Review chi tiết về nồi chiên không dầu Kalite kl-q12

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về model nồi chiên không dầu Kalite kl-q12 trong bài viết này nhé.

So với nhiều hãng nồi chiên không dầu trên thị trường thì Kalite vừa có mức giá phải chăng lại vừa có chất lượng đảm bảo. Do đó, bạn đang quan tâm đến nồi chiên không dầu Kalite kl-q12 để xem sản phẩm có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hay không?

Những đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Kalite kl-q12

Nồi chiên không dầu Kalite kl-q12 thuộc dòng nồi chiên không dầu cao cấp được trang bị công nghệ hiện đại mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn thơm ngon.

1. Kiểu dáng tinh tế và sang trọng

Kalite kl-q12 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng lại không hề kém phần sang trọng với các bộ phận cơ bản gồm có gồm thân nồi, cửa kính tháo rời, đĩa xiên quay, khay hứng dầu, khay chiên, dụng cụ lấy đồ, nhông quay. Mỗi chi tiết của nồi đều được chăm chút một cách kỹ càng và làm từ những chất liệu an toàn, siêu bền và chống han gỉ.

Vỏ nồi cứng cáp có khả năng chịu được lực va đập mạnh và chịu nhiệt tốt. Đồng thời, nồi chiên không dầu Kalite kl-q12 còn có sự kết hợp giữa hai gam màu đen – bạc tạo nên vẻ ngoài ấn tượng, góp phần tô điểm thêm cho không gian căn bếp. Với mặt kính trong suốt giúp bạn có thể quan sát được thực phẩm trong quá trình nấu nướng mà lại không cần phải mở nồi. Cửa kính của lò cũng có thể tháo rời để vệ sinh sau khi nấu nướng.

2. Vận hành đơn giản chỉ với một lần chạm nhẹ

Nồi chiên không dầu nồi chiên không dầu Kalite kl-q12 được trang bị màn hình cảm ứng nhạy kết hợp cùng với nút xoay có hỗ trợ tiếng Việt cho người dùng có thể thao tác một cách thoải mái và chính xác. 

Kalite kl-q12 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng lại không hề kém phần sang trọng.
Kalite kl-q12 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng lại không hề kém phần sang trọng.

3. Với khí nóng lưu thông 360 độ

Kalite kl-q12 được ứng dụng công nghệ lưu thông khí nóng 360 độ giúp lan tỏa đều khí nóng khắp khoang nồi để thực phẩm chín đều, chín kỹ và giữ được độ ẩm, mọng nước ở bên trong thực phẩm. Ngoài ra, nồi chiên không dầu Kalite kl-q12 có công suất hoạt động 1800W giúp rút ngắn được thời gian thực hiện các món ăn một cách hiệu quả mà không hề làm giảm chất lượng của món ăn.

Đặc biệt, nồi có khả năng làm chín thực phẩm bằng khí nóng mà không cần phải sử dụng đến dầu mỡ cũng như giúp món ăn giảm được lượng dầu mỡ một cách đáng kể và tốt cho sức khỏe.

4. Đa dạng các chế độ nấu nướng

Nồi chiên không dầu Kalite kl-q12 có 17 số lượng chế độ nấu do đó bạn có thể nấu được đa dạng các món ăn yêu thích cho gia đình của mình. Ngoài ra, Kalite kl-q12 có được trang bị thêm các phụ kiện như nhông quay, đĩa xiên quay…giúp bạn có thể sử dụng nồi như một chiếc lò nướng hiện đại.

Với 7 chức năng nấu nướng nổi bật như hâm nóng, hút nước, quay, rã đông, giữ ấm, nấu chậm, làm nóng.

5. Dung tích lên đến 12 lít

Nồi chiên không dầu Kalite kl-q12 thường được sử dụng trong những gia đình có nhiều thành viên với dung tích lên đến 12 lít. Dung tích này thì bạn có thể thoải mái nấu những bữa tiệc, liên hoan cho gia đình mình một cách nhanh chóng mà không cần phải chia nhỏ từng lượt nấu, tốn thời gian và năng lượng.

Nồi chiên không dầu Kalite kl-q12 có 17 số lượng chế độ nấu do đó bạn có thể nấu được đa dạng các món ăn.
Nồi chiên không dầu Kalite kl-q12 có 17 số lượng chế độ nấu do đó bạn có thể nấu được đa dạng các món ăn.

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Kalite kl-q12

  • Bảng điều khiển: Điện tử 
  • Hẹn giờ: 0 – 60 phút 
  • Nhiệt độ: 35°C – 200°C 
  • Công suất: 1.800W 
  • Số công thức nấu tự động: 7 chế độ nấu 
  • Màn hình: Led 
  • Chống dính: Có 
  • Chất liệu vỏ: Inox 304, Nhựa cao cấp 
  • Màu sắc: Đen bạc 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Kích thước: 330mm x 340mm x 365mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 8kg 
  • Trọng lượng bao bì: 8.6kg 
  • Thương hiệu: Úc 
  • Sản xuất tại: Thái Lan 
  • Bảo hành: 24 tháng

Nồi chiên không dầu Kalite kl-q12 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật chính là thiết bị gia dụng cần thiết cho mỗi gia đình hiện nay. Hy vọng qua những thông tin về sản phẩm này sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về nồi chiên không dầu Kalite Q12

Review chi tiết về nồi chiên không dầu Kalite Q12

Nồi chiên không dầu Kalite Q12 với dung tích 12 lít và 10 chương trình nấu được cài đặt sẵn giúp bạn chế biến đa dạng món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm, chức năng và tính năng của mẫu nồi chiên không dầu này nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!