Review chi tiết về sữa rửa mặt Elfa nguồn gốc Đông Âu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ review cho các bạn về sản phẩm sữa rửa mặt Elfa có nguồn gốc từ Đông Âu, một sản phẩm đặc trị mụn và chuyên dụng dành cho da mụn và da dầu.

Các chị em chúng ta đang băn khoăn, phân vân trong vấn đề lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình. Nhưng vẫn chưa biết nên lựa chọn loại sữa rửa mặt nào bởi trên thị trường hiện nay có vô số các loại sữa rửa mặt khác nhau. Vậy làm sao để lựa chọn được sản phẩm sữa rửa mặt vừa mang lại được hiệu quả tốt cho làn da vừa phù hợp với nguồn tài chính.

Thông tin chi tiết về sữa rửa mặt Elfa

Sữa rửa mặt Elfa có tên gọi đầy đủ đó là sữa rửa mặt Elfa Pharm Acnacid. Sữa rửa mặt Elfa đang nổi lên mạnh mẽ trong dòng các sản phẩm chăm sóc da mặt, tại sao mà một sản phẩm mới như sữa rửa mặt Elfa lại thu hút được sự chú ý của nhiều người như vậy. Lý do nằm ở đâu hãy cùng chúng tôi đi vào tìm hiểu chi tiết về sữa rửa mặt Elfa này nhé các bạn.

Thông tin chi tiết về sữa rửa mặt Elfa
Thông tin chi tiết về sữa rửa mặt Elfa

1. Về nguồn gốc và thiết kế bao bì sản phẩm

  • Sữa rửa mặt Elfa có nguồn gốc xuất xứ tại Ukraina.
  • Sữa rửa mặt Elfa được thiết kế với bao bì khá đơn giản, nhưng lại đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Với chai nhựa màu đen trong suốt có thể nhìn thấy được kết cấu của sản phẩm ở bên trong. Trên chai có ghi đầy đủ các thông tin của sản phẩm. Thiết kế vòi phun tiện dụng giúp điều chỉnh được dung lượng để lấy ra khi sử dụng.
  • Sản phẩm có dạng gel màu xanh, mùi không thơm như các loại srm khác nhưng lại rất dễ chịu và mang lại được cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng.

2. Về thành phần của sữa rửa mặt

Các thành phần có trong sữa rửa mặt Elfa đó là:

  • Dexpanthenol: Dưỡng ẩm giúp cho làn da ngăn chặn được tình trạng khô da, rạn da, bong da, ngứa hay bị dị ứng nhẹ.
  • Vitamin E: Có tác dụng trong việc ngăn ngừa các gốc tự do hay các tác nhân gây ô nhiễm  từ môi trường bên ngoài. Để từ đó giúp bạn có được một làn da luôn tươi trẻ, ngăn được các dấu hiệu lão hóa.
  • Tinh dầu đào: Đây là nguồn cung cấp chất béo không bão hòa đa, axít linoleic, axít oleic và chất chống oxy hóa một cách dồi dào. Giúp duy trì được độ đàn hồi và độ ẩm cho da, ngoài ra nó còn làm giảm được tình trạng viêm ở da cho làn da bị nhạy cảm, đây chính là sự lựa chọn phù hợp cho da khô và da bị lão hóa.
  • Quả hạnh: Tốt cho làn da dầu, giúp da trở nên căng mọng và làm tăng độ đàn hồi cho da một cách hiệu quả.
  • Hạt Shea: Là chất dưỡng ẩm có trong bơ, hạt mỡ giống như một chất dưỡng ẩm tự nhiên được cơ thể sản sinh ra. Đây là một thành phẩm dưỡng ẩm tự nhiên tuyệt vời, không chứa các hóa chất độc hại cho người sử dụng,
Về công dụng của sữa rửa mặt Elfa
Về công dụng của sữa rửa mặt Elfa

3. Về công dụng của sữa rửa mặt

Với thành phần như vậy sữa rửa mặt Elfa mang lại những công dụng tuyệt vời như sau cho người sử dụng:

  • Thích hợp sử dụng cho da bị trứng cá và sẹo thâm, giúp làm sạch da một cách hiệu quả hàng ngày, để từ đó cung cấp độ cân bằng PH gần như bằng với tự nhiên, giúp làm cho da sáng và loại bỏ được bít tắc và làm se khít lỗ chân lông.
  • Không chứa cồn, chống nhiễm khuẩn do đó giúp cho điều tiết được dầu nhờn để làm sạch sâu dưới da.
  • Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, không chứa chất bảo quản, không có các hóa chất gây hại.
  • Đã được kiểm nghiệm và chứng nhận về độ an toàn, được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

4. Giá tham khảo sữa rửa mặt Elfa

Sữa rửa mặt Elfa có giá để các bạn tham khảo đó là 215.000 đồng/ 150ml.

Trên đây là tất tần tật những thông tin về sản phẩm sữa rửa mặt Elfa đến từ Đông Âu. Hy vọng với những thông tin này bạn đã có thêm cho làn da của mình một sự lựa chọn. Chúc các bạn sẽ tìm ra được một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với làn da.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chọn sữa rửa mặt cho da dầu cần lưu ý

Chọn sữa rửa mặt cho da dầu cần lưu ý

Với những bạn có làn da dầu nên chọn các loại sữa rửa mặt có thành phần không chứa dầu. Sữa rửa mặt cho da dầu có khả năng loại bỏ và kiểm soát lượng dầu nhờn cho da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!