động tách ra và chảy xuống khay chứa bên dưới, giúp giảm đến 80% lượng mỡ thừa. Món chiên tuy đã được khử dầu mỡ nhưng không bị khô mà vẫn giữ được độ mềm.

Đặc biệt, thực phẩm được chế biến bằng nồi chiên sẽ mang lại cho bạn những món ăn tốt cho sức khỏe, cụ thể là những ai đang gặp các vấn đề như tiểu đường, béo phì…, cần hạn chế tối đa lượng chất béo nạp vào cơ thể thì đây là một lựa chọn hoàn hảo.

Đa chức năng nấu nướng, tiết kiệm thời gian

Mọi công đoạn chiên, quay, nướng… đều có thể thực hiện nhanh chóng và dễ dàng với nồi chiên không dầu. Đặc biệt với dung tích lớn 6L, sản phẩm có thể chế biến một lượng lớn thực phẩm với hương vị thơm ngon tuyệt đối không thua kém nhà hàng.

nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4026
Đa dạng chức năng nấu nướng được cài đặt sẵn trên Sunhouse SHD4026

Tùy theo loại thực phẩm và cách chế biến, bạn có thể lựa chọn nhiệt độ (từ 80 – 200 độ C) và hẹn giờ (từ 1 – 60 phút) để nồi tự động chế biến thực phẩm. Sử dụng sản phẩm này giúp chị em nội trợ có nhiều thời gian để làm nhiều công việc nội trợ khác mà vẫn có những món ăn ngon cho cả gia đình.

Tự động ngắt khi quá nhiệt

Chiên với nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4026, bạn sẽ không còn lo dầu bắn hay bỏng tay (đặc biệt với những thực phẩm có nhiều nước như thịt, cá,…). Tất cả sẽ được thực hiện gọn gàng bên trong nồi.

Nồi chiên không dầu Sunhouse có chế độ tự động ngắt khi quá nhiệt, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Chức năng này còn giúp tăng tuổi thọ và chống cháy nổ cho sản phẩm.

Hy vọng với những thông tin vừa rồi đã giúp bạn hiểu hơn về nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4026. Để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác bạn đừng quên truy cập vào Websosanh.vn mỗi ngày nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!