Review chi tiết về sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn hãy cùng xem những review về dòng sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk xem nó có phù hợp với làn da của mình hay không nhé.

Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk một sản phẩm hiện đang làm mưa làm gió trong mùa hè này.

Đánh giá sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk có tốt không?

Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk là sản phẩm tạo nên tên tuổi cho hãng nên dù mời được tung ra thị trường đã nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Trong phần này các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sữa chống nắng này nhé.

Thiết kế bao bì

Sản phẩm được đựng ở trong một hũ nhỏ có hình trụ rất đặc biệt với thiết kế nắp vát chéo lên, nhỏ xinh cầm gọn gàng ở trong lòng bàn tay. Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa khá chắc chắn nên bạn không cần phải lo lắng tình trạng sản phẩm kem bị chảy ra quá nhiều khi bóp quá tay. Ngoài ra, với tông màu vàng đồng khá bóng đã mang đến sự sang trọng và nhã nhặn cho thiết kế của sản phẩm.

Sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản nên toàn bộ mặt sâu sản phẩm được viết hoàn toàn bằng tiếng Nhật. Nhưng mặt trước của sản phẩm vẫn được ưu ái ghi với đầy đủ tên của sản phẩm bằng tiếng anh.

Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk có kết cấu dạng sữa, khá lỏng nên khi apply lên da sẽ thẩm thấu nhanh hơn
Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk có kết cấu dạng sữa, khá lỏng nên khi apply lên da sẽ thẩm thấu nhanh hơn

Thành phần

  • Các thành phần chống nắng: Zinc Oxide, Octinoxate, Octocrylene, Titanium Dioxide, Uvinul A Plus & Tinosorb S.
  • Thành phần Silicon: Giúp kết cấu da được láng mịn, mượt màng và sử dụng để làm lớp lót cho trang điểm.
  • Cồn thường thấy trong các loại kem chống nắng của Nhật, mang đến cảm giác khô ráo, không bí bách và thẩm thấu nhanh vào da.
  • Thành phần dưỡng ẩm (Hyaluronic Acid, Glycerin) và thành phần dưỡng da tự nhiên (trà xanh, nha đam, hoa anh đào, rễ cây Potentilla).

Kết cấu và mùi hương

Sản phẩm có kết cấu dạng sữa, khá lỏng nên khi apply lên da sẽ thẩm thấu nhanh hơn, chỉ mất khoảng 30 giây là bạn đã có thể tiếp tục với các bước trang điểm tiếp theo. Kem bôi lên da mang lại cảm giác mát lạnh và sảng khoái vào mùa hè. Nhờ vào thành phần Silicon mà bạn không cần phải lo lắng đến tình trạng lớp màng trắng mỏng ở trên da. Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk không có mùi hương nên tạo cảm dễ chịu cho người dùng. 

Công dụng

  • Có khả năng siêu chống nước giúp tăng cường lớp màng ngăn chặn tia UV có khả năng tương tác với khoáng có trong nước và mồ hôi để có thể tăng khả năng bảo vệ da lên đến 80 phút trong môi trường ẩm.
  • Kết cấu dạng sữa không bị vón cục, nhanh thẩm thấu, mịn và không gây bết dính cho da, tạo cảm giác thoáng mát khi sử dụng.
  • Có thể sử dụng như một lớp lót trước khi trang điểm, bảo vệ da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Không chứa paraben, không màu nên an toàn cho da.

Phù hợp với loại da nào?

Đối với những cô nàng có làn da dầu hay da thường xuyên tiết mồ hôi trong mùa hè nắng nóng này thì sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk chính là sự lựa chọn không thể thích hợp hơn. Với những cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm thì trước khi quyết định mua sản phẩm này thì hãy xem ký các thành phần nhé.

Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk có chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++.
Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk có chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++.

Những ưu nhược điểm của sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk

Sau những phân tích, đánh giá ở trên thì sau đây là những ưu nhược điểm của sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk.

Ưu điểm

  • Chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++ bảo vệ làn da toàn diện bởi khả năng chống nắng cao.
  • Kết cấu dạng sữa, dịu nhẹ, thích hợp cho cả làn da nhạy cảm và da trẻ em.
  • Khả năng bảo vệ mạnh mẽ trước nước, mồ hôi, ma sát, chống trôi lên đến 80 phút.
  • Chứa thành phần dưỡng da giúp bảo vệ làn da khỏi những tổn thương do tia UV và hạt siêu vi ở trong không khí.
  • Dưỡng ẩm và làm mềm da.
  • Sử dụng để làm kem lót khi trang điểm.
  • Dễ dàng làm sạch được với sữa rửa mặt.

Nhược điểm

  • Thành phần có chứa cồn nên với làn da nhạy cảm cần chú ý trước khi sử dụng.

Trên đây, chúng tôi đã vừa review những thông tin về sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk. Hy vọng đây là sản phẩm phù hợp với làn da của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!