Review chi tiết về nồi cơm điện Midea MR-CM1826

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về nồi cơm điện Midea MR-CM1826 xem có những ưu điểm nổi bật gì mà lại được nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn đến như vậy nhé.

Nồi cơm điện là sản phẩm không thể thiếu được trong căn bếp của gia đình Việt. Cũng chính vì vậy mà hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều các thương hiệu nồi cơm điện khác nhau cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Và nồi cơm điện Midea là một trong những thương hiệu được đánh giá cao trên thị trường và được nhiều người dùng lựa chọn đặc biệt là model nồi cơm điện Midea MR-CM1826.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu nồi cơm điện Midea MR-CM1826

Midea là thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Thương hiệu này bắt đầu gia nhập vào thị trường đồ điện gia dụng vào năm 1980 cũng như bắt đầu mở rộng, phát triển ra khắp các khu vực lân cận và trong đó có thị trường Việt Nam. Midea là một trong những tập đoàn lớn hiện đang sở hữu các dây chuyền công nghệ hoàn thiện nhất về các sản phẩm như máy giặt, điều hòa, lò vi sóng, máy rửa chén, tủ lạnh, nồi cơm điện, bếp điện từ…

Ngoài ra, các sản phẩm của Midea còn dẫn đầu về sự chuyên nghiệp và chất lượng nhờ việc sở hữu những dây chuyền công nghệ hiện đại, quy mô lớn. Tại thị trường Việt Nam, đến năm 2007 thương hiệu này đã xây dựng 2 nhà máy sản xuất là khu công nghiệp Việt Nam – Singapore và khu công nghiệp Mỹ Phước tại Bình Dương. 

Nồi cơm điện Midea MR-CM1826 có thiết kế với dung tích 1.8 lít giúp nấu cơm đủ phần ăn cho gia đình có từ 4 – 6 người.
Nồi cơm điện Midea MR-CM1826 có thiết kế với dung tích 1.8 lít giúp nấu cơm đủ phần ăn cho gia đình có từ 4 – 6 người.

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện Midea MR-CM1826

Nồi cơm điện Midea MR-CM1826 có thiết kế với dung tích 1.8 lít giúp nấu cơm đủ phần ăn cho gia đình có từ 4 – 6 người. Nồi có thiết kế vỏ bền chắc, ít bám bẩn, kháng vỡ và giữ nhiệt tốt cho khả năng giữ ấm cơm lên đến 48 giờ. Nồi cơm điện Midea MR-CM1826 là dòng nồi cơm điện nắp liền sở hữu màu xanh lạ mắt, họa tiết độc đáo với bảng điều khiển có dạng nút gạt lên/xuống vô cùng dễ dàng sử dụng.

Lớp vỏ bên ngoài được thiết kế nhẵn bóng, ít bám bẩn, dễ dàng lau chùi vệ sinh và giữ nhiệt tốt giúp cơm luôn được nóng ấm. Nồi cơm điện Midea MR-CM1826 hoạt động với công suất 700W cùng ứng dụng công nghệ nấu 3D có 3 mâm nhiệt ở dưới đáy nồi, xung quanh thân và trên nắp nồi cho nhiệt lượng truyền nhanh, đều, giúp nấu cơm nhanh chín, hạt cơm chín đều và săn chắc hạt.

Nồi cơm điện Midea MR-CM1826 còn đi kèm xửng hấp nhựa giúp người dùng có thể chế biến thêm được nhiều món ăn khác như rau củ, bánh bao, xôi…chỉ với chiếc nồi cơm điện này. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm tráng men chống dính, dẫn nhiệt tốt, giữ nhiệt lâu và hạn chế tình trạng cơm bám vào lòng nồi khi đun nấu giúp vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Nồi cơm điện Midea MR-CM1826 hoạt động với công suất 700W cùng ứng dụng công nghệ nấu 3D giúp nấu cơm nhanh chín, hạt cơm chín đều và săn chắc hạt.
Nồi cơm điện Midea MR-CM1826 hoạt động với công suất 700W cùng ứng dụng công nghệ nấu 3D giúp nấu cơm nhanh chín, hạt cơm chín đều và săn chắc hạt.

Thông số kỹ thuật của nồi cơm điện Midea MR-CM1826

  • Chế độ nấu: 2 chế độ 
  • Chất liệu lòng nồi: Hợp kim nhôm phủ lớp chống dính 
  • Công nghệ nấu: 3D 
  • Dung tích: 1,8 lít 
  • Công suất: 700W 
  • Hẹn giờ: Không 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Số người ăn: 1.6 – 2 lít (4 – 6 người) 
  • Thời gian giữ nóng: 48 giờ 
  • Bảng điều khiển: Nút gạt 
  • Phụ kiện: Cốc đong, Muỗng lấy cơm, Xửng hấp 
  • Kích thước: Rộng x Cao x Sâu (28,2cm x 30cm x 26,8cm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 2,7kg 
  • Thương hiệu: Trung Quốc 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Nồi cơm điện Midea MR-CM1826 có thiết kế hiện đại, nấu cơm ngon, tiện dụng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình Việt hiện nay. Gia đình bạn đang cần tìm kiếm một chiếc nồi cơm điện có dung tích 1.8 lít cùng giá cả phải chăng thì còn chần chờ gì mà không tậu ngay em này. Chúc các bạn sẽ tìm kiếm được chiếc nồi cơm điện ưng ý cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!