Review chi tiết về nước hoa hồng Meishoku đến từ Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã có nhiều thông tin về dòng nước hoa hồng Meishoku đến từ Nhật Bản hay chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Nước hoa hồng một sản phẩm quan trọng và không thể thiếu được trong chu trình chăm sóc da của hầu hết các chị em. Nước hoa hồng Meishoku không chỉ giúp cấp ẩm và cân bằng da mà còn mang đến khả năng dưỡng da hiệu quả.

Đôi nét về thương hiệu Meishoku 

Meishoku là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản. Meishoku ra đời vào năm 1885 cho đến nay đã hình thành và phát triển hơn 130 năm nên có vị trí vô cùng to lớn trong thị trường mỹ phẩm Nhật Bản. 

Meishoku với tiêu chí an toàn về chất lượng để sản xuất ra những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và mang lại sự dịu nhẹ cho làn da nên đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Chính vì vậy mà các sản phẩm của thương hiệu này luôn được lòng của các chị em phái đẹp. 

Tại Việt Nam, Meishoku chính thức có mặt vào năm 2017 với tên gọi là Công ty TNHH Meishoku Việt Nam.

Đánh giá chi tiết về nước hoa hồng Meishoku 

Nước hoa hồng Meishoku được các chị em phái đẹp biết đến nhờ vào tính năng trị mụn vượt trội. Vậy sản phẩm này có thực sự mang lại hiệu quả trong việc trị mụn hay không hãy cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết dưới đây nhé.

1. Thiết kế

Tổng thể bao bì và thiết kế của em này mang đậm chất cổ trang và huyền bí nhưng lại không hề kém phần sang trọng, quý phái. Sản phẩm được thiết kế với lọ thủy tinh trong suốt màu xanh tím có thể nhìn thấy được dung dịch ở bên trong. 

Nắp chai có màu đỏ đậm được thiết kế chắc chắn nên không sợ dung dịch chảy ra ngoài. Chai toner có dung tích 80ml nên sản phẩm này khá nhỏ nhắn, cầm vừa lòng bàn tay và có lỗ nhỏ để lấy dung dịch.

Nước hoa hồng Meishoku có thiết kế mang đậm chất cổ trang và huyền bí
Nước hoa hồng Meishoku có thiết kế mang đậm chất cổ trang và huyền bí

2. Kết cấu và mùi hương 

Sản phẩm có dạng nước truyền thống, khi apply lên da bay hơi khá nhanh do đó chỉ cần để vài giây là làn da đã khô ráo, có cảm giác sạch sẽ. Sản phẩm có mùi hơi giống rượu thuốc, khá nồng nhưng chỉ sau khi thoa lên da một thời gian ngắn thì đã không còn ngửi thấy mùi. Do đặc tính dễ bay hơi nên khi sử dụng xong nước hoa hồng các bạn nhớ hãy đóng nắp thật chặt nhằm bảo quản cho sản phẩm được tốt nhất.

3. Thành phần của sản phẩm

Thành phần có trong nước hoa hồng Meishoku gồm:

  • Salicylic Acid (BHA): Đẩy lùi mụn ẩn, mụn viêm và tất cả các loại mụn khác, giúp làm sạch lỗ chân lông, tẩy da chết hiệu quả.
  • Alcohol Denat (rượu biến tính/cồn khô): Kháng khuẩn, se khít lỗ chân lông. Ngoài ra thành phần này cũng có thể gây kích ứng cho làn da, khô da. Nhưng trong nước hoa hồng Meishoku thì thành phần Alcohol Denat chỉ chiếm một tỉ lệ tương đối nhỏ nên không gây ảnh hưởng.
  • Homosulfamine: Hợp chất kháng khuẩn. 
  • Propylene Glycol: Chất chống đông.
  • Flavor: Hương liệu.
  • Geraniol: Một loại rượu có hương thơm.

4. Công dụng của nước hoa hồng

  • Làm sạch dầu thừa từ sâu bên trong lỗ chân lông và tẩy tế bào chết.
  • Kháng khuẩn giúp làm dịu những nốt mụn sưng, se nhân mụn và giúp ngăn ngừa mụn quay trở lại.
  • Làm sạch sâu và sát khuẩn hiệu quả cho làn da.
  • Hiệu quả trong việc trị mụn ẩn và mụn lưng.

5. Nước hoa hồng Meishoku có giá bao nhiêu

Nước hoa hồng Meishoku 80ml hiện nay được bán với giá dao động khoảng từ 200.000 đồng – 250.000 đồng/ chai.

Nước hoa hồng Meishoku làm sạch sâu và sát khuẩn hiệu quả cho làn
Nước hoa hồng Meishoku làm sạch sâu và sát khuẩn hiệu quả cho làn

Nước hoa hồng Meishoku phù hợp cho loại da nào?

  • Làn da bị cháy nắng, phỏng nắng – Sản phẩm sẽ giúp làm dịu cho làn da và giảm đau cho những vết đỏ do bị phỏng hay cháy nắng gây ra.
  • Sử dụng để điều trị các loại mụn như mụn ẩn, mụn viêm, mụn lưng.
  • Nam giới có thể sử dụng sau khi cạo râu để làm giảm sự tổn thương xảy ra. 

Chống chỉ định: Đối với những làn da nhạy cảm với cồn, mỏng, yếu hay hàng rào da đã bị tổn thương khi từng sử dụng kem hay bị viêm da.

Trên đây là những review chi tiết về nước hoa hồng Meishoku, hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng nước hoa hồng này. Chúc các bạn có thể lựa được sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!