Review quạt năng lượng mặt trời 12V Solar Fan chi tiết nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt năng lượng mặt trời 12V Solar Fan là sản phẩm công nghệ hiện đại sử dụng công nghệ xanh giúp người dùng tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng và an toàn khi sử dụng thiết bị.

Không còn lo nắng nóng khi mất điện đột xuất với các mẫu quạt năng lượng mặt trời 12V Solar Fan. Vì chúng sử dụng 100% năng lượng xanh từ thiên nhiên, cụ thể là ánh sáng mặt trời. Đối với mẫu quạt năng lượng mặt trời này, bạn có thể treo tường hoặc để dưới đất. Giống như các thiết bị năng lượng mặt trời khác, quạt năng lượng mặt trời được cung cấp năng lượng từ các tấm pin năng lượng mặt trời. Hãy cùng tìm hiểu ngay về chiếc quạt năng lượng mặt trời Solar Fan giá rẻ này nhé!

Thiết kế quạt năng lượng mặt trời 12V Solar Fan

Quạt năng lượng mặt trời 12V Solar Fan được thiết kế khá nhỏ gọn. Với 1 trục quay và 1 trục đứng tiện lợi giúp bạn dễ dàng treo quạt lên tường hoặc để dưới đất.

Bộ quạt năng lượng mặt trời 12V bao gồm 1 tấm pin năng lượng mặt trời và 1 quạt tích điện. 2 thiết bị này được kết nối với nhau thông qua dây cáp chống nước giúp an toàn cho người sử dụng và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị. Ngoài ra quạt còn được trang bị thêm dây sạc để bạn có thể sử dụng quạt với nguồn điện lưới.

quạt năng lượng mặt trời 12V Solar Fan
Quạt năng lượng trời 12V Solar Fan có thiết kế khá nhỏ

Về chất liệu, quạt năng lượng mặt trời Solar Fan được sản xuất bằng chất liệu hợp kim. Và cánh quạt được làm bằng chất liệu nhôm 5 cánh bền bỉ, không gỉ, vừa sử dụng được lâu dài vừa mang lại tính thẩm mỹ.

Đặc điểm nổi bật của quạt điện năng lượng mặt trời 12V

Thời gian sạc cho một chiếc quạt điện năng lượng mặt trời chỉ từ 5-6 tiếng nhờ sử dụng tấm pin chuyển hóa năng lượng nhanh. Thời gian sử dụng quạt năng lượng mặt trời Solar Fan liên tục khi được sạc đầy pin lên đến 8h.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng quạt tiện lợi với 2 nguồn năng lượng gồm điện năng lượng mặt trời và điện lưới 12V thông dụng. Điều này giúp bạn không phải lo lắng vào những ngày nhiều mây mà không cần sử dụng quạt!  Quạt năng lượng mặt trời có thể xoay 360 độ dễ dàng giúp điều chỉnh góc quạt thuận tiện.

quạt năng lượng mặt trời 12V Solar Fan
Quạt 12V Solar Fan có thể kể xoay 360 độ vô cùng tiện lợi

Trang bị tấm pin Polycrystalline hiện đại công suất 20W cho hiệu suất chuyển hóa năng lượng nhanh cùng thiết kế khép kín giúp hoạt động ngoài trời bền bỉ và tuổi thọ cao. Quạt năng lượng mặt trời 12V Solar Fan hoạt động cực kỳ êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu cho người sử dụng.

Ưu điểm của quạt năng lượng mặt trời 12V Solar Fan

Sau đây là một vài ưu điểm nổi bật của quạt năng lượng mặt trời Solar Fan:

quạt năng lượng mặt trời 12V Solar Fan
Ưu điểm nổi bật của quạt điện năng lượng mặt trời 12V Solar Fan
  • Quạt năng lượng mặt trời 12V Solar Fan sử dụng nguồn năng lượng xanh từ mặt trời giúp tiết kiệm chi phí điện hàng tháng trong việc làm mát.
  • Nguồn điện quạt năng lượng mặt trời lên đến 12V cho tốc độ quay nhanh và cực kỳ ổn định cho hiệu quả làm mát cực tốt.
  • Sử dụng cánh quạt bằng nhôm cao cấp hạn chế hư hỏng, tuổi thọ cao
  • Quạt năng lượng mặt trời 2 trong 1 rất thích hợp để trong nhà, ngoài trời, dã ngoại,..

Với những thông tin đánh giá trên có thể thấy quạt năng lượng mặt trời 12V Solar Fan là sản phẩm tương đối chất lượng, giá thành rẻ chỉ từ 1.100.000 VNĐ. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc quạt năng lượng mặt trời với kinh phí hạn hẹp, không quá đòi hỏi về tính năng thì hoàn toàn có thể yên tâm đầu tư sản phẩm này cho gia đình mình.

Đừng quên theo dõi Websosanh để có thể so sánh giá, cũng như tìm được đơn vị cung cấp, phân phối uy tín, chính hãng với mức giá hợp lý cho mình nhé!.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!