Đánh giá chi tiết về quạt cây Điện Cơ qd400x-ms

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn dòng quạt cây Điện Cơ qd400x-ms để tham khảo và lựa chọn nhé.

Quạt cây Điện Cơ luôn nằm trong danh sách các thương hiệu quạt cây được nhiều người dùng Việt tin tưởng lựa chọn sử dụng nhiều nhất trong những năm gần đây. Thế nhưng quạt cây Điện Cơ lại có quá nhiều model nên đã có không ít người dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với nhu cầu. Cùng tìm hiểu bài viết sau nhé.

Một số những ưu điểm của quạt cây Điện Cơ

Thương hiệu Điện Cơ ra đời vào năm 1965 là thương hiệu quạt được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn bởi những lý do sau đây:

Đa dạng về mẫu mã

Các dòng quạt cây Điện Cơ có nhiều loại quạt với công suất vừa và nhỏ để sử dụng trong gia đình, văn phòng và các loại quạt công nghiệp với công suất lớn để phục vụ làm mát cho khách sạn, nhà xướng, quán ăn, nhà hàng…Ngoài ra, quạt cây Điện Cơ ngoài mẫu quạt không có điều khiển từ xa thì còn có mẫu quạt có điều khiển từ xa để người dùng có thể dễ dàng điều khiển được tốc độ, chế độ hẹn giờ.

Chất lượng bền bỉ

Ngoài việc cải tiến về mẫu mã, hình thức sản phẩm thì một ưu điểm của quạt cây Điện Cơ được nhiều người dùng tin tưởng và ưa chuộng sử dụng nhiều nhờ vào chất lượng của sản phẩm.

Điện cơ Thống Nhất đã áp dụng hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO 90011 và hệ thống quản lý chất lượng TQM cùng với việc sử dụng các máy móc, trang bị thiết bị với công nghệ tiên tiến và hiện đại do đó đảm bảo nâng cao chất lượng sản phẩm tốt hơn. Quạt cây Điện Cơ được sản xuất từ những vật liệu chất liệu có chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Quạt cây Điện Cơ qd400x-ms có 3 tốc độ gió
Quạt cây Điện Cơ qd400x-ms có 3 tốc độ gió

Chi phí sử dụng hợp lý

Quạt cây Điện Cơ nhìn chung được chú trọng đến việc đáp ứng nhu cầu làm mát và thông thoáng khí cơ bản chứ không trang bị nhiều tính năng đi kèm do đó có mức giá phải chăng hơn so với những loại quạt cây của những thương hiệu khác. Ngoài ra, quạt cây Điện Cơ còn hoạt động bền bỉ, ít bị hỏng hóc nên người dùng không tốn quá nhiều chi phí để sửa chữa quạt sau một thời gian sử dụng.

Quạt cây Điện Cơ qd400x-ms là dòng quạt cây cơ bản cho khả năng làm mát mọi không gian

Quạt cây Điện Cơ qd400x-ms có 3 tốc độ gió mang đến lưu lượng gió là 77.3m3/phút cùng với đó là túp năng quay đều (có góc quay lớn) để tiếp cận gió đến khắp không gian cho mọi người đều mát mẻ. Quạt có đường kính quạt là 400mm cùng lồng quạt được thiết kế chắc chắn và an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ. 

Quạt có nút bấm điều chỉnh bật/tắt được bố trí ngay ở trên thân quạt giúp người dùng dễ dàng sử dụng cho bất kỳ ai. Quạt cây Điện Cơ qd400x-ms có chân đế thiết kế chắc chắn, phù hợp để sử dụng ở mọi nơi như làm mát ở văn phòng, phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ…

Điện Cơ qd400x-ms hoạt động với công suất 46W giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho mọi gia đình đặc biệt vào mỗi mùa hè khi giá tiền điện luôn là nỗi ám ảnh của nhiều hộ gia đình. Với chất liệu nhựa kháng vỡ, an toàn nhằm bảo vệ cho chiếc quạt làm mát cho gia đình.

Điện Cơ qd400x-ms hoạt động với công suất 46W giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ
Điện Cơ qd400x-ms hoạt động với công suất 46W giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Thông số kỹ thuật của quạt cây Điện Cơ qd400x-ms

  • Công suất: 46W 
  • Loại quạt: Quạt cây 
  • Đường kính cánh quạt: 40cm 
  • Chế độ điều khiển: Cơ 
  • Chất liệu cánh quạt: Nhựa 
  • Số cánh quạt: 3 cánh 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Lưu lượng gió: 77,3 m3/min 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: 12 tháng

Quạt cây Điện Cơ qd400x-ms có giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, quạt cây Điện Cơ qd400x-ms có giá bán dao động khoảng từ 500.000 đồng – 600.000 đồng. Với mức giá này nằm ở mức tầm trung phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết này đã giúp các bạn phần nào hiểu hơn về model quạt cây Điện Cơ qd400x-ms. Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!